ส่อง! ผู้เข้าประกวด Mister Star Thailand 2018 แซ่บเวอร์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ส่อง! ผู้เข้าประกวด Mister Star Thailand 2018 แซ่บเวอร์

  เวทีประกวด Mister Star Thailand 2018 คึกคัก สาวแท้ สาวเทียมกรี๊ดคอแตก!! หนุ่มในเครื่องเข้าประกวด จากนั้นเจอขุดประวัติหนักมว้าก เล่นเอาโซเชียลระอุขึ้นทันที

  สำหรับ ส.ต.ต.ญาณปรีชา ทองอุ่น หรือ สิบตำรวจตรีข้าวฟ่าง เป็นตำรวจสุดฮอตในจังหวัดเชียงใหม่ ความหล่อล่ำเป็นที่เลื่องไปทั้งจังหวัด เอะอะๆ อยากจะขึ้นโรงพักกันเป็นแถว โดยเจ้าตัวนั้นเคยประจำการเป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติด ก่อนจะย้ายมาเป็นตำรวจอำนวยการที่ตำรวจภูธรภาค 5 แต่ก็ยังทำงานเบื้องหลังด้านยาเสพติดอยู่ ตัดสินใจเข้าประกวด Mister Star Thailand 2018 เพื่ออยากจะสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ให้กับวงการตำรวจ มาทำความรู้จักกันได้เลย…

  “ผมรับราชการตั้งแต่อายุ 20 ครับ เป็นคนจังหวัดพะเยา คุณพ่อคุณแม่รับราชการเป็นครูก็อยากจะให้เราได้รับราชการ ก็เลยมามองว่าเราชอบอาชีพอะไร และก็ตั้งใจอ่านหนังสือสอบตำรวจเลยตั้งแต่ ม.5 ม.6 เลย ก่อนหน้านี้ผมเคยเป็นชุดปฏิบัติการจับกุมยาเสพติด เส้นทางเหนือเป็นเส้นทางยาเสพรายใหญ่เพราะอยู่ติดชายแดน การทำงานก็ค่อนข้างจะท้าทาย ตอนนี้มาทำงานที่กองอำนวยการ ผมอยากจะเรียนรู้ทุกสายของตำรวจต่อไปก็อยากทำงานด้านสืบนอกเครื่องแบบ”

  “สำหรับภาพที่เห็นเป็นภาพถ่ายแบบที่ใช้ในการประกวด Mister Star Thailand 2018 ที่ตัดสินใจประกวดเพราะมันเป็นความฝัน ตอนเด็กๆ ผมชอบวงการบันเทิงมาก อยู่ในห้องน้ำก็ร้องเพลง ชอบทำหน้าหล่อๆ ในห้องน้ำซ้อมๆ แต่พอเริ่มโตมาก็ไม่มีโอกาสได้เข้ามาในวงการเพราะเป็นเด็กบ้านนอกอยู่พะเยา อยู่บ้านนอกมากเลยครับ มีโอกาสเข้ามาในเมืองตอนรับราชการตำรวจเชียงใหม่ ก็เล่นโซเชี่ยลและก็มีเพื่อนที่เดินสายประกวด ก็เลยตัดสินใจประกวด”

  “หลังจากสมัครประกวดก็เริ่มฟิตหุ่นดูแลตัวเอง คุณพ่อคุณแม่ก็สนับสนุน ส่วนที่ทำงานก็สนับสนุน ผมเป็นคนโชคดีที่ทุกคนเข้าใจด้วย ช่วงเก็บตัวผู้บังคับบัญชาท่านก็ยินดีที่จะให้ไปประกวด ก็บอกไปแล้วครับว่า ต้องใส่ชุดว่ายน้ำประกวด ผู้บังคับบัญชาไม่ว่าอะไร บอกต้องฟิตอีกเดี๋ยวสู้คนอื่นไม่ได้(หัวเราะ)”

  “ถ้าได้ตำแหน่งผมอยากจะโปรโมตประชาชนให้เข้าใจถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างไร อยากสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้วยความจริง ทุกองค์กรมีทั้งคนดีและไม่ดี ตำรวจก็มีเหมือนกัน ก็อยากออกมาประชาสัมพันธ์ให้เห็นการทำงานของตำรวจที่ทุ่มเท เรารักษากฎหมายเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นตำรวจจราจร การสกัดกั้นการป้องกันยาเสพติด และอื่นๆ เป็นสิ่งที่ตำรวจสอดส่องดูแลประชาชนเพื่อให้เกิดสันติสุขใน เวลาเห็นตำรวจปฏิบัติหน้าที่ก็อยากจะให้ประชาชนเข้าใจ อย่างเรื่องไม่สวมหมวกกันน็อกประชาชนไม่เข้าใจมาจับทำไมไปใกล้ๆ แค่นี้เองไม่ใส่ก็ได้ ทำไมต้องจับปรับกันด้วย เราก็อยากอธิบายว่า เราต้องบังคับใช้กฎหมายไม่จับก็ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ และการจับก็เป็นการเซฟชีวิตประชาชนเอง เป็นดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชนนี่แหละครับ”

  ไม่หวั่นดราม่า ตำรวจพกห่อหมกถ่ายกางเกงในวาบหวิว บอกเป็นปกติของยุคสมัยนี้ หากใครจะโฟกัสที่ห่อหมกก็ไม่เป็นไร

  “ส่วนตัวผมมองว่ามันไม่น่าเกลียด ผมไม่ได้ใส่ชุดราชการแล้วไปถ่าย ผมไม่ได้ไปทำสิ่งที่ไม่ถูกต้องหรือไม่ดี การใส่ชุดว่ายน้ำสมัยนี้เขายอมรับได้ไม่โป๊หรืออนาจาร ระดับโลกก็มีการถ่ายทอดสดการเดินการประกวดต่างๆ แต่อาจจะมีผู้หญิงมากกว่า ผู้ชายอาจจะน้อย ถ้าไม่ถ่ายให้อนาจารก็ไม่อนาจาร พ่อกับแม่เป็นคนหัวโบราณมากผมคิดว่า ถ้าเอารูปชุดว่ายน้ำให้ท่านดูท่านจะตกใจมากเลย แต่ท่านไม่ตกใจเลยบอกให้ไปฟิตหุ่นมาอีก”

  “ถ้าคนจะโฟกัสที่เป้า ก็ไม่เป็นไรครับ ไม่ได้กลัวครับ คนที่เขามองว่าเดินสวยหรือเดินหล่อก็มี มันเป็นปกติเป็นธรรมชาติมนุษย์ทุกคนต้องมองจุดนั้นจุดแรกอยู่แล้ว ไม่เขิน ไม่กลัวกระแสความไม่เหมาะสม วันนี้คุณพ่อคุณแม่โอเค ผู้บังคับบัญชาเข้าใจผมก็โอเคครับ ก็จะตั้งใจทำหน้าที่ทุกๆ หน้าที่ให้ดีที่สุดครับ”

รูปจาก FB สิบตำรวจตรีข้าวฟ่าง Yanpreecha Thongoun