บอย ภาสกร ปั้น ธนพล เจมส์ จิรายุ แต้ว ณฐพร แพทริค นิพัธ โมนา อนุธิดา

เจมส์ จิรายุ – แต้ว ณฐพร ยกทัพนักแสดง มอบความสุขสร้างความสนุกให้แฟนๆ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เจมส์ จิรายุ – แต้ว ณฐพร ยกทัพนักแสดง มอบความสุขสร้างความสนุกให้แฟนๆ

    เรียกได้ว่าเป็นการคืนกำไรให้แฟนๆละครกันอย่างต่อเนื่องที่ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 ได้ยกทัพนักแสดงละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว”  จาก ค่ายทีวีซีน ที่กำลังเข้มข้นสนุกสนานกันเลยทีเดียว พร้อมมามอบความสุข และสร้างความรู้ให้กับแฟนๆละคร ได้ฟินกันอีกครั้งกับกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง Rally ถอดรหัส…หนึ่งด้าวฟ้าเดียว”  เป็นกิจกรรมถอดรหัส เสริมสร้างความรู้ให้กับแฟนๆละครหนึ่งด้าวฟ้าเดียวตัวจริงได้มาร่วมสนุกสนานกันอีกครั้ง เป็นกิจกรรมที่พิเศษๆแบบนี้เราก็ไม่พลาดที่จะได้ผู้บริหารใจดีของเรามาร่วมสนุกอีกเช่นเคย อย่าง คุณสมรักษ์  ณรงค์วิชัย  รองกรรมการผู้จัดการคุณปิยะวดี มาลีนนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 และ คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร ที่จะมาร่วมพูดคุยและมอบความสุขให้แก่แฟนๆละครที่มาเล่นเกมส์กับกิจกรรมถอดรหัสในครั้งนี้อีกด้วย

    บรรยากาศเป็นไปอย่างครึกครื้น กับเหล่าแฟนละครที่นัดกันมาแปลงโฉมแต่งตัวเต็มยศ ในชุดขันทีและแม่แมงเม่า ซึ่งทำเอานักแสดงต่างชื่นชมและปลื้มปริ่มกันเลยทีเดียว ก่อนที่จะเริ่มต้นกิจกรรมในงานทั้งหมดจะมี 4 ฐาน และมีทีมขันทีคอยเป็นคนต้อนรับและแจกรหัสเพื่อถอดรหัส จนครบ 4 ฐาน  ประเดิมความสนุกในฐานแรกกันที่ตลาดโบราณ หรือตลาดชช้านริมวัดพร้าว โดยออกหลวงขันศรีมะโนราช หรือ บอย ภาสกร มาร่วมต้อนรับและเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆละครตัวจริงเสียงจริงที่มาถอดรหัสกันอย่างสนุกสนานในฐานแรก และยังได้อธิบายว่าฐานนี้เป็นฉากในการถ่ายทำตอนไหน ต่อด้วยนั่งรถรางไปยังฐานที่ 2 วิหารสุโขทัย  ต่อด้วย ฐานที่ 3 คุ้มขุนแผน ที่ ขุนเทพชำนาญ หรือ ปั้น ธนพล มาอธิบายบอกถึงความเป็นมาของบ้านเศรษฐีมิ่ง 

 

    และต่อด้วย ฐานที่ 4 ท้องพระโรงกรุงธนบุรี โดย ขุนรักษ์เทวา หรือ แพททริค มาอธิบายเกี่ยวกับท้องพระโรงอีกเช่นกัน และฐานที่5 พระที่นั่งสรรเพชญปราสาท โดยมีแม่เป้า หรือ โมนา อนุธิดา ให้การต้อนรับและพูดคุยกันใกล้ชิด หลังจากจบกิจกรรมทั้ง5ฐานแล้ว แฟนละครก็ได้พบกับ ออกพระศรีขันทิน และ แม่แมงเม่า มารอต้อนรับให้ทุกคนหายเหนื่อย พร้อมถ่ายภาพร่วมกันที่หน้าพระที่นั่งสรรเพชญปราสาท และพาทุกคนไปยัง โรงแรมริมขอบฟ้า เพื่อร่วมรับประทานอาหารอย่างเพลิดเพลิน หลังจากที่พักหายเหนื่อยกันแล้วก็ต่อด้วยกิจกรรม Meet & Greet ที่ฟังเสียงเพลงเพราะๆจากพระเอกหน้าหวาน  เจมส์ จิรายุ เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อยเลยทีเดียว พร้อมพบกับเซอร์ไพร์สวันเกิดให้กับ อาปิ่น และ คุณตู่ ปิยะวดี ที่นำทีมยกเค้กมาโดย เจมส์ จิรายุ  แต้ว ณฐพร  โมนา อนุธิดา – ใยไหม ทีมขันทีนำโดย บอย ภาสกร, ปั้น ธนพล, แพทริค นิพัธ ที่มามอบความสุข  สร้างเสียงหัวเราะความประทับใจกันแบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว   

 

    และปิดท้ายกิจกรรม ด้วยการพูดคุยสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับนักแสดงและทีมผู้จัดมากฝีมือ คุณปิ่น ณัฏฐนันท์ พร้อมด้วย คุณสมรักษ์  ณรงค์วิชัย ที่มามอบของรางวัลให้กับแฟนละครได้กลับบ้านแบบประทับใจอย่างไม่รู้ลืม สำหรับแฟนๆละครท่านไหนที่พลาดกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ใน Facebook//ครอบครัวละคร3 ละคร “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.20  22.50 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33