เจมส์ จิรายุ

จัดว่าเด็ด! เจมส์จิ งัดลีลาน่ารักเอ็นเตอร์เทนแฟนคลับ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / จัดว่าเด็ด! เจมส์จิ งัดลีลาน่ารักเอ็นเตอร์เทนแฟนคลับ

    ลุยแหลกแจกความสุขให้ลูกค้า&แฟนคลับได้แฮปปี้กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับแบรนด์รองเท้าสุดฮอต “บาโอจิ ใครใส่…ก็ดูดี” หลังจากที่เพิ่งขโมยหัวใจชาวเชียงราย ไปไม่ทันไร ล่าสุด บจก.หลงไทย อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป นำทีมโดย “คุณกิตติยา พานิชกุลพูลผล” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ชวนพระเอกซุปตาร์&พรีเซ็นเตอร์ “เจมส์จิรายุ” แพ็คกระเป๋าบินลัดฟ้าไปปฏิบัติภารกิจมอบรอยยิ้มให้กับชาวอุดร ในงาน บาโอจิวิธเจมส์จิ @โรบินสัน อุดรธานี”

 

    โดยบรรยากาศในวันนี้ขอบอกว่าอบอุ่นอย่างแรง เพราะกองทัพเหล่าแฟนคลับและลูกค้าบาโอจิ พร้อมใจกันมารอชมความน่ารักของพระเอกซุปตาร์ “เจมส์จิ” และตั้งตากันมาช้อปรองเท้าผ้าใบสุดเท่ หลากหลายรุ่น ที่บาโอจิ นำมาจัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อรองเท้าคู่สวยในราคาเบาๆ นอกจากนั้นลูกค้าบาโอจิ ยังมีโอกาสได้กระทบไหล่ “หนุ่มเจมส์จิ” มีทแอนด์กรี๊ดแบบใกล้ชิดสนิทสนม อย่างที่ไม่เคยมีแบรนด์ไหนเคยทำมาก่อน เพราะเป็นสิทธิพิเศษเฉพาะแฟนคลับแบรนด์บาโอจิเท่านั้น เรียกว่า บาโอจิวิธเจมส์จิ @โรบินสัน อุดรธานี” มีแต่ความฟิน โดยเฉพาะยิ่งได้ความน่ารัก บวกกับลีลาการเอ็นเตอร์เทนตัวพ่อของ “เจมส์จิ” ทั้งร้องเพลง เล่นเกมส์ ยิงมุขสุดมันส์ ให้แฟนคลับได้แชะภาพ แจกลายเซ็นแฟนคลับ พร้อมพาชมรองเท้าสวยๆ ที่ช็อปบาโอจิภายในโรบินสันอุดรธานี แบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก

 

    งานนี้เรียกว่าครบเครื่อง มีทั้งเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และได้เลือกซื้อรองเท้าราคาย่อมเยาว์ติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย ต้องบอกเลยว่า เรื่องราวดีๆ แบบนี้ “บาโอจิ” ตั้งใจมอบให้ลูกค้ากันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี สำหรับกิจกรรมครั้งต่อไปซุปตาร์คนไหนจะมามอบความสุข ติดตามอัพเดตข่าวสารได้ที่ FB : baoji club และใครที่อยากมีรองเท้าคู่ใจสวยๆ เท่ห์ สวมใส่สบายเท้า สมารถเข้าไปเลือกชม ได้ที่ เคาน์เตอร์ช็อป BAOJI ทุกสาขาทั่วประเทศสาขาสยามพารากอน สาขาห้างเสริมไทย คอมเพล็กซ์ หรือในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ซูเปอร์สปอร์ต และเดอะมอลล์ทุกสาขา