ป๊อด โมเดิร์นด๊อก ปาล์ม Instinct

ป๊อด โมเดิร์นด็อก นำทีมศิลปินชื่อดัง ร่วมเปิดตัว WURKON

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ป๊อด โมเดิร์นด็อก นำทีมศิลปินชื่อดัง ร่วมเปิดตัว WURKON

    “เวอร์ค่อน (WURKON) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบพื้นที่สำนักงานและพื้นที่สาธารณะสมัยใหม่ นำโดย พี่น้อง 3 ทหารเสือ สิริมาดา ศุภองค์ประภา กรรมการผู้จัดการ ปิยศักดิ์ ศุภองค์ประภา และสุทธิลักษณ์ ศุภองค์ประภา รองกรรมการผู้จัดการ แห่งบริษัท เวอร์ค่อน (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ให้กับวงการเฟอร์นิเจอร์เมืองไทย ด้วยแนวคิดที่ไม่เหมือนใคร จัดงานเปิดตัวประสบการณ์การออกแบบวิถีชีวิตการทำงานยุคใหม่ “WURKON+ACTIU, THE OPEN HOUSE” ภายใต้แนวคิด “COOL WORKING” IS NOT ONLY ABOUT WORK, IT’S ABOUT LIFE โดยมี นายวรวุฒิ  อุ่นใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน แบงค็อก โฮเทล เมื่อเร็วๆ นี้

 

    ภายในงานมีการนำเฟอร์นิเจอร์สไตล์ Cool Working มาเนรมิตพื้นที่สุดพิเศษให้เป็น Living Showroom นำเสนอวิถีชีวิตการทำงานยุคใหม่ และความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ผ่าน 4 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Longo, Badminton, Power และ Twist ที่นำมาเปิดตัวในงานนี้ รวมถึงจัดนิทรรศการแสดงภาพถ่ายผสมผสานมัลติมีเดีย “Ingredients of Inspiration: ส่วนผสมของแรงบันดาลใจจากบทสัมภาษณ์ของนักสร้างสรรค์ 25 ท่านใน WWW.WURKON.COM ที่ได้เหล่าศิลปินและบุคคลที่มีชื่อเสียงมาร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ อาทิ ป๊อด โมเดิร์นด็อก, ดวงฤทธิ์ บุนนาค, วสุ วิรัชศิลป์, จูน เซคิโน่, วิศุทธิ์ พรนิมิต, กัมปนาทกฤษณี เตชะวณิช เป็นต้น นอกจากนี้ พิเศษกับสเปเชียล   ทอล์คดีๆ ว่าด้วยเรื่องของส่วนประกอบ Cool Working ผ่านมุมมองของ 4 มืออาชีพจากหลากหลายวงการ ได้แก่ ปรียวิศว์ นิลจุลกะ หรือ ปาล์ม ศิลปินวง Instinct, ดุจดาว วัฒนปกรณ์ นักจิตบำบัดด้วยศิลปะการเคลื่อนไหว, ต่อวงศ์ ซาลวาลา หรือพี่หาวแห่ง 2how.com ผู้เชี่ยวชาญการถ่ายภาพและเทคโนโลยีดิจิตอลและ ภาณุ บุญพิพัฒนาพงศ์ นักเขียนคอนเทนต์ เจ้าของหนังสือ Best Seller “Art is Art, Art is not Art อะไร (แม่ง) ก็เป็นศิลปะและปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก วง Instinct ท่ามกลางเหล่าแขกผู้มีเกียรติและศิลปินชื่อดังเข้าร่วมงานมากมาย โดยงานนี้มี ภูวนาท คุนผลิน และ ซอนย่า คูลลิ่ง ร่วมเป็นพิธีกรสร้างสีสันตลอดงาน

 

    โดยเร็วๆ นี้ เตรียมพบกับ  FLAGSHIP BUILDING แห่งแรกในประเทศไทย สถานที่แหล่งรวมสินค้า WURKON พร้อมเป็นศูนย์กลางสำหรับองค์ความรู้ในการออกแบบสำนักงานสมัยใหม่ ถือเป็นการสร้าง Experience Showroom  และ Public Space เพื่อให้เหล่าดีไซเนอร์และคนทั่วไปสามารถเข้ามาสัมผัสและทดลองใช้งานเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพ รองรับสรีระในทุกสไตล์การทำงาน รวมทั้งค้นหาวิธีสร้างสรรค์งานออกแบบสำนักงานและพื้นที่สาธารณะ ที่จะเปลี่ยนบรรยากาศชีวิตการทำงานให้สนุกมีสีสัน ไม่ให้น่าเบื่ออีกต่อไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที โทร.02-005-3550 หรือติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆ ของ WURKON ผ่านทาง www.wurkon.com และ www.facebook.com/WURKON/