กระเป๋าสไตล์เซเลป พอชสไตล์ลิสต้า POSHStylista

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / กระเป๋าสไตล์เซเลป พอชสไตล์ลิสต้า POSHStylista

        เป็นเรื่องดีไม่น้อยใช่ไหม? ถ้าได้ทำในสิ่งที่รัก และสิ่งที่รักก็เป็นชิ้นงานที่ดีมีคุณภาพ ส่งเสริมบุคลิกให้ดูเด่น วันนี้เราจะพาไปคุยกับ เซเลปสาว นักธุรกิจรุ่นใหม่ ทันตแพทย์หญิง พชรมณ ภักดีสุจริต เจ้าของกระเป๋าแบรนด์ดังไว พอชสไตล์ลิสต้า POSHStylista กระเป๋าสไตล์ไฮโซเซเลปจ่ายไปในราคาแค่หลักพัน ก็สวยได้แล้ว ขอย้ำ! จ่ายแค่หลักพัน ก็มีกระเป๋าดีมีคุณภาพใช้งานได้จริง และตอบโจทย์นักช้อปปิ้งออนไลน์ การันตีด้วยยอดขายเดือนละหลายล้านบาท นักธุรกิจออนไลน์รุ่นใหม่ต่างสนใจกันเพียบ

   

        ด้วยความที่เป็นคนชอบแต่งตัว รักแฟชั่น รักสวยรักงาม บ้ากระเป๋ามาก ชอบซื้อและสะสมกระเป๋าแบรนด์เนมมานานมาก ถึงจุดๆ หนึ่งแล้ว เธอหันมาทุ่มเทสร้างกระเป๋าเป็นของตัวเอง ลุยทำด้วยใจ ทำด้วยความรัก ด้วยความรู้และประสบการณ์ทั้งหมด ทุ่มเททั้งชีวิตจิตใจสร้างแบรนด์ พอชสไตล์ลิสต้า POSHStylista นี้ขึ้นมา จนประสบความสำเร็จอย่างงดงามไปเรียบร้อยแล้ว

   

        ‘พอชสไตล์ลิสต้า POSHStylista เริ่มจากชอบของแบรนด์เนม ซื้อใช้และสะสมกระเป๋าแบรนด์เนมนานหลายปีแล้ว เพราะมันมีมูลค่า เราเริ่มต้นธุรกิจจากที่ไม่รู้อะไรเลย จนค่อยๆ เรียนรู้ศึกษาเองหมดด้วยความชอบ ทำให้รู้และเข้าใจมากขึ้นเรื่อยๆ

   

        ‘การมีกระเป๋าราคาแพงๆ ทำให้เราไม่ค่อยกล้าใช้ในชีวิตประจำวัน กลัวมันจะพัง! กลัวจะเปื้อนจะเละ! เลยรู้สึกว่ามันไม่คุ้มค่าเลยกับเงินแสน แล้วหิ้วไปไหนมาไหนไม่ได้ และต้องคอยระวัง บางครั้งจิตตก มันจะเปื้อนมั้ย จนกลายเป็นมันไม่มีความสุขแล้วที่ใช้ของแพง เพราะเราต้องมาจิตตกแบบนี้’

   

        จากความชอบสไตล์กระเป๋าเซเล่บ จึงคิดชื่อสินค้าเป็น พอชไตล์ลิสต้า POSHStylista และออกวางจำหน่ายผ่านช่องทางการขายออนไลน์

   

        ‘ครั้งแรกที่ลงขายเจอฟีดแบคที่แรงมาก โดนจิกแรง หิ้วของแท้ใบละแสน มาขายของราคาสามพันได้ไง แท้มั้ย ปลอมเปล่า มันคืออะไร แต่เราก็ไม่นอยด์นะ เพราะกระเป๋าของเราเป็นกระเป๋าแฟชั่น เป็นเหมือนของเล่นของสาวๆ กระเป๋าถ้าไม่สวยไม่ดี อยู่บนตัวเราไม่ได้ ก็ลองคิดดูว่าสไตล์เราแพงขนาดนี้ ถ้าให้ไปหิ้วไรถูกๆ แล้วมันแย่เราไม่ทำ มันส่งต่อภาพลักษณ์หลายๆ ด้าน เราก็ต้องเลือกที่มันดูดีใช้ออกงานได้ ใช้ไปเที่ยวได้ โดนน้ำได้ ลุยได้ วางทิ้งไว้โยนๆ ตรงไหนก็ได้ แล้วเราไม่จิตตก

   

       ‘พอชสไตล์ลิสต้า POSHStylista นี้เลย! ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เรา และเข้าถึงสาวๆ กลุ่มออนไลน์อย่างมาก ตอนนี้กระเป๋าแบรนด์เราขายดีมาก ทำให้ยอดขายของเรา พุ่งไปเป็นหลายล้านในเวลาไม่กี่วัน ปีนี้ก็เลยตั้งเป้าไว้ที่ 100 ล้าน คิดว่าต้องทำให้ได้ แต่คิดว่าเราคงเหนื่อยมากกว่านี้อีกหลายเท่า’

   

        ทำงานจากประสบการณ์จริง เพราะก่อนหน้านี้นั่งเก้าอี้เจ้าของบริษัท ทำแบรนด์เกี่ยวกับอาหารเสริมและเครื่องสำอาง มีร้านกระเป๋าแบรนเนมของแท้ ร้านสปาและซักรีดชุดราตรีแบรนเนม เราทำทุกอย่างด้วยใจรัห และด้วยความที่รักในการแต่งตัวจึงเกิดแบรนด์กระเป๋าขึ้นมา

   

       ‘พอชสไตล์ลิสต้า POSHStylista เป็นกระเป๋าแฟชั่นเหมือนของเล่นของผู้หญิง แต่ละรุ่นของเรา ได้รับการใส่ใจในรายละเอียดด้วยใจจากเจ้าของแบรนด์ คือเราทำสินค้าขึ้นมาแต่ละใบ เราแก้ไขปรับจุดที่เราต้องการ เช่น รุ่นนี้ของแบรนด์นั้นที่ทำไว้ แต่ไม่มีสายยาวสะพาย เราอยากได้เราก็ทำสายขึ้นมาเพิ่ม อยากได้ไซส์เล็กลงกว่านี้ เราก็ทำขึ้นมาเพิ่มให้ หรืออยากได้สีนั้นสีนี้ แต่แบรนด์นั้นไม่มี เราก็ทำขึ้นมาขายเองใช้เอง ความสนุกมันอยู่ตรงนี้ คือมันสนุกที่ได้สร้างอะไรใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์มากขึ้น เหมาะกับการใช้งานจริงมากขึ้น แล้วเราสามารถใช้มันได้จริงด้วยไง ตรงนี้แหละค่ะ มันคือความคุ้มค่า

   

        ‘คอนเซปต์ของแบรนด์ พอชสไตล์ลิสต้า POSHStylista ที่ตอบโจทย์ทุกอย่างของลูกค้าด้วยค่ะ เราเป็นอีกทางเลือกของสาวๆ ที่ฉลาดเลือกฉลาดใช้ จ่ายเงินสามพัน จะจ่ายแพงกว่าทำไม เพราะได้ความรู้สึกคล้ายกัน คือสวยแบบเซเลป ดูดีมีสไตล์ในราคาประหยัดจริง และไม่ปลอม

   

        พอชสไตล์ลิสต้า POSHStylista กระเป๋าทางเลือกของคนฉลาดเลือด เหมาะกับยุคสมัยที่ต้องสวยจริง ดูแพง แต่งบไม่สูง และนี่คือสิ่งที่เธอรัก

   

       ด้วยสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ ถ้าใครมีเงินแสนเงินล้าน เก็บไว้ใส่กระเป๋า จ่ายสามพันซื้อกระเป๋าสวยๆ แล้วยังมีเงินแสนในกระเป๋าไว้อุ่นใจกว่า พอชสไตล์ลิสต้า POSHStylista เป็นกระเป๋าที่เหมาะกับยุคประหยัด สวยจริงดูแพงได้ โดยที่ไม่ต้องจ่ายเงินแสนเงินล้าน #จ่ายแพงกว่าทำไม #กระเป๋าทางเลือกของคนฉลาดเลือก

   

        ‘พอชสไตล์ลิสต้า POSHStylista ไม่ใช่แค่แบรนด์กระเป๋าแฟชั่น แต่มันคือชีวิตของเด็กคนหนึ่ง ที่วันนี้มีความฝันและทำตามความฝันได้ อยากให้สาวๆ ที่ใช้พอชสไตล์ลิสต้า POSHStylista ทุกคนที่มีความฝัน ทำความฝันของตัวเองให้สำเร็จค่ะ’

   

        ช่องทางติดต่อโทร 094.458.3333 , Ig : poshbrand_vivabrand , Ig : Poshstylista_official , Fb page : Poshstylista brand , Fb page : POSH Stylista