ติ๊ก ชีโร่

ติ๊ก ชิโร่ เตรียมโชว์ในคอนเสิร์ต 35 year of Tik Shiro :The last live

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ติ๊ก ชิโร่ เตรียมโชว์ในคอนเสิร์ต 35 year of Tik Shiro :The last live

    สิ้นสุดการรอคอย…กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายที่เราจะมาบันทึกความทรงจำร่วมกัน  กับศิลปินเพลงมากความสามารถ “ติ๊ก ชิโร่” นักร้อง นักดนตรี นักแต่งเพลง นักเต้นเท้าไฟ โปรดิวเซอร์ และนักแสดงมากความสามารถทุกแขนงของวงการบันเทิง พี่ติ๊ก ชีโร่ทำมาหมดแล้ว ตลอด 35 ปีบนเส้นทางบันเทิงของผู้ชายอารมณ์ดี แทบจะกล่าวได้ว่า ฉายาของเขา “แมวเก้าชีวิต” ตั้งแต่ยุค 80 ที่โลดเแล่นบนวงการบันเทิงจวบจนถึงปัจจุบัน ติ๊ก ชิโร่ ยังสามารถยืนหยัดบนเส้นทางนักดนตรี นักแสดงได้อย่างต่อเนื่องไม่มีตก แม้กระแสศิลปินรุ่นน้องจะหลั่งไหลมาแทนที่  แต่ก็ไม่สามารถกลบรัศมี พี่ติ๊ก ชิโร่ ลงได้

    เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2561  ณ ร้านอาหารบ้านตากอากาศ ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม  กรุงเทพฯ  ได้จัดงานแถลงข่าว  “คอนเสิร์ต 35 years of Tik Shiro :The last live” ของศิลปินรุ่นใหญ่มากความสามารถ “ติ๊ก ชิโร่” บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองระหว่างคณะผู้บริหาร บจก. อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย นำโดย ดร.จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ ประธานกรรมการบริหาร และ คุณภาวิต ศุภทีปมงคล กรรมการบริหาร 

 

    2 หนุ่มผู้บริหารระดับสูงของ บจก.อินเตอร์ไพร์ม มีเดียฯ สื่อมวลชนและแขกคนสำคัญใกล้ชิดที่มาให้กำลังใจ พี่ “ติ๊ก ชิโร่” ที่มาเปิดใจถึงที่มาที่ไปของคอนเสิร์ต มุขเด็ดๆ  ไฮท์ไลท์ของคอนเสิร์ต พร้อมเผยรายชื่อแขกรับเชิญคนพิเศษ  และอีกหลายศิลปินที่จะมามอบความสุขความทรงจำและความมันส์ ความบันเทิง ตลอด 3 ชม.ที่ ในวันที่ 29 กันยายน 2561 สถานที่คือ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ที่จะถึงนี้ พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตเพลงใหม่ให้พวกเราฟังอย่างอบอุ่น

    คอนเสิร์ตครั้งนี้ พี่ติ๊กจะขนบทเพลงตั้งแต่อัลบั้มแรก  อัลบั้ม โชะ ไชโย เต็มเหนี่ยว  มนุษย์ค้างคาว ปาเจรา ชัดเจน ยอมรับคนเดียว  รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง  ฯลฯ จนถึงบทเพลงอัลบั้มล่าสุดที่จะมาร้องในวันคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก งานนี้สาวกแฟนคลับจะได้ร่วมร้อง  ร่วมเต้น  เล่นดนตรี  พร้อมแขกรับเชิญศิลปินชื่อดังอีกมากมาย  ได้แก่ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, เดอะ ทอยส์, ลิเดีย, วงพอส และ โจอี้ บอย จะได้มาร่วมร้องเพลงกับพี่ติ๊ก ชิโร่  อย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง แฟนเพลงควรเตรียมตัวให้พร้อมเพราะนี้คือโอกาสครั้งสุดท้ายบนเวทีคอนเสิร์ตที่สุดอลังกาลด้วย แสง สี เสียง ตระการตา เต็มอิ่มกับบทเพลงดังๆ ที่คุ้นหูมากมาย  โปรดักชั่นคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ กับการแสดงโชว์กว่า 3 ชั่วโมงเต็มที่คุณจะไม่อยากพลาดแม้วินาที กับบทเพลงที่ติ๊ก ชิโร่ คัดสรรมาเป็นอย่างดีในธีม “มิวสิคคัล” เต็มอิ่มทุกบทเพลงแน่นอน

 

    งานนี้พี่ติ๊ก ชิโร่ ได้ได้กล่าวสัมภาษณ์ไว้ว่า “คอนเสิร์ต 35 years of Tik Shiro : The last live” ครั้งนี้ผมตั้งใจนำเสนอเพื่อขอบคุณแฟนๆ ของ ติ๊ก ชิโร่ ทั่วไทยและทั่วโลก แฟนเพลงผมมีทุกวัย ทุกอาชีพ โอกาสพิเศษสุดแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ ตลอดเวลา 35 ปีบนเส้นทางดนตรี ครั้งนี้คงจะเป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย เพราะวัยที่เพิ่มขึ้นแต่ ความสนุก ความบันเทิงกลับไม่ลดลงมีแต่จะเพิ่มขึ้น การร้องเต้นยังคงมีแต่ดีกรีความแรงอาจจะลดลงนึดนึง พี่ติ๊กจะคัดสรรแต่บทเพลงดีๆ เพลงคุ้นหูตั้งแต่อัลบั้มแรกๆ จนถึงเพลงที่ทุกคนร้องตามได้ และเต็มอิ่มกับการแสดงที่สุดอลังกาลกับแสงสีเสียงที่เต็มอิ่มทุกอรรถรส พร้อมกับศิลปินรับเชิญมากมาย พิเศษสุดกับการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ “The Time machine” ที่แฟนเพลงจะได้ฟังก่อนใครพร้อมชม MV โดนๆก่อนใครอีกด้วย และขอเชิญชวนแฟนเพลงรีบจองบัตรในวันที่ 22 มิย.นี้ 200 ท่านแรกจะได้รับของพรีเมี่ยมพิเศษสุด จากพี่ติ๊ก ก่อนใคร ทั้ง หมวก และ ตุ๊กตาน่ารักๆ แบบอันลิมิเต็ด ที่ ร้าน 7-11 ทุกสาขา 10.00 น.เป็นต้นไป   รีบจองให้ทันนะครับ

    ด้าน ดร.จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ   ประธานกรรมการบริหาร และ คุณภาวิต ศุภทีปมงคล กรรมการบริหาร  2  ผู้บริหารระดับสูงของ บจก. อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย   ได้กล่าวสัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน ถึง “คอนเสิร์ต 35 years of Tik Shiro : The last live” ของ ติ๊ก ชิโร่  ไว้ว่า บริษัทเราเป็นบริษัทสื่อโฆษณาฯ  มีลูกค้ามากมาย และหันมาจับธุรกิจบันเทิงแบบเต็มรูปแบบกับการจัดคอนเสิร์ตมาแล้วหลายเวที เพื่อเอาใจแฟนเพลงชาวไทยทุกแนวรวมทั้งคอนเสิร์ตต่างประเทศที่จะมีอีกเร็วๆนี้ สาเหตุที่เลือกจัดคอนเสิร์ต พี่ติ๊ก ชิโร่  ก็เพราะว่าพี่ติ๊ก โลดแล่นอยู่ในวงการดนตรีมายาวนาน มีแฟนเพลงทุกเพศ ทุกวัยทุกช่วงอายุ บทเพลงของพี่ติ๊ก สนุกสนานมีเนื้อหากินใจ ผู้คนร้องตามได้ทุกคน แฟนเพลงคงคิดถึงเพราะพี่ติ๊กหายจากเวทีคอนเสิร์ตไปสักพัก บริษัทเราจัดคอนเสิร์ตได้ทุกแนวเพลงทั้งไทยและเทศ และคณะผู้บริหารของบจก.อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย ก็มีใจรักในเสียงเพลงและดนตรี เราจะมีเซอร์ไพรส์ขึ้นไปแจมบนเวทีกับศิลปินด้วยในวันนั้น แฟนเพลงพี่ติ๊ก สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง แฟนเพจ Interprime เพื่อเล่นเกมส์ รับบัตรฟรี หรือรับข่าวสารการจองบัตรก่อนใครๆ ได้…งานนี้เราเต็มที่กับคอนเสิร์ตพี่ติ๊ก ทั้งแสงสีเสียง  การแสดง ความสนุกเต็มอิ่มทั้ง 3  ชม.กว่าๆ แน่นอน รีบจองบัตรได้เลยครับทั้งทางร้าน 7-11 และทางออนไลน์ www.allticket.com  พิเศษสุดสำหรับโปรโมชั่นโดนใจสำหรับ…”คอนเสิร์ต 35 years of Tik Shiro :The last live” 200 ท่านแรกที่จองบัตร รับฟรี ตุ๊กตาติ๊ก ชิโร่ + หมวกติ๊ก ชิโร่ ของพรีเมี่ยมอื่นๆ อีกมากมาย

 

    เปิดจำหน่ายบัตร วันที่ 22 มิถุนายน 2561 เวลา 10:00 น. ที่ร้าน 7-11 หรือทาง www.allticket.com ราคาบัตรคอนเสิร์ตเริ่มต้นที่ 800-1200-1500-2000-2500-3500 (vip) และ4500 vvip (Meet&Greet&Loungeอาหาร+เครื่องดื่ม) ติดตามข้อมูลได้ทางช่องทาง https://www.facebook.com/Interprime-329936894108813/

    “คอนเสิร์ต 35 year of Tik Shiro :The last live” วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 สถานที่คือ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เวลา 19.00 เป็นต้นไป