โค้งสุดท้าย! อ.นิติกฤตย์-หมอวั้ง ชวนนักพยากรณ์หน้าใหม่ร่วมชิงแชมป์ “ศึกชิงจ้าวหมอดู Neptune 2018”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / โค้งสุดท้าย! อ.นิติกฤตย์-หมอวั้ง ชวนนักพยากรณ์หน้าใหม่ร่วมชิงแชมป์ “ศึกชิงจ้าวหมอดู Neptune 2018”

        หลังเปิดรับสมัครเฟ้นหานักพยากรณ์หน้าใหม่ที่มีคุณภาพประดับวงการโหราศาสตร์ไทย ในกิจกรรม “ศึกชิงจ้าวหมอดู Neptune 2018” จัดโดย บริษัท โมโน แอสโทร จำกัด ในเครือ โมโน กรุ๊ป เพื่อค้นหานักพยากรณ์ตัวจริง!!! จากทั่วประเทศที่มีความแม่นยำในการพยากรณ์มากที่สุด ซึ่งมีเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 6 แสนบาท และโอกาสในการเป็นนักพยากรณ์มืออาชีพในอนาคตมากว่าครึ่งเดือน ล่าสุดในโค้งสุดท้ายก่อนปิดรับสมัคร สองอาจารย์คนเก่ง อ.นิติกฤตย์ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังตัวเลข และ หมอวั้ง หมอดูอินดี้ ได้กล่าวเชิญชวนร่วมกิจกรรม

   

        อ.นิติกฤตย์ เผยว่า “เวทีการแข่งขัน ศึกชิงจ้าวหมดู Neptune 2018 ถือเป็นอีกหนึ่งเวทีที่ในวงการ การพยากรณ์ให้การยอมรับ และเป็นการเริ่มต้นที่ดีของนักพยากรณ์หน้าใหม่ ที่ต้องการหาประสบการณ์การแข่งขันและก้าวเข้าสู่วงการ ซึ่งรับสมัครมาแล้วกว่าครึ่งเดือน กระแสการตอบรับดีมากๆ ผมเองในฐานะกรรมการตัดสิน และเหล่านักพยากรณ์ พร้อมต้อนรับทุกคนอยู่นะครับ อยากให้มาร่วมพิสูจน์ตัวเองพิสูจน์ความแม่นในด้านพยากรณ์กันเยอะๆ นะครับ โดยสามารถสมัครร่วมกิจกรรมและสมัครเข้าร่วมได้ที่ โทร 02-100-7059 หรือ https://www.horolive.com/expo-2018  ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิ.ย.นี้ครับ

   

        หมอวั้ง เสริมว่า “วั้งเองก็เคยเป็นนักพยากรณ์หน้าใหม่ และรู้จักเพื่อนพ้องในวงการนักพยากรณ์เยอะมาก ทุกคนผ่านประสบการณ์ต่างๆ และกว่าจะก้าวมาเป็นนักพยากรณ์มืออาชีพ คนให้การยอมรับดังเช่นทุกวันมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย และเมื่อเวทีการประกวดนี้มาถึง วั้งมองว่าเป็นประตูก้าวสำคัญสำหรับนักพยากรณ์ในการเดินทางเข้าสู่เส้นทางนี้ และรางวัลมูลค่ากว่า 6 แสนบาท ถือว่าคุ้มค่าจริงๆ ซึ่งวั้งและพี่น้องนักพยากรณ์รอให้กำลังใจและต้อนรับทุกคนอยู่นะ”