แมท ควง ก็อต เปิดตัว “เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แมท ควง ก็อต เปิดตัว “เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม”

  นางเอกสาวสุดฮอตว่าที่ชอนซงอีเมืองไทยอย่าง แมท ภีรณีย์ คงไทย ควงแขนดาราหนุ่มที่กำลังมาแรงอย่าง ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ มาร่วมงานเปิดตัว “เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม” ร้านกาแฟแห่งแรกของเนสกาแฟในประเทศไทยที่มอบประสบการณ์การดื่มกาแฟสดเอาใจเหล่าคอกาแฟที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟนอกบ้าน แถมงานนี้ทั้งสองคนยังได้มาลิ้มรสเมนูพิเศษ “โตเกียว เอ็กซ์เพรส” ที่สร้างสรรค์โดย ซาวาดะ ฮิโรชิ แชมป์ลาเต้อาร์ตระดับโลก ที่ทำเอาทั้งคู่ถึงกับทึ่งกับความอร่อยของกาแฟที่แปลกใหม่สไตล์เจแปน ซึ่งเป็นหนึ่งในเมนูไฮไลต์ที่วางจำหน่ายร่วมกับซิกเนเจอร์เมนูและเมนูสร้างสรรค์อีกมากมาย ที่เนสกาแฟ ฮับ ซึ่งงานเปิดตัวนี้จัดขึ้นอย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

  โดยงานนี้สาวแมท ภีรณีย์ ได้มาโชว์สเตปเต้นฟีเจอริ่งกับหนุ่มก็อต แถมทั้งคู่ยังได้ชมลีลาการชงกาแฟ พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ความประทับใจหลังจากได้ลิ้มรส “โตเกียว เอ็กซ์เพรส” กาแฟลาเต้เย็นสุดพิเศษที่ใช้ เมล็ดกาแฟอาราบิก้าจากโคลอมเบีย 100% ที่ผสมผสานกับชาเขียวมัทฉะและส้มยูสุที่ คุณซาวาดะ ฮิโรชิ หรือ ซาวาดะซัง ชงกันสดๆ บนเวที ทำเอาทั้งคู่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “โตะเตะโมะ โออิชิ” หรือแปลเป็นภาษาไทยว่า “อร่อยมากๆ” กันเลยทีเดียว

  แมท ภีรณีย์ คงไทย นางเอกสาวมากความสามารถ กล่าวว่า “โดยส่วนตัวแล้ว แมทเป็นคนหนึ่งที่ซื้อกาแฟสดดื่มทุกวันเลยก็ว่าได้จนกลายกิจวัตรหนึ่งของแมทเลยค่ะ ปกติเวลาแมทไปถ่ายละครแล้วเจอรถติดเพราะเป็นช่วงเวลาที่รีบเร่ง แมทก็จะใช้บริการรถไฟฟ้า บีทีเอส แต่เพราะเป็นคนที่รักการดื่มกาแฟ แมทก็จะมองหาร้านกาแฟสดดีๆ บนบีทีเอสที่จะมาเติมเต็มเราในช่วงเช้า พอรู้ว่ามีเนสกาแฟ ฮับ มาเปิดก็ดีใจค่ะ เพราะแมทเคยมีโอกาสได้ลองชิมตอนไปเที่ยวโตเกียว คิดว่าจะต้องได้เป็นลูกค้าบ่อยๆ แน่นอนค่ะ”

  ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ดาราหนุ่มที่กำลังมาแรง เล่าว่า “วันนี้รู้สึกประทับใจมากเลยครับที่ได้ชิมกาแฟเมนูพิเศษอย่าง “โตเกียว เอ็กซ์เพรส” ที่ซาวาดะซัง แชมป์เวิลด์ลาเต้อาร์ตระดับโลกบินมาปรุงให้ดื่มกันแบบสดๆ กันเลย ตอนจะชิมวาซาดะซังแนะนำให้ดื่มกาแฟจากหลอดทีละชั้น ตั้งแต่ชั้นล่างสุดที่เป็นส้มยูสุไซรัป เพื่อสัมผัสกับ กลิ่นหอมของยูสุหอมมากเลยครับ พอดูดช่วงของกาแฟ ก็ได้รสชาติของกาแฟลาเต้เต็มๆ แถมรสชาติยังเข้มข้นมาก ส่วนชั้นบนสุดก็เป็นชั้นของชาเขียว ผมว่ารสชาติกลมกล่อมลงตัว ชอบมากจริงๆ เหมาะกับคนรักกาแฟอย่างผมเลยอยากจะเชิญชวนเพื่อนๆ ที่รักการดื่มกาแฟสดที่ใช้บริการรถไฟฟ้าสถานีชิดลมมาซื้อกาแฟดื่มกันที่เนสกาแฟ ฮับนะครับ ผมว่า ตอบโจทย์คนที่เร่งรีบแบบเราได้ดีเลยทีเดียวครับ”