BRAVO! BOYS เอกชัย เอื้อครองธรรม

บราโว่! บอยส เมืองไทยคึกคัก!!! เอกชัย เดินหน้าต่อลุยเฟ้น พระเอกใหม่ 4 ประเทศเออีซี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / บราโว่! บอยส เมืองไทยคึกคัก!!! เอกชัย เดินหน้าต่อลุยเฟ้น พระเอกใหม่ 4 ประเทศเออีซี

    สร้างปรากฏการณ์ล้นทะลักตึกแกรมมี่ เมื่อเหล่าหนุ่มๆจากทุกภาคทั่วประเทศมาเข้าคิวรอตั้งแต่ฟ้าสางเพื่อสมัครเป็น “พระเอกใหม่”ในโปรเจ็คท์ BRAVO! BOYS” (บราโว่!บอยส)   ที่ยักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงไทยอย่าง “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่”  เปิดรับสมัครนักแสดงใหม่จากทั่วไทยและ ประเทศเพื่อนบ้านในกลุ่ม AEC ได้แก่ เมียนมาร์ , ลาว , เวียดนาม และ กัมพูชา เพื่อปั้นให้เป็นพระเอกใหม่ ในอาณาจักร แกรมมี่กับโอกาสการก้าวเข้าสู่การแสดงละคร-ซีรีส์ใหม่เพื่อคนดูชาวไทยและทั่วโลก โดยล่าสุดประเดิมด้วยประเทศแรกในเมืองไทยก็เล่นเอากระแสพระเอกใหม่สนั่นตึกไปเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางผู้สมัครมหาศาลมาเข้าคิวออดิชั่นจากกรรมการอย่าง เอกชัย เอื้อครองธรรม ผู้กำกับอินเตอร์ชื่อดัง และคุณ กันยารัตน์ นภาศัพท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านแดนซ์และภาษาร่างกาย ตั้งแต่ 9 โมงเช้ายันตีสาม ที่ต่างต้องโชว์ความสามารถที่เตรียมกันมาอย่างเต็มที่เพื่อก้าวสู่ว่าที่พระเอกใหม่ให้ได้ โดย เอกชัย เอื้อครองธรรม ครีเอเตอร์และกรรมการผู้จัดการ บราโว่ สตูดิโอ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  เผยว่า

    “รู้สึกดีใจและปลื้มมากที่เห็นน้องๆ ผู้ปกครอง ครู และ เหล่าโมเดลลิ่งให้ความสนใจโปรเจ็คท์นี้อย่างท่วมท้น กระแสตอบรับดีเกินคาดจริงๆ  เรียกว่ามากันแบบล้นตึกเลยครับ บางคนมาตั้งแต่ 6 โมงเช้า  ต้องขอบคุณน้องๆทุกคนที่สละเวลามาและเตรียมการแสดงในหลากหลายรูปแบบมาอย่างดีเพื่อมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฟ้นหาพระเอกใหม่ของโปรเจ็คท์นี้  ผมประทับใจในความมุ่งมั่นและความสามารถของน้องๆที่เปิดโอกาสให้กับตัวเองได้ก้าวสู่ความฝันของการเป็นนักแสดงมืออาชีพในครอบครัวแกรมมี่ หลังจากรอบออดิชั่นครั้งแรกนี้ เราจะมีการคัดกรองจากผู้สมัครทั้งหมดเข้าสู่รอบCALLBACKS (ออดิชั่นครั้งที่ 2) ก่อนเข้าสู่รอบ FINAL AUDITION (ออดิชั่นรอบสุดท้าย) พร้อมกับผู้สมัครที่เราจะไปคัดเลือกมาจากอีก 4 ประเทศในเออีซี โดยรอบไฟนอลออดิชั่นจะจัดขึ้นที่ประเทศไทยในเดือนสิงหาคมนี้ครับ”

 

    สำหรับก้าวต่อไป เอกชัย เอื้อครองธรรม และทีมงานจะเดินทางไปเปิดรับสมัครและออดิชั่นโปรเจ็คท์  BRAVO! BOYS อีก 4 ประเทศใน เออีซี  ในวันอาทิตย์ ที่  15 ก.ค. 2561  Pan Pacific  Hotel ย่างกุ้ง ประเทศ เมียนมาร์, วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ค. 2561 heraton Saigon Hotel ไซง่อน ประเทศเวียดนาม, วันอาทิตย์ที่ 29 ก.ค. 2561 Salana Boutique Hotel เวียงจันทน์ ประเทศลาว และวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. 2561 Sofitel Hotel Phanom Penh Phokeetaraพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยจะเริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป

    สำหรับผู้ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น “พระเอกใหม่” จากโปรเจ็คท์ BRAVO! BOYS จะได้เปิดตัวเป็น พระเอกใหม่ในละครและซีรีส์ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และยังจะได้รับการฝึกสอนและความรู้เพิ่มเติมก่อนเปิดตัวในเรื่องการแสดงจาก เอกชัย เอื้อครองธรรม ผู้กำกับมือรางวัลชื่อดัง และ ครูร่ม-ร่มฉัตร ธนาลาภพิพัฒน์ (ครูสอนการแสดงจากภาพยนตร์ ฉลาดเกมส์โกง) , เรื่องการแดนซ์ จากคุณ กันยารัตน์ นภาศัพท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านแดนซ์และภาษาร่างกาย, ศิลปะการต่อสู้จากมวยไทย GRANDMASTER อาจารย์เสน่ห์ ทับทิมทอง และอื่นๆตามทักษะและความสามารถของผู้ที่ถูกคัดเลือก