ปลุกตำนานยุคดิสโก้ให้กลับมาอีกครั้ง กับคอนเสิร์ต The Legend of Disco Boney M. Live in Bangkok

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ปลุกตำนานยุคดิสโก้ให้กลับมาอีกครั้ง กับคอนเสิร์ต The Legend of Disco Boney M. Live in Bangkok

  เตรียมพบกับคอนเสิร์ต The Legend of Disco Boney M. Live in Bangkok ที่จะปลุกตำนานยุคดิสโก้ให้กลับมาอีกครั้ง กับศิลปิน Boney M. ที่เป็นตำนานดิสโก้ยุค 80-90 กับครั้งแรกที่มาเยือนเมืองไทยเพื่อมาเอาใจวัยรุ่นทุกยุค 80-90 โดยเฉพาะ ในบทเพลงดิสโก้จังหวะสนุกสนาน ที่เคยขึ้น Top Chart มาแล้วในทุกชาร์จทั่วโลก กับความทรงจำของเหล่าวัยรุ่นยุคนั้นจะถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยบทเพลงที่ทุกคนคุ้นหูเช่น Rasputin / Daddy Cool / Gotta Go Home / Sunny / Ma Baker / Rivers of Babylon / Hooray! Hooray! It’s a Holi-Holiday และอีกหลายเพลงจนทำให้วัยรุ่นยุคนี้อดใจไม่ไหว ต้องลุกขึ้นวาดลีลาเท้าไฟ โยกซ้ายโยกขวาตามไปด้วย ซึ่งถือว่า The Legend of Disco Boney M. Live in Bangkok เป็นคอนเสิร์ตแรกและคอนเสิร์ตเดียว ที่จะรวมคนทุกกลุ่มทุกวัยมาสนุกสนานกันได้ทั้งครอบครัว นอกจากนี้ ยังมีศิลปินรับเชิญที่เป็นตำนานเช่นกันจากThe Palace มาร่วมสร้างสีสันแห่งบทเพลงยุคดิสโก้ให้หายคิดถึงกัน และสนุกเต้นรำในกับระบบแสง สี เสียง สุดอลังการ พบกันวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 ที่ ไบเทคบางนา ฮอล์ล 105

  บัตรราคา 6,000 / 4,500 / 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท ซื้อบัตรได้แล้วตั้งแต่นี้ ทาง Thaiticket major ทุกสาขา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือสอบถามข้อมูล ที่ Call Center 02 262 3456