มาร์ช จุฑาวุฒิ

มาร์ช จุฑาวุฒิ นั่งแท่นกรรมการประกวดหนังสั้น เปย์อย่างที่คิดชีวิต 4.0

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / มาร์ช จุฑาวุฒิ นั่งแท่นกรรมการประกวดหนังสั้น เปย์อย่างที่คิดชีวิต 4.0

    เป็นไอดอลสายเปย์ไปซะแล้ว เมื่อ “มาร์ชจุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” แท็คทีม “ยูเมะพลัส” แจกทุนการศึกษาอย่างต่อเนื่องกับ Umay+ “SMART MONEY” การประกวด Short Film Contest  หัวข้อ เปย์อย่างคิด ชีวิต 4.0 ชิงทุนการศึกษากว่า 200,000 บาท แถมยังนำทีมเป็นกรรมการตัดสินร่วมกับ ดีเจ แจ๊ค ไรเดอร์และ แบงค์ วิกรม Creative Content Manager จาก True4U  เพื่อตบเท้าให้ความรู้ทางการบริหารการเงิน การสร้างสรรค์คลิป และการทำหนังสั้น หล่อ เป๊ะ ปัง แบบนี้ สาวและไม่สาวกรี๊ดสลบ !!!

    โดย มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล  นักแสดงวัยรุ่นตัวแทนพลังคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการวางแผนและบริหารจัดการเงิน ซึ่งร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสิน กล่าวถึงกิจกรรมฯว่า “ผมว่าเป็นกิจกรรมที่ดี และน่าสนใจมาก  ตัวผมเองเรียนจบด้านการเงินเลยให้ความสำคัญกับเรื่องนี้  เพราะจริงๆแล้วเรื่องของการบริหารจัดการเงินเป็นเรื่องสำคัญที่ใกล้ตัวเรามาก ซึ่งน้องๆบางคนอาจมองข้ามไป 

 

 

    จริงๆแล้วหากเรารู้จักการบริหารจัดการเงินของเราได้ดี  เราก็จะมีชีวิตที่สุขสบาย จัดการรายรับ-รายจ่าย ได้อย่างลงตัว   มีอนาคตทางการเงินที่มั่นคง  อยากให้น้องๆ  ที่เรียนด้านการเงิน หรืออาจเป็นผู้มีความสนใจและอยากได้รับความรู้เกี่ยวกับการบริหารจัดการการเงิน ไม่ควรพลาดกิจกรรมนี้ครับ แค่ชื่อกิจกรรมก็ไม่ธรรมดาแล้ว Umay+ “SMART MONEY” การประกวด Short Film Contest   หัวข้อ เปย์อย่างคิด  ชีวิต 4.0  ผมอยากให้น้องๆลองรวมกลุ่มเพื่อนๆ ที่มีไอเดีย มีแนวคิดเดียวกัน  มาสร้างสรรค์ผลงาน รับรองว่าได้ความรู้และยังนำไปบอกต่อคนใกล้ชิดได้อีกด้วย  มาสมัครกันเยอะๆนะครับ พี่มาร์ชรอดูผลงานของน้องๆ อยู่”

    สำหรับ 10 ทีมที่เข้ารอบจะได้รับเงินทุนสนับสนุนในการผลิตผลงานทีมละ 10,000 บาท รอบตัดสินวันที่ 28 พฤศจิกายน ศกนี้ ณ มหาวิทยาลัยศรีปทุม สำหรับผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมประกวด   เตรียมไอเดียและรวมกลุ่มกันไว้ให้พร้อม สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของกิจกรรม การรับสมัคร การประกาศผล ได้ทางเพจ “I love EASYBUY” หรือ  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม  096-171-7442