อัสนี-วสันต์ แป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ

อัสนี – วสันต์ เตรียมสร้างปรากฏการณ์ในคอนเสิร์ต แทนคำขอบคุณ…จากใจเมืองไทยประกันภัย ครั้งที่ 10

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / อัสนี – วสันต์ เตรียมสร้างปรากฏการณ์ในคอนเสิร์ต แทนคำขอบคุณ…จากใจเมืองไทยประกันภัย ครั้งที่ 10

    เตรียมกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง!! สำหรับผู้บริหารสาวสวยคนเก่ง แป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เพราะล่าสุด เตรียมจัดงาน “คอนเสิร์ตแทนคำขอบคุณจากใจเมืองไทยประกันภัย ครั้งที่ 10 อัสนี – วสันต์ “แทนคำนั้น””เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษขอบคุณลูกค้าคนพิเศษที่มอบความไว้วางใจให้เมืองไทยประกันภัยเป็นผู้ดูแลเสมอมา โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ตำนานดูโอร็อคของเมืองไทยอย่าง อัสนี วสันต์ โชติกุลที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ความมันส์ซะใจและหวานชวนซึ้งแบบครบรส ด้วยเพลงดังที่ดีที่สุดอย่าง รักเธอเสมอ กับ แทนคำนั้น ในวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนศกนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

    แป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เผยถึงที่มาของงานว่า “เราต้องการมอบความสุขและความสนุกผ่านกิจกรรมครั้งนี้ในแบบพิเศษมากกว่าครั้งไหนๆ เพื่อสื่อให้เห็นถึงความรักความจริงใจที่เมืองไทยประกันภัยมอบให้แก่ลูกค้าทุกคนเพราะภาพความสุข ความสนุก รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของลูกค้าเมืองไทยประกันภัย จะเป็นดังแรงบันดาลใจ กำลังใจที่ดี ให้เราชาวเมืองไทยประกันภัยสร้างสรรค์สิ่งดีๆ บริการดีๆ เพื่อให้ลูกค้ายิ้มได้ ดังสโลแกน เมืองไทยประกันภัย ยิ้มได้ เมื่อภัยมาต่อไปนั่นเองค่ะ”

    นอกจากนี้เมืองไทยประกันภัยยังถือโอกาสดีนี้ ในการร่วมส่งต่อพลังความรู้สึกดีๆจากใจ…สู่สังคมไทยโดยรายได้จากการจำหน่ายบัตร โดยทางเมืองไทยประกันภัยจะนำไปมอบให้แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

    ขาร็อคทั้งหลาย!! เตรียมฟิตร่างกายแล้วไปมันส์พร้อมกันในคอนเสิร์ต “คอนเสิร์ตแทนคำขอบคุณจากใจเมืองไทยประกันภัย ครั้งที่ 10 อัสนี – วสันต์ “แทนคำนั้น” บัตรมีจำนวนจำกัด!!!สามารถสำรองบัตรได้ที่ Call Center 1484