ดีเจพุฒ ชวนดูภาพยนตร์สั้น The Leader

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ดีเจพุฒ ชวนดูภาพยนตร์สั้น The Leader

               กระทรวงพาณิชย์ โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดขอนแก่น จัดทำภาพยนตร์สั้น ”The Leader เดอะลีดเดอร์ ไม่ต้องเดินตามแฟชั่นโลก แต่ให้โลกเดินตามเรา” ดำเนินงานโดย บริษัท อิมเมจ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผลิตภาพยนตร์สั้น 5 ตอน เพื่อสร้างการรับรู้ผ้าทอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภายใต้โครงการส่งเสริมและขยายตลาดสินค้าผ้าทออีสาน ออกอากาศทางช่อง ONE31 ทุกวันศุกร์ เวลา 15:00 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยมี นายพิทักษ์ อุดมวิชัยวัฒน์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธี และ นายคำนวณ สุวรรณดี พาณิชย์จังหวัดขอนแก่น ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว ภาพยนตร์สั้น ”The Leader เดอะลีดเดอร์ ไม่ต้องเดินตามแฟชั่นโลก แต่ให้โลกเดินตามเรา” ดำเนินพิธีการโดย อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ พิธีกรมากความสามารถ ร่วมด้วย ม๊าเดี่ยว-อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ ว่าที่ Young Designer , พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และ ก้อง-อรรฆรัตน์ นิติพน ส่วนหนึ่งของนักแสดงจากภาพยนตร์สั้น The Leader ท่ามกลางสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติเป็นจำนวนมาก งานแถลงข่าวจัดขึ้น ณ ห้องอโศก 2 โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล 21

              นายพิทักษ์ อุดมวิชัยวัฒน์ กล่าวถึงนโยบายส่งเสริมการตลาดสินค้าผ้าทอของกระทรวงพาณิชย์ ลายผ้าอันเป็นเอกลักษณ์ประจำแต่ละท้องถิ่น นำมาพัฒนาประยุกต์เป็นสิ่งของเครื่องใช้ และเครื่องแต่งกายที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประวัน และการพัฒนาสู่ตลาดสากลโลก ส่งต่อนโยบายส่วนกลางสู่ท้องถิ่น โดยเฉพาะภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่มีผ้าทออันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนที่ใดในโลก โดยมี นายคำนวณ สุวรรณดี พาณิชย์จังหวัดขอนแก่น ผู้ขับเคลื่อนนโยบายและดำเนินโครงการส่งเสริมและขยายตลาดสินค้าผ้าทออีสาน จึงดำเนินโครงการผลิตและจัดทำ ภาพยนตร์สั้น “The Leader” นี้ขึ้น เพื่อให้คนไทยรับรู้ ตระหนักถึงความสำคัญและเห็นความงามของผ้าทอไทยอีสาน ผลักดันให้เรานำผ้าทอไทยนี้ สร้างเป็นกระแสนำแฟชั่นโลก และให้แฟชั่นโลกเดินตามคนไทยบ้าง

               บรรยากาศในงานแถลงข่าว มีจัดแสดงสินค้าผ้าทอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สิ่งของเครื่องใช้ เครื่องแต่งกายที่นักแสดงสวมใส่เข้าฉากในภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ พร้อมด้วยการเปิด Trailer ตัวอย่างภาพยนตร์สั้น และแนะนำคาแลคเตอร์ของแต่ละตัวละคร และสัมภาษณ์พิเศษกับนักแสดงนำในเรื่อง พร้อมพูดคุยกับ นายสุทธิรัตน์ แก้วอาภรณ์ กูรูผ้าทอไทย เจ้าของแบรนด์กระเป๋าผ้าทอไทย Jo’s Bag ผู้ที่ให้ความรู้ด้านการตลาดผ้าทอไทยในสมัยใหม่อีกด้วย

               ”The Leader เดอะลีดเดอร์ ไม่ต้องเดินตามแฟชั่นโลก แต่ให้โลกเดินตามเรา” นำแสดงโดย ม๊าเดี่ยว-อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ, พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน, เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ, เก้า-สุภัสรา ธนชาต และ ก้อง-อรรฆรัตน์ นิติพน ออกอากาศทางช่อง ONE31 ทุกวันศุกร์ เวลา 15:00 น. เริ่มศุกร์ที่ 31 สิงหาคมนี้