Apex กวาด 3 รางวัล Ulthera มากที่สุดในเอเชียในงาน Golden Record Award Night

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / Apex กวาด 3 รางวัล Ulthera มากที่สุดในเอเชียในงาน Golden Record Award Night

        เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจรที่มีขนาดและการบริการที่ใหญ่เป็นระดับต้นๆ ในภูมิภาคเอเชียคว้า 3 รางวัลการยกกระชับผิว Ulthera ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับความนิยมสูงสุดของคนของทั่วโลกในการยกกระชับผิว โดยไม่ต้องผ่าตัดจากบริษัท MERZ ASIA PACIFIC ในงาน Golden Record Award Night : Serendipity Journey ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงคอก นับเป็นผู้ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในระดับภูมิภาคเอเชียในครั้งนี้

   

        บริษัท MERZ ASIA PACIFIC ได้มอบรางวัลที่สะท้อนถึงความนิยมความเชื่อมั่นและคุณภาพของการให้บริการลูกค้ากับ เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ถึง 3 รางวัลพร้อมกันในงานนี้ ได้แก่ 2018 THE TOP 3, GOLDEN RECORD ULTHERAPY TRANSDUCERS, COUNTRY AWARDING รางวัลยอดการสั่งซื้อหัวยิงสูงสุดในประเทศไทย 2018 THE WINNER, GOLDEN RECORD ULTHERAPY CONTROL UNIT, COUNTRY AWARDING รางวัลยอดการติดตั้งเครื่องอัลเทอร่ามากที่สุดในประเทศไทยและ 2018 THE WINNER, GOLDEN RECORD ULTHERAPY CONTROL UNIT, ASIA PACIFIC AWARDING (Category A) รางวัลยอดการติดตั้งเครื่องอัลเทอร่ามากที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ซึ่งรางวัลเหล่านี้เป็นการสะท้อนถึงความนิยมและความเชื่อมั่นของผู้เข้ารับบริการที่มีต่อเอเพ็กซ์ ทำให้มีจำนวนผู้เข้ารับบริการทรีทเมนต์ยกกระชับผิวหน้าด้วยเครื่องอัลเธอร่ามากที่สุด ในระดับเอเชียตลอดจนบ่งบอกถึงความทุ่มเทที่เอเพ็กซ์มีต่อการให้บริการโดยคำนึงถึงประสิทธิภาพและการลงทุนในเทคโนโลยีอย่างสูงสุด

   

        Ulthera เทคโนโลยีชั้นนำในการยกกระชับผิวซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ใช้พลังงานคลื่นเสียงที่มีความถี่สูงในรูปแบบ Focused Ultrasound โดยส่งผ่านพลังงานขนาดเล็กจํานวนมากตรงสู่ผิวหนังชั้นลึกที่เรียกว่าชั้น SMAS หรือชั้นพังผืดที่ยึดระหว่างกล้ามเนื้อกับชั้นไขมันซึ่งเป็นชั้นเดียวกับการผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้า (Face Lift) ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนและอิลาสติน ทำให้ผิวค่อยๆตึงกระชับอย่างเป็นธรรมชาติผ่านการรับรองจาก FDA ทั้งประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศไทย

   

        APEX ยังได้รับรางวัล Ulthera Pinnacle Award สาขา Most Treatments Throughout the Worldคลินิคที่ทำทรีตเม้นต์ยกกระชับผิวหน้าด้วย Ulthera มากที่สุดในโลกในปี 2011 จนถึงปัจจุบันยังไม่มีคลินิคใดทำลายสถิตินี้ได้เป็นอีกหนึ่งรางวัลการันตีความเป็นอันดับ 1 ของเอเพ็กซ์นอกจากนี้ยังมีรางวัลด้านผู้นำการให้บริการกระชับผิวด้วยUltheraอย่างต่อเนื่องเรื่อยมาตลอดจนรางวัลที่การันตีถึงประสิทธิภาพความปลอดภัยและการบริการที่ได้มาตรฐานในระดับโลกอาทิรางวัลมาตรฐานการรักษาพยาบาลและการบริการที่ได้มาตรฐานสูงสุดในระดับโลก JCI (Joint Commission International), รางวัล The Best Aesthetic Clinic in Asia Pacific ประจำปี 2018 จากการคัดเลือกของคณะกรรมการ Global Health and Travel และ AB Bernstein ซึ่งเป็นองค์กรด้านสุขภาพและการท่องเที่ยวระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค