ก้อง สหรัถ อิ่มสุข นำศิลปินคุณภาพ ว่าน ธนกฤต – แหนม รณเดช – อิ้งค์ – เอิ๊ต ส่งพลังแห่งศรัทธา

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ก้อง สหรัถ อิ่มสุข นำศิลปินคุณภาพ ว่าน ธนกฤต – แหนม รณเดช – อิ้งค์ – เอิ๊ต ส่งพลังแห่งศรัทธา

  บริษัท มัสคีเทียร์ อีเว้นท์ จำกัด บริษัทออการ์ไนท์ฯ พร้อมกลุ่มผู้จัดฯ ที่มีความศรัทธาในธรรม ได้จัดคอนเสิร์ต Play for Pray Concert ที่มีขึ้นในวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า (สยามสแควร์) โดยนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายเพื่อมอบให้การกุศลและร่วมสร้างศูนย์ปฏิบัติธรรม จ. เพชรบุรี การรวมตัวครั้งสำคัญครั้งนี้ เต็มอิ่มด้วยศิลปินคุณภาพ นำทีมศิลปินหนุ่มหล่อ อย่าง ก้อง สหรัถ สังคปรีชา พร้อมด้วย ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ พร้อมด้วยศิลปินจากค่าย มิวสิค มูฟ โดยมี แหนม รณเดช วงศาโรจน์ , อิ๊งค์ วรันธร เปานิล และ เอิ๊ต ภัทรวี ศรีสันติสุข มุ่งสร้างกุศลครั้งยิ่งใหญ่ โดยบรรยากาศในงานใน โรงภาพยนตร์สกาล่า คึกคักตั้งแต่เริ่มต้น

  ในงานได้รับการสนับสนุนจาก ผู้สนับสนุนใจดีจาก สิงห์, AIS , ISUZU , IS Home โดยมีบู้ธหลากหลายของผู้สนับสนุนให้ผู้ชมคอนเสิร์ตได้ร่วมกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น บู้ธของ น้ำดื่มสิงห์ , ISUZU และผู้สนับสนุนใน คอนเสิร์ตการกุศล Play for Pray Concert ทุกที่นั่งที่เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตจากการจำหน่ายบัตรการกุศลในครั้งนี้ นอกจากจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสมทบทุนหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว ยังได้รับกระเป๋าผ้าดีไซน์เก๋จาก Play for Pray Concert เป็นที่ระลึกอีกด้วย ในงานยังได้รับเกียรติจากคนดัง มี ดีเจเป้ ธันยาอัณณ์ ตัณฑเสถียร , หมอล็อต น. สพ. ภัทรพล มณีอ่อน , มิ้นท์ นิชา , แมน มณฑล และคนดังในวงการบันเทิง พร้อมยังได้รับเกียรติจากช่างภาพมากฝีมือทั้งระดับแถวหน้าและระดับสากล อย่าง สงกรานต์ วีระพงษ์ (13 MAYSA) มาบอกเล่าเรื่องราวบรรยากาศคอนเสิร์ตผ่านภาพถ่ายแบบสุดพิเศษอีกด้วย โดยสามารถติดตามได้ในเพจ 13 Maysa

  บรรยากาศอบอุ่น เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวของ นักร้องน้องเล็กสุดของงานนี้ อิงค์ วรันธร มาพร้อมความสดใสกับเสียงเพราะๆ ในเพลงแรก “เกี่ยวกันไหม” ต่อด้วย “ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน” ปิดท้ายด้วยเพลงจากซิงเกิลแรก “เหงา เหงา” เพลงซึ้งๆ ของคนขี้เหงา ก่อนจะร่วมแจมเพลง “อยากจะขอ” กับสาวเสียงใสมากความสามารถ เอิ๊ต ภัทรวี ที่มาเพิ่มความสดใสแบบคูณสองบนเวทีนี้

  จากนั้น ก็เป็นหน้าที่ของสาวเอิ๊ต รับช่วงส่งมอบความสุขให้ผู้ชมต่อ ในบรรยากาศ slow dance ที่ทำให้แฟนๆ โยกตัวตามกันไปเบาๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “มีไว้แค่เป็นของเธอเท่านั้น” ตามมาด้วย “ถ้าฉันหายไป” ที่หลายคนรอคอย และทิ้งทวนด้วยเพลงใหม่ล่าสุดที่มีจังหวะสนุกๆ “ไม่ให้เธอหายไป” แล้วส่งไม้ต่อให้นักร้องหนุ่มหล่อเสียงนุ่ม แหนม รณเดช ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้เป็นกอบเป็นกำ

  ซึ่งหนุ่มแหนม ก็อ้อนแฟนๆ ด้วยเพลง “จีบ…(May I ?)” ก่อนเลย แล้วเปลี่ยนฟีลด้วยเพลงเพราะๆ ปนเศร้ากันสักหน่อยกับ “อยู่กับความคิดถึง” ตามมาติดๆ ด้วยเพลงประกอบละครที่คุ้นหูกันดีอย่าง “ให้ฉันดูแลเธอ” ที่ทำเอาสาวๆ ในคอนเสิร์ตทั้งฟินและอินไปตามๆ กัน ก่อนจะลากันไปในเพลงน่ารักๆ อย่าง “พูดไม่คิด” ที่มี 2 สาว อิงค์ และ เอิ๊ต ภายใต้ค่าย มิวสิค มูฟ มาร่วมปิดท้ายในช่วงนี้ด้วยและแล้วได้เวลาที่ผู้ชมทุกคนรอคอย ก้อง สหรัถ ศิลปินหนุ่มหล่ออารมณ์ดี ที่พกความเนี๊ยบมาครบสูตร ก้อง สหรัถ ยังบอกถึงความรู้สึก ขอบคุณที่ผู้ชมทุกท่านได้มีส่วนร่วมใน คอนเสิร์ตการกุศล Play for Pray Concert ครั้งนี้ ที่จะนำไปสร้างศูนย์ปฏิบัติธรรมที่จังหวัดเพชรบุรี โดยเริ่มเพลงที่ทุกคนรอคอย “ลึกสุดใจ” ก่อนจะคึกคักกับเพลง “เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เกิด” ก้อง ได้ ขอบคุณเพื่อนศิลปิน จากวงนูโว ใหม่ ชยุต บุรกรรมโกวิท มือกลอง พร้อมด้วย สุ สุรชัย สุนทรธาดากุล มือเบส ที่มาร่วมเล่นดนตรีการกุศลครั้งนี้ให้ด้วย

  ก้อง ผู้ชมชวนซึ้งกันต่อในเพลง “เพราะอะไร” และ “เติมใจให้กัน” ก่อนเร่งจังหวะความสนุกขึ้นมาอีกนิดกับเพลง “เจ้าสาวที่กลัวฝน” และมีมุขขอบคุณผู้ชมแบบน่ารักๆ พร้อมทำเซอรไพรส์ เต้น “คุ้กกี้เสี่ยงทาย” ของ BNK 48 ให้สาวๆ ได้เฮกันลั่น และที่ประทับใจผู้ชมเข้าไปอีก คือเพลง “นิยามรัก” ซึ่ง ก้อง ได้เชิญ ว่าน ธนกฤต มาเป็นคู่ดูโอแบบพิเศษ (ที่ ก้อง แอบแซว ว่าเป็น ว่าน จิรายุ) เรียกว่าร้องเพราะไม่แพ้ต้นฉบับเลยทีเดียว ก่อนที่จะส่งท้ายยกเวทีคอนเสิร์ตให้กับ นักร้องหนุ่มมาดกวน ว่าน ธนกฤต แบบเต็มพิกัด

  โดย ว่าน ปล่อยของเต็มที่ทั้งเพลงฮิตและเพลงใหม่ อาทิ “ระยะปลอดภัย”, “วัยทองรำลึก”, “โสดทัศนศึกษา”, “สิ่งที่ยังเหลือ”, “ซักเรื่องได้ไหม”, “คนไม่มีเวลา” และอีกหลายเพลงแบบเต็มอิ่ม สลับกับมุขแซวคนดูเรียกเสียงฮาไปด้วย แถมยังเล่นเพลงตามคำขอของคนดูในงานอีก เลยได้ฟัง “หมดคำถาม” ของ นูโว ซึ่ง ว่าน กับวงแบคอัพก็จัดให้สดๆ กันเลย ก่อนที่จะส่งทุกคนกลับบ้านพร้อมรอยยิ้มด้วยเพลงฮอตประจำตัว “ระยะปลอดภัย” กันอีกรอบ เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ให้ความสุขครบรสชาติจริงๆ ว่าน ได้โชว์เพลงรักและเพลงสร้างแรงบันดาลใจปิดท้ายแบบอิ่มสุขทั้งการร่วมบุญ และสร้างแรงบันดาลในศรัทธาเดียวกัน

  สำหรับท่านใดสนใจอยากติดตามภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตครั้งสำคัญครั้งนี้ กับ Play for Pray Concert สามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลทาง Facebook fanpage : Play for Pray https://www.facebook.com/playforpray/ ห้ามพลาด!