FANSTIME THAILAND CONTEST

สองบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่จากจีน ผุดโปรเจกซ์ “FANSTIME THAILAND CONTEST” ค้นหานักแสดงหน้าใหม่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สองบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่จากจีน ผุดโปรเจกซ์ “FANSTIME THAILAND CONTEST” ค้นหานักแสดงหน้าใหม่

    บริษัท Fanstime Thailand Co.,Ltd. ภายใต้การบริหารงานของ คุณมาแตร์ อภิญญา ปราโมช และคุณประจงจิตต์ พลายเวช พร้อมด้วย คุณติ๊ก  กิตติพันธ์ พุ่มสุโข ประธานบริหาร บริษัท GEO  ได้ผนึกกำลังร่วมกับสองบริษัทบันเทิงยักษ์ของประเทศจีน บริษัทFanstime Beijing Technology Co.,Ltd. และ บริษัท Ifensi.com  ผุดโปรเจกซ์ยักษ์ระดับนานาชาติ  โครงการ “FANSTIME THAILAND CONTEST”  เปิดโอกาสให้กับศิลปิน เยาวชนคนรุ่นใหม่ ทั้งชายและหญิง อายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป แต่ไม่เกิน 28 ปี ที่มีความสามารถ มีความฝัน และใจรักงานด้านบันเทิง เข้าร่วมแข่งขันในโครงการ FANSTIME THAILAND CONTEST  เพื่อคัดเลือกเป็นผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวจาก 10 ประเทศในแถบเอเชีย เข้าเป็นศิลปิน เซ็นสัญญาเข้าสังกัดกับบริษัท Fanstime  Tiantuan  ปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งจะเป็นผู้ดูแลจัดหา งานแสดง ละครออนไลน์  งานพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าต่างๆ รวมถึงงานอีเว้นท์ ให้กับผู้ที่ถูกคัดเลือกเป็นศิลปินกลุ่มที่เรียกว่า “FT GROUP” ต่อไป ที่ผ่านมาได้มีการจัดการแข่งขันไปแล้วใน 4  ประเทศ ได้แก่ประเทศจีน ญี่ปุ่น เกาหลี  สิงค์โปร และล่าสุดกับการจัดขึ้นในประเทศไทย โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน FANSTIME THAILAND CONTEST นับพันคน

    โดย มาแตร์ อภิญญา  ปราโมช  ประธานบริหาร Fanstime Thailand  เปิดเผยว่า “ประเทศจีนได้เล็งเห็นและให้ความสำคัญกับดารา นักแสดงในเมืองไทย รวมถึงต้องการที่จะเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ คนรุ่นใหม่จากเมืองไทยเพื่อเป็นศิลปินในสังกัด เพื่อเข้าไปสร้างชื่อเสียงในประเทศจีน และยังเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างประเทศไทยและประเทศจีน ขณะนี้ Fanstime Thailandได้ส่งเด็กไทยที่มีความเข้าไปร่วมวง FT บ้างแล้ว  และบางส่วนถูกส่งเข้าไปคัดเลือกในโครงการด้วยเช่นกัน สำหรับผู้สนใจหรือแฟนคลับน้องๆ ที่เข้าร่วมโครงการ ฯ สามารถ ส่งกำลังใจ ร่วมเชียร์ น้องๆ ที่เข้าประกวดในโครงการ FANSTIME THAILAND CONTEST หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ผ่านทาง www.facebook.com /fanstimethailand”

 

    ทางด้าน ประจงจิต พลายเวช ในฐานะที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ Fanstime Thailand   กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับFanstimeในประเทศไทยรอบนี้เป็นครั้งแรกที่จัด Contest เพื่อให้โอกาสน้องๆ ในการที่จะมาโชว์ความสามารถศักยภาพทางการร้องการเต้นและการแสดง แล้วก็ไปร่วมในการคัดเลือกการประกวดกับทางประเทศต่างๆในทั่วเอเชียเพื่อที่จะให้สร้างศักยภาพของประเทศไทยผ่านทางเอนเตอร์เทนเมนต์  ปัจจุบันนักแสดงของ Fanstime หรือเรียกว่า FT เทียนถวน ก็มีผลงานมาบ้างแล้ว อาทิ แสดงหนัง ถ่ายโฆษณา เดินแบบ แสดงซีรี่ย์ โดยผลงานต่างๆ ได้ถูกเผยแพร่ในประเทศจีนและประเทศต่างๆ ในเอเชีย ที่เป็นพันธมิตรกับเราอีก10 ประเทศ ซึ่งตรงนี้น้องๆ ก็จะมีโอกาสเติบโตในตลาดอาเซียนและโดยเฉพาะตลาดใหญ่ก็คือตลาดจีน

    โดยปัจจุบัน Fanstime ได้ร่วมกับ Ifensi  มีฐานสมาชิกมากกว่า 200,000,000 คน แฟนคลับตรงนี้ก็ค่อนข้างเยอะมาก ก็อยากจะเห็นน้องๆ นักแสดงรุ่นใหม่จากเมืองไทยได้มีโอกาสที่จะเข้าร่วมประกวดในตลาดระดับอาเซียน และยังเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ไทย-จีน ที่มีมาอย่างยาวนานให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นด้วย“ ประจงจิต กล่าวสรุป