จุใจ! 11 ศิลปิน 11โชว์ 11 ชั่วโมง ขนเพลงฮิตโชว์ในงาน Singing in the rain 3

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / จุใจ! 11 ศิลปิน 11โชว์ 11 ชั่วโมง ขนเพลงฮิตโชว์ในงาน Singing in the rain 3

              กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีไม่กลัวฝนใน ”Chang Music Connection Presents Singing in the Rain 3: Good Old Days ไม่อยากเป็นเด็ก แต่ก็ไม่อยากโตเลย” ในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ เจอกัน เวลา 15.00–02.00 น. ณ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรีคลับ เขาใหญ่ นครราชสีมา เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะนอกจากความสนุกที่พาทุกคนย้อนไปสู่ความหลังวัยเด็กกันแล้ว ศิลปินที่ของเราในปีนี้เรียกได้ว่าฮอตสุดๆ กับ 11 ศิลปิน ได้แก่

             The Toys, 25 Hours, Stamp, Superbaker, URboyTJ, Wan Thanakrit, Ink Waruntorn, Earth Patravee, Image Suthita, Polycat และ Slot Machine ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกไปกับทุกคน พร้อมบันทึกความทรงจำในแบบ Good old days กระชับความสัมพันธ์กับศิลปินแบบใกล้ชิด รับรองได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งความประทับใจที่หวนคิดถึงเมื่อไหร่ก็มีความสุขได้ทุกครั้ง

             เตรียมพบกับเทศกาลดนตรีหนึ่งเดียวในหน้าฝน กับบรรยากาศสุดฟินที่ทำให้คุณอินไปพร้อมศิลปินคนโปรด บัตรราคา 1,300 บาท ซื้อบัตรได้ที่ www.allticket.com หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/Singingintherainfest สำหรับใครที่ยังไม่เต็มอิ่มกับความสุขเคล้าเสียงเพลงกับเทศกาลดนตรีดีๆ แบบนี้ ทาง CI ได้เตรียมโปรเจคท์สุดพิเศษปลายปี เพื่อต้อนรับลมหนาว Season of love song ครั้งที่ 9 การกลับมาครั้งนี้รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ที่รออยู่อย่างแน่นอน สามารถติดตามรายละเอียดความพิเศษครั้งนี้กันได้ที่ Facebook.com/Seasonoflovesong