ดีเจบุ๊คโกะ น้ำตาล ชลิตา บอย ถกลเกียรติ ฟิล์ม ธนภัทร หญิงแย้ นนทพร

ฟิล์ม ธนภัทร สลัดมาดบอสวศิน ทำอาหารอ้อน เชฟ กิ๊ก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ฟิล์ม ธนภัทร สลัดมาดบอสวศิน ทำอาหารอ้อน เชฟ กิ๊ก

    ฟิล์ม ธนภัทร” จากบทบาทบอสวศิน ในละครโทรทัศน์ เรื่อง เมีย 2018โชว์ฝีมือทำอาหารอ้อนเชฟกิ๊ก กมล เชฟชื่อดังจากรายการ เชฟกะทะเหล็ก และ Topchef Thailand Season 1 ในงานเปิดร้านเลิศทิพย์ สาขา ทองหล่อ อย่างเป็นทางการ ในชื่อ “Lerdtip Thonglor by Chef Gigg” เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2561 เวลา 18.00 – 20.00 น. ซึ่งเป็นร้านอาหารจีนขนานแท้ที่เชฟกิ๊กได้เรียนรู้และสืบทอดมาจากอากง

    เชฟกิ๊ก กมล ชอบดีงาม เจ้าของร้านเลิศทิพย์ กล่าวว่า “…เคล็ดลับสูตรการทำอาหารของร้านเลิศทิพย์มีจุดเริ่มต้นจากอากงที่ล่องสำเภาจากเมืองจีนเข้ามาตั้งรกรากอยู่ที่ไทยและได้สืบทอดกันมาแบบรุ่นต่อรุ่น ซึ่งถือได้ว่าเป็นสูตรอาหารจีนต้นตำรับขนานแท้ที่ผมเองได้เรียนรู้ ฝึกฝน และคลุกคลีกับการทำอาหารมาจากคุณพ่อที่เปิดร้านอาหารอยู่ในจังหวัดลำปางมาตั้งแต่ยังเด็ก เมื่อย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพจึงได้มีโอกาสเปิดร้านเลิศทิพย์ โดยร้านเลิศทิพย์ สาขา ลาดพร้าววังหิน ถือเป็น ร้านเลิศทิพย์สาขาแรก แต่ด้วยทำเลที่ตั้งค่อนข้างเดินทางลำบากและมีคำเรียกร้องจากลูกค้าขาประจำหลายราย ผมจึงเล็งเห็นว่าควรเปิดร้านเลิศทิพย์ สาขา ทองหล่อ ขึ้นเป็นสาขาที่ 2 โดยปกติแล้วร้านเลิศทิพย์มักจะเป็นที่นิยมให้กลุ่มเซเลปดาราที่จะมาดินเนอร์รับประทานอาหารเย็นอยู่เป็นประจำ การเปิดร้านเลิศทิพย์สาขาที่ 2 นี้จึงคาดหวังว่าจะทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางมากยิ่งขึ้น พร้อมกับได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวาของย่าทองหล่อด้วย…”

 

    ฟิล์ม ธนภัทร กล่าวว่า “…ผมว่าผู้ชายหลายๆ คนน่าจะเคยรู้สึกว่าอยากจะลองทำอาหารเซอร์ไพรส์คนพิเศษดูบ้าง ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่เคยคิดแบบนั้น การได้มาลองทำอาหารที่ร้านเลิศทิพย์วันนี้เลยถือว่าเป็นโอกาสและเป็นบทเรียนให้กับผมได้ดีมาก เพราะทำให้ผมรู้แล้วว่าการทำอาหารให้อร่อยมันยากจริงๆ ยิ่งเป็นอาหารจีนแบบต้นตำรับ ยิ่งมีรายละเอียดเยอะมาก ผมเลยตัดสินใจได้ว่า ถ้าจะทำแผนเซอร์ไพรส์คนพิเศษซักครั้งจะเปลี่ยนจากทำอาหารเองเป็นการพาเขามาทานอาหารที่นี่น่าจะดีกว่า (ยิ้ม)…”

    ซึ่งนอกจากการหัดทำอาหารของหนุ่มฟิล์มแล้ว ในงานยังได้พบกับการแสดงแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ จาก น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ Top 6 Miss Universe 2016 และเซเลบริตี้มากมาย อาทิ บอย ถกลเกียรติ, พีทพล, ชาคริต แย้มนาม, ดีเจ บุ๊คโกะ, แมลงเมี่ยง, ซินแสเป็นหนึ่ง, ปุ้ย ผอูน, แพททริค นิพัธ, ส้ม  ณัชพร (รายการคุยแซ่บโชว์), หญิงแย้ นนทพร พร้อมร่วมกิจกรรมต่างๆ งานนี้เรียกได้ว่าเป็นการจัดงานเปิดร้านเลิศทิพย์ที่ครบเครื่องแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม หากใครสนใจอยากลิ้มลองอาหารจีนสูตรต้นตำรับขนานแท้ สามารถติดต่อได้ที่ ร้านเลิศทิพย์ สาขา ลาดพร้าว วังหิน เปิด5โมงเย็น-ตี2 หมายเลข 02570 5261  084 451 0090 และ ร้านเลิศทิพย์ สาขา ทองหล่อ เปิด11โมงเช้า-ตี4หมายเลข 02 712 9209 065 549 6565 ไม่แน่ว่าอาจจะเจอหนุ่มฟิล์มและสาวน้ำตาลมานั่งทานอาหารเย็นอยู่โต๊ะข้างๆ ก็ได้นะ