Why Don’t We สร้างปรากฏการณ์ความมันส์กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / Why Don’t We สร้างปรากฏการณ์ความมันส์กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย

              ผู้จัดไฟแรง บริษัท Teenage Dream Corporation สร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตบอยแบนด์สุดฮ็อตจากอเมริกา เอาใจแฟนชาวไทยกับ ‘Why Don’t We The Invitation Tour Live in Bangkok 2018 powered by GET 102.5’ กับการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกที่เมืองไทย ที่หนุ่ม ๆ พกความน่ารักและจัดเต็มความสนุกมาแบบไม่ยั้งท่ามกลางแฟนเพลงที่ตามมาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง ณ GMM Live House – Central World

             เป็นการปิดท้ายเอเชียทัวร์ของ 5 หนุ่ม Why Don’t We อย่าง Jonah Marais, Corbyn Besson, Daniel Seavey, Jack Avery และ Zach Herron ได้อย่างสวยงามและการตอบรับจากชาวเอเชียอย่างอบอุ่น กับการมาเยือนไทยเป็นครั้งแรก เรียกได้ว่าสมการรอคอยจริงๆ เพราะนอกจากความน่ารักและขี้เล่นที่ทำเอาเรียกเสียงกรี๊ดได้แบบทั้งฮอลล์แล้ว โปรดักชั่นทั้ง แสง สี เสียง ก็จัดเต็มมาพร้อมกับเพลงฮิตจากทุกอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็น On my way, Invitation, These girls, Trust fund baby, Hooked และเพลงฮิตอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้หนุ่ม ๆ ยังเซอร์ไพรส์แฟนชาวไทยด้วยการใส่ชุดลายช้างแบบไทย ๆ ขึ้นมาร้องมาเต้นบนเวทีอีกด้วย ต้องยอมรับว่าพวกเขาไม่ได้มีดีแค่หน้าตาแน่นอนเพราะเสียงของพวกเขาโชว์ดีไม่มีตกกันแบบฟังเพลินโยกตามได้ตลอดทั้งโชว์ จัดว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยม และไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวังเลยจริง ๆ

               ถือเป็นความสำเร็จอีกครั้งของผู้บริหารหนุ่มไฟแรง คุณรังสรรค์ คงคาทิพย์ CEO บริษัท Teenage Dream Corporation ที่ก่อนหน้านี้ได้นำศิลปินเบอร์ใหญ่มาให้แฟน ๆ ได้มีโมเมนต์ดี ๆ กันไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Foo Fighters, NELLY, IYAZ, ALL 4 ONE และอีกมากมาย รวมไปถึงมิวสิคเฟสติวัลที่ทำเอาให้ชาวอิเล็กทรอนิกส์ฟินสุดๆ กับ IT’S A TRAP ส่วนครั้งต่อไปเตรียมตัวพบกับ Cigarettes After Sex และ Bolbbalgan4 1st Fan Meeting in Bangkok ได้เร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TeenageDreamCorp