สุดยอดศิลปินแห่งยุค เตรียมระเบิดความมันส์!!! ที่ HANGOVER

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สุดยอดศิลปินแห่งยุค เตรียมระเบิดความมันส์!!! ที่ HANGOVER

  เรียกได้ว่าเตรียมเสิร์ฟความสนุกสุดมันส์ให้กับชาวจังหวัดนครสวรรค์ และจังหวัดใกล้เคียงกันเลยทีเดียว สำหรับผู้จัดฯ คนเก่ง พีช-สุพิชญา ไพฑูลย์ เจ้าของ ร้าน HANGOVER @นครสวรรค์ ที่ขนสุดยอดศิลปินแห่งยุคมาระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณๆ สนุกกันจนลืมเหนื่อย!!!

  ประเดิมเดือนกันยาฯ ด้วยนักร้องหนุ่มเสียงไพเราะ หนุ่ม วงกะลา ที่ขนเอาเพลงเพราะๆ ดังๆ ฮิตๆ มาขับกล่อมแฟนเพลงในค่ำคืนวันอังคารที่ 11 กันยายน 2561 ระเบิดความมันส์สามทุ่มครึ่งเป็นต้นไป

  ส่วนวันที่ 16 ตุลาคม เป็นหน้าที่ของ วงเคลียร์ นำทีมโดย นักร้องเสียงอันทรงพลังของ แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย ที่มาพร้อม 3 หนุ่มในวงกับบทเพลงที่ทั้งซึ้ง เศร้า และมีความหมายที่เราเชื่อว่าแฟนเพลงต้องร้องตามได้ทุกเพลงแน่ๆ

  สำหรับวันลอยกระทงปีนี้ (22 พฤศจิกายน) ร้าน HANGOVER ขอต้อนรับหนุ่มๆ จาก วงทีที วงดนตรีแนวป็อปร็อกสัญชาติไทย กับ 4 หนุ่มที่จะมามอบความสุขให้กับแฟนเพลง ทั้ง อรรถพล ศรีสวัสดิ์ชัย, ชัยรัตน์ แสไพศาล, สุขสวัสดิ์ หามนตรี และพีรพัฒน์ แตงสี แน่นอนว่าเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง “ใจหมา” ต้องดังกระหึ่มลั่นร้านแน่นอน!!!

  และค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ (31 ธันวาคม) ไปพบกับนักร้องหนุ่มมาดดี กวาง AB NORMAL ที่จัดเต็มขนเพลงฮิตมาเล่นแบบนันสต๊อป พร้อมนับถอยหลังไปกับหนุ่มกวางเข้าสู่ปีใหม่ 2562 ปีแห่งความสุข สมหวัง ความร่ำรวยให้กับแฟนเพลงที่ร้าน HANGOVER เลยจ้า…!!!! งานนี้ผู้จัดฯ คนเก่ง พีช สุพิชญา เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

  “พีชอยากจะมอบความสุขให้กับลูกค้าร้าน HANGOVER ผ่านบรรดาสุดยอดศิลปินชื่อดังแห่งยุค ซึ่งพีชเชื่อว่าศิลปินที่มาโชว์ที่ร้านเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง และมีคุณภาพ รวมทั้งมีเพลงฮิตๆ ให้แฟนๆ ได้ร้องตามกันอย่างสนุกสนาน เมื่อลูกค้ามีความสุข แน่นอนว่าพีชก็ย่อมมีความสุขไปด้วย มาร่วมสนุกและมีความสุขกันที่ร้าน HANGOVER กันนะคะ ส่วนใครที่อยากได้โต๊ะแถวหน้าล่ะก็ ไปจับจองได้ที่แฟนเพจ HANGOVER นครสวรรค์ กันได้เลยค่ะ จองก่อนมีสิทธิ์รับรองว่าคุณๆ จะได้ใกล้ชิดศิลปินที่ชื่นชอบแบบหายใจรดต้นคอกันเลยค่ะ พีชคอนเฟิร์ม” ยืนยันกันขนาดนี้แฟนเพลงห้ามพลาดกันล่ะ!!!