ชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงเตรียมไปกรี๊ดให้สนั่น “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงเตรียมไปกรี๊ดให้สนั่น “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018”

  บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เตรียมเซอร์ไพรส์จัดหนัก ชวนชาวภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียงออกมาท้ายทายไปกับชีวิตที่ไม่เคยหยุดนิ่งในกิจกรรมสุดมันส์ของงานโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 พร้อมพิสูจน์สมรรถนะของรถยนต์โตโยต้า ผ่านการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบโตโยต้า วันเมคเรซ ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนนำทีมโดย 2 ดารานักแข่งกวาง เอบีนอร์มอล และซานิ เอเอฟ ลุ้นไปกับการแข่งขันโตโยต้า วันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่นอย่าง วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ, วีออส วันเมคเรซ, โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ และไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ พร้อมสนุกแบบเอ็กซ์คูลซีฟกับ 2 ดาราดัง ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล และกันต์ กันตถาวร ที่จะมาร่วมนั่งพิสูจน์สมรรถนะบนรถโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ที่ขับขึ้น-ลงภูเขาจำลองความสูงถึง 5 เมตรและชันถึง41องศา

  สนุกกับกิจกรรมความมันส์อัดแน่นแบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นจากการโชว์สมรรถนะของรถยนต์โตโยต้าผ่านโชว์สุดเร้าใจ ทั้ง Hilux Revo Drift King Show ที่ได้ มาซาโตะ คาวาบาตะ ดริฟท์คิงส์ดีกรีแชมป์ดีวัน กรังซ์ปรีซ์ จากญี่ปุ่นและ ปอนด์ อินเจคชั่น ชาวต่างชาติคนแรกที่คว้ารางวัลรองแชมป์จากรายการ ดีวัน กรังปรีซ์ เจแปน มาลงสนามโชว์ให้เห็นถึงสมรรถนะความแรงของรถโตโยต้าไฮลักซ์รีโว่กันแบบเต็มตา โชว์ความสนุกของการขับขี่ใน Toyota C-HR LIVE ALIVE Show และยังได้พบกับการรวมพลคนรักการแต่งรถแบบที่หาดูที่ไหนไม่ได้ที่จะนำรถโตโยต้าสุดหวงที่แต่งแบบจัดเต็มมาโชว์ให้แฟนๆ ได้ชมแบบใกล้ชิด

  ปิดท้ายให้ฟินไปกับ 2 คอนเสิร์ตเอาใจวัยรุ่น ทั้งสายแร็ปและเหล่าโอตะจาก TWOPEE Southside โค้ชชื่อดังจากรายการ The Rapper Thailand และ BNK48 ระหว่างวันที่ 22-23 กันยายนนี้ ณ สวนสาธารณะสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต ชมฟรีตลอดงาน ชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงห้ามพลาด ติดตามความเคลื่อนไหวและตารางกิจกรรมสนุกๆ ครั้งนี้เพิ่มเติมทาง www.facebook.com/ToyotaMotorsportThai