นนท์ ธนนท์

นนท์ ธนนท์ ได้ฉายาผู้นำสายเปย์ หลังลงซีรี่ส์เป็นพรีเซนเตอร์ วัย วุ่น เปย์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / นนท์ ธนนท์ ได้ฉายาผู้นำสายเปย์ หลังลงซีรี่ส์เป็นพรีเซนเตอร์ วัย วุ่น เปย์

    หล่อขึ้นทุกวัน หลายค่ายจีบเป็นพรีเซนเตอร์ ล่าสุด TrueMoney ผู้นำ e-Wallet (เปย์แนวใหม่ จ่ายได้ทุกวัน) เป็นอันดับ 1 ด้วยยอดผู้ใช้กว่า 7 ล้านคน แถลงข่าวจัดแคมเปญใหญ่ “Lucky Bag” พร้อมโปรโมชั่นดึงดูดใจมากมาย โดยหนุ่มนักร้องนนท์ เป็นทั้งพรีเซนเตอร์และร่วมแสดงนำในซีรี่ส์โปรโมทชื่อ วัย วุ่น เปย์ ฯลฯ เอาใจวัยรุ่น ให้อินเทรนด์ สะดวกสบาย ก้าวสู่สังคมไร้เงินสด ลงไม่เท่าไหร ยอดวิวกระจาย จนได้ฉายา “ผู้นำสายเปย์” ไปแล้ว เมื่อเร็วๆ นี้ (24 ก.ย. ณ ศูนย์การค้า เอ็มบาสซี่)

    ภายในงาน นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์  และ นางสาวมนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่   บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด  รวมถึง นายธีรวัฒน์ ติลกสกุลชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด (ประเทศไทย)   “ทรูมันนี่มองเห็นพฤติกรรมมากมายของผู้ใช้ที่เกิดขึ้นบนแพลตฟอร์ม ที่ผู้ใช้ชื่นชอบการใช้จ่ายผ่าน e-Wallet ไปกับสินค้าและบริการต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารการกิน การเดินทาง การเติมเกม การเติมเงิน หรือการจ่ายบิลต่างๆ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม จากในปัจจุบันที่มีจุดรับชำระกว่า 100,000 จุดแล้ว ต่อจากนี้เป้าหมายของเราคือการเร่งขยายฐานพันธมิตรร้านค้ารายใหญ่และรายย่อยให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพื่อขับเคลื่อนสังคมเข้าไปสู่สังคมไร้เงินสดอย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ เรายังมีแคมเปญ Welcome Bonus สำหรับลูกค้าใหม่ ที่หลังจากการ log in ครั้งแรก และแคมเปญใหญ่พิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่านกับแคมเปญ “Lucky Bag” เปิดปั๊บ รับเงินทุกถุง เพียงใช้จ่ายในร้านค้าที่ร่วมรายการตั้งแต่ 30 บาทขึ้นไปผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท หลังจากนั้นสามารถสแกน QR code ที่มีสัญลักษณ์ Lucky Bag เพื่อรับเงินสูงสุด 10,000 บาท โดยมีรางวัลรวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท

 

    ด้านหนุ่มนักร้อง นนท์ ธนนท์  เผยว่า “จริงๆ ก็เป็นเรื่องในชีวิตประจำวันที่ต้องเรียนรู้อยู่แล้วนะครับ  สังคมทุกวันนี้ก็พัฒนาขึ้น ต่อไปจะเป็นสังคมไร้เงินสดเต็มรูปแบบ เราจะเห็นคน เติมเงินผ่านแอพฯ  กันมากขึ้น เพราะสะดวกสามารถใช้ได้ทุกที่ แถมมีโปรโมชั่นส่วนลดมากมาย วันนี้ก็เห็นเต็มเลย เป็นอพไรที่จูงใจมากๆ ไม่ต้องพกเงินสดเยอะๆ ให้กังวล กลัวหล่นหาย แถมช่วยลดขั้นตอน  ต่อไปอาจไม่เห็นภาพคิวยาวๆ คนต้องต่อแถวจ่ายเงิน เพราะคนข้างหน้ายังหาเศษสตางค์เหรียญอยู่ คนที่ยังไม่ได้ใช้ ลองใช้ บองปรับตัวดูครับ เคยไปที่จีน ตอนนี้ก็เป็นรูปแบบนี้กันหมดแล้ว  อย่างที่บอก e-Wallet  เป็น เปย์แนวใหม่ จ่ายได้ทุกวัน ถือเป็นบริการที่ใช้ง่าย สะดวก ทันโลกด้วย จริงๆ ก็ใช่ง่ายนะ แต่ใครไม่รู้ว่าใช้ยังไง ก็ตามไปดูคลิปวิดีโอเป็นซีรี่ส์ที่ผมแสดงไว้ เป็นพระเอกด้วยใน วัย วุ่น เปย์ ลองชมดูนะครับ