“แพนเค้ก-ฟรอยด์” จับมือ “BAM” ชวนรักษ์ทะเลไทย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “แพนเค้ก-ฟรอยด์” จับมือ “BAM” ชวนรักษ์ทะเลไทย

  “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ควง “ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์” 2 นักแสดงจิตสาธารณะร่วมกับบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) หรือ BAM เตรียมชวนพ่อค้าแม่ค้าริมชายหาดเจ้าสำราญ ร่วมทำกิจกรรมดีๆ “เติมฝันปันน้ำใจ กับ BAM ปีที่ 11” Fun Rally “Treat Word Safe Life” เราดูแลโลก โลกดูแลเรา เพื่อช่วยเหลือสังคมกระตุ้นจิตสาธารณะอย่างต่อเนื่อง ในวันพุธที่ 10 ตุลาคม 2561 ณ หาดเจ้าสำราญ จังหวัดเพชรบุรี

  ครั้งนี้แพนเค้กเผยว่า “ขอบคุณที่ทาง BAM ชวนให้มาเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสังคมดีๆแบบนี้ ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมที่ช่วยกระตุ้นจิตสำนึกในการจัดการขยะ สร้างแรงผลักดันให้เกิดพฤติกรรมการเปลี่ยนแปลงในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของทะเลไทย สัตว์ทะเลและสภาพแวดล้อม เพื่อส่งเสริมให้คุณภาพชีวิต เศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของไทยดีขึ้น ก็อยากเชิญชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจและมาร่วมด้วยช่วยกันเยอะๆนะคะ แล้วพบกันวันงาน ในวันพุธที่ 10 ตุลาคม นี้ ที่หาดเจ้าสำราญ จังหวัดเพชรบุรี ค่ะ”

  ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรม“เติมฝันปันน้ำใจ กับ BAM ปีที่ 11” Fun Rally “Treat Word Safe Life” เราดูแลโลก โลกดูแลเรา ได้ผ่านทาง www.facebook.com/เติมฝันปันน้ำใจกับBAMปีที่11 และติดตามภาพบรรยากาศการทำกิจกรรมครั้งนี้ได้ในรายการเจาะใจ ทางช่อง 9 MCOT HD