จอนนี่ ห่าว

ดังแรงจริงไม่มโน จอนนี่ ห่าว ฮอตต่อที่จีน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ดังแรงจริงไม่มโน จอนนี่ ห่าว ฮอตต่อที่จีน

        ฮอตไกลของแท้ไม่มโน ทวีความแรงขึ้นจริง จอนนี่ ห่าว พระเอกหล่อขาวใสตี๋โกอินเตอร์ ไม่ใช่แค่หล่อ แต่มีความสามารถรอบตัวเยอะ เช่น ร้องเพลงก็เพราะ แถมพูดได้ 3 ภาษาอย่างคล่อง ไทย จีน อังกฤษ งานพิธีกรก็เริด น่าจะพอคุ้นหน้า จอนนี่ ห่าว กันมาแล้วจากงานพิธีกร รายการมาสเตอร์คีย์เวทีแจ้งเกิด ที่เป็นพิธีกรคู่กับ นีโน่ เมทนี และ รายการสาวแซ่ด เป็นพิธีกรร่วมกับ อ้น ศรีพรรณ , นุ้ย สุจิรา ทางช่อง 3

     

        ด้านงานละคร จอนนี่ ห่าว ก็พุ่งไปเป็นพระเอกละครสั้นทางช่อง 5 เรื่องภารกิจพิชิตฝัน เป็นพระเอกละคร มิติรักผ่านเลนส์ ตอนหมอกสีจางกับน้ำค้างสีชมพู ทางช่อง PPTV กระแสดีเกินคาด เป็นพระเอกซีรีส์เทิดพระเกียรติในหลวงเรื่อง สองล้านไมล์..สี่ใจภักดิ์ ตอนห้องเรียนฮิปเตอร์ ช่อง 9 MCOT HD และเป็นพระเอกละคร เรื่องอุโมงทะลุมิติ (TUNNEL) ช่อง True 4 U ยังเป็นพระเอกมิวสิกวิดีโอเพลง ใจพังพัง ของนักร้องล่ำ ณัฐ ศักดาทร

   

        ที่ผ่านมา จอนนี่ ห่าว ได้ผู้จัดการคนเก่งพี่ วุ้น ทิพยาภา ( ig : voon2519 ) มาคอยดูแลงานทุกอย่างให้ จอนนี่ ห่าว ได้ไต่ระดับความฮอตจากการแสดงหนังที่จีนมาแล้วหลายเรื่องกับบทพระเอก เช่น หนังจีนฟอร์มดีเรื่อง เต้าหู้ เตียวฉาน (Tofu Tiewchan) , เรื่อง ซุปเปอร์อาเขต (Super Arcade) , เรื่องกุหลาบบนรันเวย์เคสวอค ( Catwalk Rose ) หนังรักแซปๆ ของวงการนางแบบจีน และผลงานล่าสุดหนังจีนเรื่อง ชิงชุนจิ้วเจอะ เมอะกั่วเลอะ (Young One) เตรียมออกฉายทั่วจีนเร็วๆ นี้แล้ว (คลิกดูได้ทางยูทูป https://m.youtube.com/watch?v=gPIB5LDvXHY)

     

         จอนนี่ ห่าว เพิ่งได้รับเกียรติไปร่วมเดินพรมแดง ในงานประกาศผลในวงการภาพยนตร์จีน ชื่องาน ฉางชุนอินเตอร์เนชั่นแนลฟิล์มเฟสติวัล Changchun Interantional Film Festival 2018 จัดขึ้นที่เมืองฉางชุน (Changchun) งานจัดใหญ่จริงๆ เรียกว่าใหญ่กว่างานสุพรรณหงส์ของไทยเรา ถ่ายทอดสดในช่องใหญ่ CCTV ยิงสดไปทั่วจีน งานนี้ จอนนี่ ห่าว ได้เดินพรมแดงร่วมปะทะ กับซุปตาร์ดังระดับโลกที่ไปร่วมงานนี้หลายคน เช่น เฉินหลง ,จางซิยี่ ฯลฯ

    

        จอนนี่ ห่าว เปิดใจหล่อๆ ไว้ว่า ” ผมดีใจมากครับ ที่ได้รับเกียรติไปร่วมเดินพรมแดงที่จีนในงาน ฉางชุนอินเตอร์เนชั่นแนลฟิล์มเฟสติวัล Changchun Interantional Film Festival 2018 ในช่วงต้นเดือน กันยายน 2561 ที่ผ่านมา ผมได้รับเชิญในนามพระเอกหนังเรื่อง ชิงชุนจิ้วเจอะ เมอะกั่วเลอะ (Young One) ที่เพิ่งถ่ายทำจบไปครับ แน่นอนครับผมได้ประสบการณ์ทำงานเยอะมากๆผมได้พัฒนาฝีมือตัวเองขึ้นไปเยอะเลย รู้สึกว่าเราโตขึ้นๆ ยังอยากตั้งใจทำงานออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ อยากให้แฟนๆ ชาวไทยได้ตามติดด้วยครับ ส่วนงานอื่นๆ ที่ไทยยังรับอยู่นะครับ ไม่ได้มุ่งงานที่จีนอย่างเดียว ” ถามถึงเรื่องหัวใจ จอนนี่ ห่าว รีบบอกเลยว่า ไม่ได้โฟกัสอะไรมากมาย ตอนนี้อยากตั้งใจทำงานมากกว่าครับ

   

        ใครหลงเสน่ห์แพ้ความขาวใสน่ารักของ จอนนี่ ห่าว ไปคลิกตามติดอัพเดท จอนนี่ ห่าว ได้เลยที่เฟซบุ๊ค FB : Johnny Hao ฟอลโลวไอจี IG : Johnny_hao , hao_fc / Weibo : Johnnyhao郝帅