Miss International Thailand มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2018 มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2018

มาฟัง นาทีประกาศผล “สายเอี๊ยม-พลอยใส” กอดแน่นและพูดอะไรกัน ?!!!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / มาฟัง นาทีประกาศผล “สายเอี๊ยม-พลอยใส” กอดแน่นและพูดอะไรกัน ?!!!

        สายเอี๊ยม กีรติกา เจ้าของตำแหน่ง มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2018 ครองมงกุฎมาหมาดๆ เมื่อค่ำคืนวันที่ 6 ที่ผ่านมา และวันนี้ เธอพร้อมปฏิบัติหน้าที่พร้อมกับรองทั้งสอง พลอยใส นรินทร์ภัทร์ และ เม็ดนุ่น วรางค์ศิริ ที่เช้าแรกแห่งความภาคภูมิใจ ทั้ง 3 สาว ตื่นมาสวยๆ พร้อมกับไปร่วมรับประทานอาหารมื้อแรกที่โรงแรมหรู อัลมีรอซ รามคำแหงซอย 5 โดยมีผู้บริหารจากโรงแรมอัลมีรอซ Al Meroz มาคอยต้อนรับอย่างดี นำทีมโดย รอศักดิ์ มูลทรัพย์ ประธานกรรมการบริหาร โรงแรมอัลมีรอซ Al Meroz, คุณสัญญา แสงบุญ ผู้จัดการทั่วไป, คุณเด๊ะ ฮูเซ็น มูลทรัพย์ รองกรรมการผู้จัดการ, คุณเราะฮ์มะฮ์ มูลทรัพย์ ที่ปรึกษาฝ่ายจัดเลี้ยง

   

        ซึ่งในขณะที่ร่วมทานอาหารนั้น สองสาว สายเอี๊ยม และ พลอยใส ถูกถามถึงวินาทีที่กอดกัน ว่าทั้งคู่พูดอะไร แหม่ ฟังคำตอบแล้วจะอึ้ง เพราะไม่เกี่ยวกับมงว่าใครจะได้ แต่ทั้งคู่กลับคุยเรื่องหมูกระทะที่อยากกินมากๆๆๆ นั่นเอง!!!

    

        ร่วมเป็นกำลังใจให้ สายเอี๊ยม ที่จะเป็นตัวแทนของสาวไทยไปประกวดบนเวบที มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2018 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 9 พฤศจิกายน นี้ หรือติดตามเป็นกำลังใจให้เธอที่ เพจ FB : Miss International Thailand หรือทางไอจี IG : Miss International Thailand1