ชาวอีดีเอ็มพร้อมลุย!! KULOV Present WARP Music Festival 2018

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ชาวอีดีเอ็มพร้อมลุย!! KULOV Present WARP Music Festival 2018

  กลับมาแล้ว เข้าสู่ปีที่ 4 ของงานอีดีเอ็มริมหาด อันดับ 1 ของไทย ครั้งหลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากมายตลอด 3 ปีที่ผ่านมา กับการรวมตัวของเหล่าสาวก แห่งยาน Warp Enterprise ( วาร์ป เอ็นเตอร์ไพร์ท ) ที่พาผู้โดยสารทั้งหมดกว่าหมื่นคนในแต่ละปี ออกเดินทางสู่ Mars ( มาร์ ) , Jupiter ( จูปีเตอร์ ), Saturn ( ซาเทิลร์ ) ตามลำดับ การจะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ เพือนำทุกท่าน ออกเดินทางสู่ดาวดวงต่อไป ในปีนี้ชาว Warpers ( วาร์ปเปอร์ ) ทั้งรุ่นเก่า และ รุ่นใหม่ จะได้มาร่วม WARP ( วาร์ป ) ขึ้นยานไปกับพวกเราด้วยกันอีกครั้ง ในงาน Kulov Presents Warp Music Festival 2018 “” The Edge of Neptune ” ( คูลอฟ พรีเซนท์ วาร์ป มิวสิค เฟสติวัล 2018 “ ดิ เอจ ออฟ เนปทูน “ ) ใน วันที่ 2-3 พฤศจิกายน นี้ ที่ Private Beach นาจอมเทียน ซ.6 (ซ.อัยการ) พัทยา ( สามารถเสิร์ชบน google map – warp music festival )

  มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทาง ไปกับมวลหมู่ชาวอีดีเอ็มนักผจญภัย ที่พร้อมขึ้น ยาน Warp Enterprise ( วาร์ป เอ็นเตอร์ไพร์ท ) เดินทางร่วมผจญภัยสู่ดาวเนปทูน สำรวจพลังเสียงดนตรีไปกับพวกเรา ในปี 2018 นี้ นำทีมโดย Bear Grilllz จากหมีน้อยที่เรียนรู้การทำเพลงและฝึกฝนการดีเจผ่านYoutube ตอนนี้เค้ากลายมาเป็นหมี Dupstep สุดโหดที่สุดในจักรวาล ที่เหล่าแฟนเพลงสายพังรั้วคลั่งไคล้ นอกจากนี้เค้ายังได้มีโอกาสทำเพลงร่วมกับดีเจชื่อดังอีกมากมาย อาทิ BL3ND , Sulivan king ,Getter , Datsik เป็นต้น ครั้งนี้ เจ้าหมีสุดโหด จะมานำทัพแดนซ์หาดกระจายกับทุกคนอย่างแน่นอน

  BLINDERS ศิลปินดาวรุ่งที่กำลังมาแรงที่สุดในยุคนี้ และ ได้รับการจับตามองจากเหล่ากูรูในวงการว่ามีศักยภาพที่จะก้าวเข้าเป็นเบอร์ 1 ของวงการได้ในอนาคต จากการได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัด Universal Music และ มีผลงานการทำเพลงร่วมกับ Martin Garrix ในเพลง ID รวมทั้งได้รับการ Support จากดีเจระดับโลกอย่าง David Guetta อีกด้วย , MYRNE ดีเจหนุ่มผู้ได้รับการยกย่องว่าเป็นคลื่นลูกใหม่แห่งวงการ Electronic Music โดยเค้าเองมีพลังมากมายในทุกครั้งที่ขึ้นโชว์ ซึ่งแฟนๆทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นทุกเวทีที่เขาขึ้นแสดงตั้งแต่ Tomorrowland , Ultra Miami , Zouk Out รวมไปถึง It’s The Ship ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เซ็ทดีเจของเค้าทรงพลังมาก Pegbpard Nerds สุดยอดคู่หูดีเจจากสแกนดิเนเวียที่เล่นได้หลากแนวทั้ง Dupstep ,Trap , Glith Hop จนทำให้พวกเค้าถูกขนานนามว่า ยุคนี้มันยุค Nerds ครองเมือง!!! และ Downlink , DROELOE , MUST DIE! , Plastik Funk , Tony Tomera ,SKisM b2b Trampa พร้อมด้วยดีเจชั้นนำที่จะมาเสริมทัพตลอดงานทั้ง 2 วัน อีกมากมาย รวมั้งทัพดีเจฝั่งไทย นำทีมโดย BangBangBang

  เตรียมขึ้นยานไปด้วยกันใน งาน Kulop Presents Warp Music Festival 2018 ” The Edge of Neptune ” ( คูลอฟ พรีเซนท์ วาร์ป มิวสิค เฟสติวัล 2018 “ ดิ เอจ ออฟ เนปทูน “ ) วันที่ 2-3 พฤศจิกายน นี้ ที่ Private Beach พัทยา ราคาบัตรเทียร์ 2 Crew Pass ราคา 2500 บาท บัตรกลุ่ม Warp Squad pass 5 ท่านในราคา 11,750 บาท จองบัตรได้แล้วผ่านทาง https://www.ticketmelon.com/event/warpmusicfestival2018 #kulovพาวาร์ป #ติดปีกวาร์ปต้องkulop