ป๊อบ โชตณภร

ป๊อบ โชตณภร สุดปลื้ม เข้ารับรางวัลระฆังทอง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ป๊อบ โชตณภร สุดปลื้ม เข้ารับรางวัลระฆังทอง

    ป๊อบ-โชตณภร บวรมหาบุญบารมี เจ้าของบทโครงเรื่องและผู้อํานวยการสร้าง  ภาพยนตร์อิงธรรมะอนุพุทธประวัติเรื่อง 777 นะชาลีติ (พระสีวลี)เข้ารับประทานรางวัลเกียรติยศ บุคคลแห่งปี (ระฆังทอง) สาขาผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติดีเด่น ครั้งที่ 11 ปี 2561 จาก พล..จิตตสักก์ เจริญสมบัติ  งานเกียรติยศและความดีที่มอบให้เป็นกำลังใจแก่คนทำงาน รางวัลเพื่อคนไทยและสังคมไทย  จากสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์และหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท.)  ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์  กรุงเทพมหานคร

 

    โดยเจ้าตัวหลังรับรางวัลได้เปิดเผยถึงความรู้สึกว่า”ถือเป็นเกียรติประวัติที่ปิติมากๆ และเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่จะทำให้เราก้าวไปสู่การทำความดีเพื่อสังคมต่อไป ขอบคุณคณะคัดสรรของรางวัลระฆังทอง ปีที่ 21 ที่ให้เกียรติคัดเลือกผมเข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ โดยรับจากท่านพล..จิตตสักก์ เจริญสมบัติ จัดโดย สว.นท ซึ่งเป็นองค์กรใหญ่ระดับประเทศ ที่เชื่อถือได้ ซึ่งในงานรับรางวัลในครั้งนี้ก็มีทั้ง ดารา ศิลปิน สื่อมวลชน ฯลฯ เขาร่วมงานเต็มพิกัดเลย

 

    ส่วนความตั้งใจของผมในการสร้างภาพยนตร์777 นะชาลีติ (พระสีวลี) คืออยากถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นมาของพระสีวลีให้คนทั่วไปได้ทราบ และวัตถุประสงค์สำคัญอีกอย่าง ก็เพื่อการเผยแพร่ปลูกฝัง จริยธรรม ศีลธรรม ให้สรรพชีวิต มีคุณภาพชีวิตอย่างมีคุณธรรม “ละชั่ว ทำดี ละอาย เกรงกลัวต่อบาป” ให้ชีวิตมีความสุข ความเจริญรุ่งเรืองครับ ฝากติดตาม ภาพยนตร์ 777 นะชาลีติ (พระสีวลี) หนังมหาบุญบารมีแห่งปี  3 มกราคม 2562 ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทั่วประเทศ ด้วยนะครับ”