ดีเดย์ 9 พ.ย. “พันฝัน วันเยียร์” รายการที่จะทำให้ 1,000 ความฝันกับ 1,000 คน เป็นจริง!!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ดีเดย์ 9 พ.ย. “พันฝัน วันเยียร์” รายการที่จะทำให้ 1,000 ความฝันกับ 1,000 คน เป็นจริง!!

        เตรียมพบกับรายการใหม่ “พันฝัน วันเยียร์” (1 Year 1,000 Dreams) รายการที่จะปลุกกระแสสร้างความเปลี่ยนแปลงในแบบฉบับของ โค้ชเยียร์ ณัฐินี อินทรเสนา พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “ชีวิตเปลี่ยนสี” ให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงตนเอง

   

       “เกิดจากการที่เราได้คุยกับหลายๆ คนแล้วพบว่า แต่ละคนมีความฝัน แต่ความฝันที่แตกต่างกลับเป็นความเหมือน… โดยที่พวกเขาไม่รู้ตัว เช่นเขาคิดว่าเขามีความสุขกับการทำเหมือนคนอื่น ใส่เสื้อผ้าเหมือนคนอื่น ทำบุคลิกให้เหมือนคนอื่น ซึ่งจริงๆ แล้วเราทุกคนเกิดมาเพื่อที่จะแตกต่าง” โค้ชเยียร์ Image Consultant ผู้ผลิตรายการ “พันฝัน วันเยียร์” กล่าว

   

        รายการ “พันฝัน วันเยียร์” มาจากแรงบันดาลใจของ โค้ชเยียร์ ที่ต้องการสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับผู้คน โดยมี concept การทำความฝันของแต่ละคนให้ “เป็นจริง” โดยนำเสนอรูปแบบรายการเชิง Documentary Drama ซึ่งเป็นเรื่องราวของผู้คนที่ต้องการเปลี่ยนแปลงตนเอง โดยโค้ชเยียร์ ได้นำความรู้ที่หอบหิ้วจาก 3 ประเทศ 3 สถาบัน ผู้เชี่ยวชาญการสร้างบุคลิกภาพ การรู้จักสีและตัวตน พร้อมการสร้างพลังจากภายในสู่ภายนอกในเชิงตรรกะ และจิตวิทยา

   

        “พันฝัน วันเยียร์” จึงนับว่าเป็นรายการแรกที่ให้ความรู้ในการรู้จักตัวตนผ่านสี พร้อมพัฒนาบุคลิกภาพ และการดูแลตนเองตั้งแต่ศรีษะจรดเท้า พร้อมกับแคมเปญ “ชีวิตเปลี่ยนสี” ที่ต้องการให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงตนเอง โดยรับสมัครผู้ที่มีความฝันจำนวน 30 ท่าน เพื่อเข้าร่วมรายการ เพื่อจะได้รับการเปลี่ยนแปลงโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ สนใจติดต่อ คุณสีฟ้า โทร 085-4775140 Line id:napatnfah

    

        หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากให้สีเปลี่ยนชีวิต ห้ามพลาด!! ติดตาม รายการ “พันฝัน วันเยียร์” ได้ทางแฟนเพจ “โค้ชเยียร์ พันฝัน วันเยียร์” ( https://www.facebook.com/CoachYear )และรับชมรายการ “พันฝัน วันเยียร์” ทาง Youtube Channel “พันฝัน วันเยียร์” โดยวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20.00 น. นี้จะนำเสนอเป็นตอนแรก