ชิฮาดะจัดเต็มทริป “Yacht Party with Shihada at Pattaya” สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ชิฮาดะจัดเต็มทริป “Yacht Party with Shihada at Pattaya” สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

        ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน “Yacht Party with Shihada at Pattaya” ในทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเรือยอรช์สุดหรู ณ Ocean Marina Yacht Club Pattaya เมื่อวันเสาร์ ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

   

        โดยทริปครั้งนี้ คุณสุทธดา กูลโชติโอฬาร กรรมการผู้จัดการบริษัท ชิฮาดะ ไทยแลนด์(จำกัด) และ Mr.Roger Ritter กรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ชิฮาดะ ไทยแลนด์(จำกัด) ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ SHIHADA GLUTA (ชิฮาดะ กลูตา) จากประเทศญี่ปุ่น ได้จัดทริปล่องเรือเพื่อพาดีลเลอร์และตัวแทนจากแบรนด์ชิฮาดะที่ครั้งนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพราะแต่ละท่านมาในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ พร้อมร่วมรับประทานอาหารและจัดเต็มไปด้วยความสนุกแบบสุดๆ โดยบรรยากาศภายในงานดังกล่าวมีเหล่าดีเจและนายแบบที่มาร่วมสร้างสีสันในงานอย่างมีความสุข

         งานนี้ คุณสุทธดา กูลโชติโอฬาร กรรมการผู้จัดการบริษัท ชิฮาดะ ไทยแลนด์(จำกัด) ได้กล่าวว่า

  

        “วัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้เพื่อเป็นการรวบรวมครอบครัวชิฮาดะกว่า100 ท่าน ให้ได้มาพบปะสังสรรค์ กิน ดื่ม พร้อมร่วมทำกิจกรรมกันอย่างสนุกสนานบนเรือยอร์ชสุดหรูกลางทะเลแบบส่วนตัวตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม และในทริปนี้ทางบริษัทยังเล็งเห็นว่ากิจกรรมดังกล่าวยังเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับทุกท่านที่มาร่วมงานได้พักผ่อนในรูปแบบของครอบครัวเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อไปอีกด้วย”

   

        ส่วนใครที่พลาดทริปนี้ ยังมีทริปต่อไปให้แก้ตัวอีกในเดือนธันวาคมนี้ บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาดเด็ดขาด โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ IG : shihadagluta_official