ไทเทเนี่ยม เตรียมระเบิดความมันส์ งาน Thai Airways International JET SKI WORLD CUP2018

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ไทเทเนี่ยม เตรียมระเบิดความมันส์ งาน Thai Airways International JET SKI WORLD CUP2018

               การบินไทยเจ็ตสกีเวิลด์คัพ ฮึดสู้ฝรั่งก้าวเป็น HUB โลก! ทีมแห่มากกว่า 3,000 คน วงการเจ็ตสกีโลกทึ่งไทย สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ ทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีโลก สัญชาติไทย “การบินไทย เจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2018” ซึ่งร่วมผลักดันโดยนมไทยเดนมาร์คแสดงแสนยานุภาพแผนงานสร้างสรรค์กีฬาอาชีพสู่เป้าหมายสูงสุด ชนิดวงการเจ็ตสกีโลกตะลึง เสียยทัวร์มาเม้นท์ตำนานโลก 38 ปี เวิลด์ไฟนอลของสหรัฐฯ ร่วงเป็นที่ 2 พร้อมก้าวขึ้นเป็นทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีอันดับที่ 1 ของโลกอย่างเด็ดขาดแล้ว ด้วย 3 ตัวชี้วัดสำคัญ ทั้งนักกีฬามือ 1 โลกมาครบ สื่อโลก “EURO SPORT” ร่วมหนุน และทีมแข่งนานชาติแห่ร่วมงานกว่า 3,000 คน สร้างประโยชน์ชาติและมูลค่าทางเศรษฐกิจเพียบ รมว.วีระศักดิ์ ย้ำชื่นชมแนวคิดพัฒนากีฬาเชิงรุก ปักธงไทยบนแผนที่โลกได้ชัดเจน พร้อมปีนี้เติมความบันเทิงด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ

                  จากการแถลงข่าวร่วมกันของ ฯพณฯ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พันโทรุจ แสงอุดม รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์ การกีฬาแห่งประเทศไทย คุณสนิท วรปัญญา นายก สมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ คุณปรียาศิริ เชื้อเทศ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ลูกค้า บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย คุณจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) คุณสุจิตรา จงชาญสิทโธ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและตลาดท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกันเปิดเผยว่า

               ”วันนี้ มีโครงการกีฬาที่ยอดเยี่ยมของประเทศไทย ประสบความสำเร็จอย่างน่าชื่นชม ได้แก่ทัวร์นาเม้นท์ การบินไทย เจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2018 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6-9 ธันวาคมนี้ ณ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา มีความสำเร็จเชิงสัญลักษณ์ที่สำคัญคือ เราได้ปักธงไทยบนแผนที่โลก ในฐานะของทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกี อันดับที่ 1 ของโลกเอาชนะทัวร์นาเม้นท์อันเป็นตำนานกว่า 38 ปี หรือ เวิลด์ไฟนอลของสหรัฐฯ ได้อย่างเด็ดขาดแล้ว 3 ตัวชี้วัดที่สำคัญ ได้แก่ นักกีฬามือ 1 ของโลกมากันครบหมด นอกจากนั้นสื่อโทรทัศน์ดังของโลก EURO SPORT ก็ร่วมนำคอนเท้นท์ฯ ไปเผยแพร่สู่กลุ่มทวีปยุโรป 137 ล้านครัวเรือน อันเป็นเป้าหมายหลักเชิงคุณภาพ ประกอบกับล่าสุดทีมแข่งทั่วโลกกว่า 40 ชาติชั้นนำ รวมทีมงานกว่า 3,000 คน ได้ตอบรับเข้าร่วมงานแข่งในปีนี้แล้ว ซึ่งเป็นสถิติที่เติบโตแบบก้าวกระโดด ทั้งที่ทุกคนออกค่าใช้จ่ายมากันเองทั้งหมด ทำให้ต้องเปิดรอบคัดเลือกเป็นครั้งแรก”

                  เชื่อมั่นว่ากิจกรรมนี้จะสร้างประโยชน์แก่ชาติไทยอย่างยั่งยืน ในหลายด้าน ทั้งด้านการสร้างมูลค่าการท่องเที่ยว และเป็นสินค้าที่นำไปต่อยอดในตลาดการท่องเที่ยวระดับโลกได้ สร้างความสำเร็จทางกีฬา พัฒนาสู่ขั้นสูงสุด ในการขึ้นเป็นองค์กรโลก รวมถึงเป็นการสร้างความสุขให้พี่น้องชาวไทย ได้เชียร์นักกีฬาไทยแข่งอย่างสนุก ซึ่งในส่วนนี้ กลุ่มผู้สนับสนุนหลักได้แก่ การบินไทย นมไทยเดนมาร์ค การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โตโยต้า ปตท ไทยทีวีสีช่อง 3 และการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้จัดบัตรอภินันทนาการ ฟรี จำนวน 5,000 ใบมอบให้ทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยว ผ่านห้างโลตัสพัทยา เซ็นทรัลเฟสติวัล คิงส์พาวเวอร์ กับโรงแรมกว่า 200 แห่งทั่วเมืองพัทยา ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป พร้อมกันนั้นเราจะมีการเพิ่มสีสันในส่วนของงานคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ตั้งแต่ค่ำวันที่ 7-9 ธันวาคม เวลา 19:00 – 22:00 น. พบกับ ไทเทเนี่ยม, เดอะวอยซ์ เก่ง-บิว-ไข่มุก,กลุ่มดีเจ EDM ชั้นนำของไทยและ Red Bull EDM ตามลำหดับ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.jetski-worldcup.com