แฮปปี้เมท เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ พล-หนูดี-กาละแมร์ แท็คทีมครีเอทเมนูพิเศษ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แฮปปี้เมท เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ พล-หนูดี-กาละแมร์ แท็คทีมครีเอทเมนูพิเศษ

                ยืนหยัดเป็นผู้มอบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพดีให้คนที่ชื่นชอบการทำอาหารมายาวนานกว่า 17 ปี ภายใต้แบรนด์ ”Healthy Mate” (เฮลท์ตี้ เมท) ล่าสุดเพื่อมอบประสบการณ์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดีแบบเต็มรูปแบบ และใกล้ชิดผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น จึงเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ”Happy Mate” (แฮปปี้ เมท) เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้ครบครันมากยิ่งขึ้น ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ โดยได้จัดแถลงข่าวขึ้น ในวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2561 ณ ISSAYA COOKING STUDIO ชั้น LG ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี

                 คุณจันทิมา ติยะวัชรพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สามพรานฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ แฮปปี้ เมท (Happy Mate) กล่าวว่า ”เฮลท์ตี้ เมท เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 17 ปีจากจุดเริ่มต้นที่เชื่อมั่นว่าสินค้าสุขภาพคือธุรกิจที่ยั่งยืนและจะทำให้สร้างคุณค่าได้ยาวนาน โดยเริ่มต้นทำตลาดผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพโดยนำเข้า Bragg (แบรคก์) น้ำส้มสายชูหมักแอปเปิ้ล Organic Apple Cider Vinegar (ออร์แกนิค แอปเปิ้ล ไซเดอร์ เวเนก้า) จากอเมริกา สำหรับกลุ่มคนรักสุขภาพ และเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์มากขึ้นตามลำดับ โดย หลักการเลือกผลิตและจำหน่ายสินค้าจะเลือกจากแหล่งวัตถุดิบที่ดีที่สุด เช่น Organic Balsamic Vinegar หรือ Organic Olive oil จะนำเข้าจากอิตาลี นอกจากนั้น ยังให้ความสำคัญเลือกวัตถุดิบจากภายในประเทศที่โดดเด่นเป็นที่ยอมรับด้านคุณประโยชน์อย่าง น้ำผึ้งป่าเดือน 5 ครีมถั่วลิสง และงาดำ ซึ่งถือเป็นสินค้าขายดี โดยเรามุ่งหวังในการมอบประสบการณ์ความสุข สุนทรียภาพในการรับประทานอาหารที่ได้ประโยชน์มีคุณค่าและรสชาติอร่อยในเวลาเดียวกัน”

                  คุณจันทิมา กล่าวเพิ่มเติมว่า ”ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป เราต้องการมอบประสบการณ์อย่างเต็มรูปแบบในด้านการเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพดี จึงได้ทำการเปลี่ยนชื่อผลิตภัณฑ์จากเดิม Healthy Mate เป็น Happy Mate เพื่อให้มีความสดใหม่ สดใสขึ้น และเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น พร้อมกับแนะนำไลน์ผลิตภัณฑ์คุณภาพอื่นๆ ที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้เหมาะสมกับคนทุกเพศ ทุกวัย โดยผลิตภัณฑ์เด่นๆ อาทิ สเปรดทาขนมปัง รสชาติต่างๆ ที่ให้โปรตีนสูง เหมาะสำหรับคนที่รักการออกกำลังกายและได้สุขภาพดีในเวลาเดียวกัน, ซีเรียล ที่ใส่ใจในการผลิตแบบไม่มีส่วนผสมของครีมเทียม, เฟลค ที่ได้คุณค่าจากถั่วเขียว และกากใย รวมถึงทานง่ายเพียงแค่เติมน้ำร้อน หรือใช้เป็นส่วนประกอบในอาหารต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าเรายังคงจะไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ทั้งในด้าน R&D (Research & Development) ดังจะเห็นได้จาก 1 รสชาติที่เราตั้งใจทำ จะมีเลือกตามความชอบอีก ไม่ว่าจะเป็น No sugar, Low sugar, Non fat คือเรียกว่าในหนึ่งผลิตภัณฑ์มีให้เลือกตามความต้องการแบบครบครัน”
สำหรับภายในงาน ยังได้ พล ตัณฑเสถียร เชฟเซเลบคนดังที่จะมารังสรรค์เมนูสุขภาพด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยากด้วยผลิตภัณฑ์ Happy Mate โดยครีเอทเมนู หมูปิ้งซอสมะขาม และ Cookies Cup With Filling พร้อมด้วย หนูดี – วนิษา เรซ และ กาละแมร์ – พัชรศรี เบญจมาศ ที่มาร่วมพูดคุยถึงเทรนด์สุขภาพแห่งโลกอนาคต ที่ทั้งคู่ใส่ใจมาอย่างยาวนาน ”แฮปปี้ เมท” จะยังคงนำเทรนด์ในการเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพให้คนไทย ด้วยวัตถุดิบคุณภาพชั้นเลิศ โดยมีจำหน่ายที่ สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เดอะมอลล์, ท็อปส์, วิลล่า มาร์เก็ต, โกลเด้นเพลส, เลม่อนฟาร์ม, อิเซตัน, แม็กซ์แวลู, ฟูจิ, โตคิว ฯลฯ รายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.happymatefood.com