เจ เอส แอล ฯ คว้าลิขสิทธิ์ซีรีส์กระแสแรงจากญี่ปุ่น เตรียมรีเมกออกอากาศทางไลน์ทีวี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เจ เอส แอล ฯ คว้าลิขสิทธิ์ซีรีส์กระแสแรงจากญี่ปุ่น เตรียมรีเมกออกอากาศทางไลน์ทีวี

 นิปปอน เทเลวิชั่น เน็ตเวิร์ค (Nippon Television Network) ของญี่ปุ่นได้ขายลิขสิทธิ์บทภาพยนตร์ซีรี่ส์ดราม่าความยาว 1 ชั่วโมงเรื่อง “พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว” หรือ Ashita Mama Ga Inai ให้กับบริษัทเจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด บริษัท โปรดักชั่น ชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งข้อตกลงนี้ถือเป็นครั้งแรกที่บทภาพยนตร์ของ นิปปอน ทีวี มีการปรับรูปแบบเนื้อหาสำหรับประเทศไทย นอกจากนี้ยังเป็นข้อตกลงแรกของ Ashita Mama Ga Inai อีกด้วย

  พรุ่งนี้…จะไม่มีแม่แล้ว เป็นละครดราม่าซึ้งกินใจ ถูกถ่ายทอดผ่านสายตาของเด็กๆ ที่ใช้ชีวิตในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ซึ่งเด็กแต่ละคนจะมีชื่อเรียกตามสถานการณ์ที่พวกเขาถูกทิ้ง เด็กๆจะได้รู้ที่มาที่ไปของชื่อที่ถูกตั้งให้ใหม่รวมไปถึงอดีตของพวกเขา โดยซีรีส์เวอร์ชั่นไทยนี้อยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำเพื่อเตรียมออกอากาศทาง LINE TV ในช่วงปี 2019

  คุณฐิติ สุทธิกุลพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายดิจิทัล บิสซิเนส บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “นี่คือโปรเจคหนึ่งและมีความแตกต่างจากซีรีส์เรื่องอื่นๆ ที่กำลังฉายอยู่ในประเทศไทยและเหตุผลที่ตัดสินใจรีเมคซีรี่ส์เรื่องนี้ เนื่องจากเหตุผลที่ว่า เรื่องราวของซีรีส์ไม่เพียงแต่มุ่งเน้นด้านความบันเทิงเพียงอย่างเดียว แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงประเด็นปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในสังคมปัจจุบัน ได้เห็นเรื่องราวความรัก มิตรภาพที่สวยงาม ของเด็ก ๆ การโตเป็นผู้ใหญ่ และตัวละครที่มีความซับซ้อนทางอารมณ์ เราจะเล่าผ่านตัวละครเด็กด้วยกัน 10 ตอน ในแต่ละตอนจะเล่าเรื่องราวของเด็กแต่ละคนว่ามีปมอะไรมาบ้าง อดีตเคยผ่านอะไรมา และแต่ละคนมีความหวังความฝันที่พยายามไขว่คว้าอย่างไร กว่าจะผ่านไปถึงจุดนั้น เด็ก ๆ ก็ต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบาก ต้องช่วยเหลือกัน และค่อย ๆ เรียนรู้ชีวิตในโลกใบใหญ่ ทั้งนี้ได้นักแสดงอาทิ เดวิด อัศวนนท์ , แอร์ ภัทราริน ปัญญานุตธรรม , อัด อวัช รัตนปิณฑะ, แจนจัง เจตสุภา เครือแตง, มากิ ด.ญ. มาชิดา สุทธิกุลพานิช ,จัสมิน ด.ญ. จัสมิน เทเลอร์ ,เคทเค่ท ด.ญ. แค็ทเทอร์รีน จันทรวิสูตร, แฟรี่ ด.ญ. ปารย์ชนก ผ่านสำแดง มาร่วมแสดง

  นอกเหนือจากเป็นผู้เผยแพร่ออกอากาศในญี่ปุ่นแล้ว นิปปอน ทีวี ยังดำเนินงานกับช่อง จีอีเอ็ม ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับ โซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่น เน็ตเวิร์ค และเป็นเจ้าของ ฮูลู เจแปน อีกด้วย