ยัวร์บอยทีเจ ออกแบบนาฬิกา G-Shock X UrboyTJ Limited Edition พร้อมเปิดคอนเสิร์ตสุดมันส์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ยัวร์บอยทีเจ ออกแบบนาฬิกา G-Shock X UrboyTJ Limited Edition พร้อมเปิดคอนเสิร์ตสุดมันส์

 จี-ช็อค (G-SHOCK) แบรนด์นาฬิกาแฟชั่นสุดฮิป นำเข้าโดยบริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) จัดงานเฟสติวัลใหญ่ฉลองครบรอบ 35 ปี “The Era of Rebel” รวมพลคนคิดนอกกรอบ มาร่วมโชว์พลังปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ พร้อมเผยโฉมนาฬิกา รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น G-SHOCK X Urboy TJ ที่ได้แร็ปเปอร์ชื่อดัง “ยัวร์บอย ทีเจ (Urboy TJ)” มาร่วมออกแบบ ภายในงานยังได้เหล่าไอดอลคนดังสายขบถ นำโดย แร็ปเปอร์หนุ่ม “ยัวร์บอย ทีเจ (Urboy TJ)” มาแสดงคอนเสิร์ตสุดมัน พร้อมด้วย มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และ ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน มาร่วมชม Exhibition นาฬิกา Limited 35 ปี และร่วมกิจกรรม Dance Battle สุดมันส์ นอกจากนั้นเหล่าศิลปินดาราและคนดังสาวกจี-ช็อคยังยกพลมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ป๋อมแป๋ม นิธิ ชัยชิตาทร, เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์, ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส, วง Mild, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์, เจี๊ยบ ชมพูนุช ปิยธรรมชัย และ ปูไข่ พงศ์สิรี บรรลือวงศ์ ณ แอ็คเมน เอกมัย คอมเพล็กซ์

  งานนี้ มร. คิคุโอะ อิเบะ Father of G-SHOCK ผู้คิดค้นนาฬิกา จี-ช็อค บินตรงมาเพื่องานฉลองครั้งนี้โดยเฉพาะเผยว่า “จี-ช็อค คือความสำเร็จที่เกิดจากความพยายาม ความอดทน และความทุ่มเทในการทำในสิ่งที่เชื่ออย่างไม่ย่อท้อ กว่าจะมี จี-ช็อค ในทุกวันนี้ เราต้องเจอกับความผิดพลาดมานับครั้งไม่ถ้วน แต่เพราะความเชื่อมั่นและไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค จึงทำให้ จี-ช็อคกลายเป็นแบรนด์ที่ทุกคนเชื่อถือ และกลายนาฬิกาที่ใครหลายคนเก็บสะสม โดยแม้ว่าวันนี้แบรนด์จะเป็นที่นิยมมานานกว่า 35 ปี เราก็ยังไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาให้ จี-ช็อค เป็นนาฬิกาที่ทนทาน และแข็งแกร่งที่สุดต่อไป”

  แร็ปเปอร์หนุ่ม ยัวร์บอย ทีเจ เสริมต่อว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาร่วมออกแบบนาฬิกาจี-ช็อค และเป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อดีเอนเอ Never Give Up ของจี-ช็อค ในงาน The Era of Rebel ในวันนี้ นาฬิกาที่ผมร่วมออกแบบรุ่นนี้ถูกดีไซน์ออกมาจากสัญลักษณ์ THE OWL หรือนกฮูกที่เป็นตัวแทนของความแตกต่าง เพราะนกฮูกเป็นสัตว์ที่ไม่ได้พบเห็นได้ง่ายๆ และมีความเป็นตัวของตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นสัตว์ที่ลิมิเตด และเป็นตัวแทนที่แสดงให้เห็นว่าเราแต่ละคนถูกสร้างมาไม่เหมือนกัน ผมจึงได้นำนกฮูกมาออกแบบนาฬิกาเพราะอยากให้ทุกคนมองข้ามคำสบประมาทของคนอื่น แล้วเป็นสิ่งที่ตัวเองยึดมั่น และทำให้ดีที่สุดจนกว่าเราจะถึงเป้าหมายของความสำเร็จ”

  ภายในงานจัดเต็มความสนุกครั้งใหญ่ ด้วยกิจกรรมสุดมันส์หลากหลายรูปแบบที่ ทั้งนิทรรศการนาฬิกา G-SHOCK เรือนแรกของโลก นาฬิการุ่น Limited 35 ปีทุกรุ่น และ นาฬิกาRare Item จากเหล่าสาวก G-SHOCK Collector นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ประชันความสามารถที่ท้าเหล่าสายขบถให้มาปล่อยพลัง ในกิจกรรมมากมาย อาทิ การโรยบน Zipline ครั้งแรกกลางป่าคอนกรีต, การแข่ง Dance Battle สายสตรีทร่วมกับทีมระดับโลก “ดี-มานิแอค (D-Maniac)” และกิจกรรม Graffiti Contest ซึ่งนำโดย “บิ๊กเดล (Bigdel)” กราฟฟิตี้ชื่อดังมาฉีดพ่นความมันส์โชว์ความขบถกันให้ดูสดๆ ปิดท้ายการระเบิดความมันส์ขั้นสุดกับคอนเสิร์ตของ “ยัวร์บอย ทีเจ” ตัวพ่อสายขบถที่จัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้นปลุกระดมความขบถ สร้างความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดฉลองครบรอบ 35 ปี จี-ช็อค
สำหรับ นาฬิการุ่น G-SHOCK x UrboyTJ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ราคา 6,900 บาท วางจำหน่าย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้าน G-Shock Casio Watch Station และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/InStoresNow-GSHOCKxUrboyTJ
#GSHOCK35TH #NEVERGIVEUP #GSHOCKxURBOYTJ