จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พาซี่รี่ส์เด็กใหม่ คว้ารางวัลคุณภาพเวทีระดับโลก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พาซี่รี่ส์เด็กใหม่ คว้ารางวัลคุณภาพเวทีระดับโลก

มาแรงที่สุดแห่งปี หลังจาก  ซีรีส์เด็กใหม่  (Girl From Nowhere) ออกอากาศ ทางช่อง  GMM25  ดูแลการผลิตโดย บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และสร้างสรรค์โดย บริษัท เดอะ เซาเออร์ บางกอก จำกัด สามารถสร้างปรากฏการณ์  ของการนำเสนอคอนเทนต์ที่แตกต่าง จนสามารถเป็นกระแสบนโลกโซเชียล ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 ทุกตอนที่ออกอากาศ โดยมีผู้รับชมสด ผ่านทางช่อง GMM25  ดึงเรตติ้งช่องพุ่งสูงขึ้นในขณะนั้น และถูกนำกลับมาออกอากาศอีกครั้งผ่าน  Netflix  ที่เดียว

ความแรงของซีรีส์เด็กใหม่  (Girl From Nowhere) ไม่หยุดเพียงเท่านี้ ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งด้วยการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติจากเวทีประกาศรางวัลระดับโลก และในประเทศไทย 3 เวทีประกวดติดต่อกัน  ได้แก่  

  • รางวัล “Gold Awards” ในสาขา “Branded Entertainment: Scripted TV Show” จากงาน “LIA 2018 (London International Awards 2018)”  คืองานประกาศรางวัลสำหรับความเป็นเลิศทางความคิดสร้างสรรค์ในทุกรูปแบบของการสื่อสารทั่วโลก โดยกรรมการไม่ได้มองแค่ความสนุกของตัวซีรีส์ แต่มองถึงว่า creativity (ความคิดสร้างสรรค์) ซึ่งเป็นหัวใจของ Content ที่มีความคิดใหม่ๆ
  • รางวัล Silver Awards” ในสาขา Ad That Works จากงาน Adman Awards
  • รางวัล “Bronze Awards” ในสาขา Digital & Interactive Media  จากงาน Adman Awards 
  • รางวัล Gold – BRANDED CONTENT & ENTERTAINMENT – FILM จากงาน A.D Awards
  • รางวัล Gold – BRANDED CONTENT & ENTERTAINMENT – ONLINE & VIRAL จากงาน

                B.A.D Awards

  • รางวัลGold – BRANDED CONTENT & ENTERTAINMENT – INTEGRATED CAMPAIGN LED BY CONTENT PLATFORM จากงาน A.D Awards

 

           

ภาวิต  จิตรกร  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  สายธุรกิจ  จีเอ็มเอ็ม มิวสิค  บริษัท  จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)   เปิดเผยว่า  

              “ แกรมมี่ และเซาเออร์ บางกอก ในฐานะทีมผู้สร้างสรรค์  และดูแลการผลิต   รู้สึกเป็นเกียรติ  และภูมิใจมากๆ  ที่ผลงาน ซีรีส์เด็กใหม่ ของเราสามารถคว้ารางวัลจากทั้งในประเทศ และต่างประเทศไทย มาถึง 3 เวทีประกวด ซึ่งในแต่ละเวทีมีขั้นตอนในการคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ต้องขอขอบคุณทีมงาน ผู้เขียนบท คงเดช จาตุรันต์รัศมี และ 9 ผู้กำกับฯ  มือฉมัง  รวมถึงนักแสดงนำ คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล ผู้รับบท  แนนโน๊ะ สร้างสรรค์คาแรกเตอร์ให้แนนโน๊ะ อยู่ในใจของผู้ชมได้  รางวัลเหล่านี้ถือให้เป็นรางวัลแห่งความสำเร็จของทีมงานทุกๆคนครับ    

              และสิ่งนี้นับเป็นเครื่องการันตีได้ว่า จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  มีศักยภาพในการผลิตคอนเทนต์ โดยมีความมุ่งมั่นและตั้งใจเป็นอย่างยิ่งให้บริษัทเป็น Content Provider ตัวจริงในอุตสาหกรรมบันเทิง ไม่ใช่เพียงการทำเพื่อป้อนสถานีโทรทัศน์ของบริษัท   แต่ตั้งเป้าหมายว่าจะเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์ที่สามารถออกอากาศในต่างประเทศและทั่วโลกได้”