ญาญ่า ณเดชน์ ณิชา ณัฏฐณิชา หมาก-คิม อาเล็ก ธีรเดช เกรท วรินทร เจนี่ เทียนโพธ์สุวรรณ เจมส์ จิรายุ แต้ว ณฐพร

ญาญ่า-ณเดชน์ นำทีมดาราเซ็นปฏิทิน มอบความสุขเป็นของขวัญปีใหม่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ญาญ่า-ณเดชน์ นำทีมดาราเซ็นปฏิทิน มอบความสุขเป็นของขวัญปีใหม่

    ปฏิบัติการเซ็นปฏิทินหน้าห้างบิ๊กซีในแต่ละสาขา เพื่อส่งมอบความสุขเป็นของขวัญปีใหม่ ได้เสร็จสมบูรณ์ลงป็นที่เรียบร้อย ช่อง3 และนักแสดงทุกคนพร้อมใจกันรวมพลังออกแจกลายเซ็นอย่างทั่วถึงเต็มกำลัง ที่ผ่านมาในแต่ละที่เมื่อนักแสดงเดินทางมาถึง เสียงกรี๊ดจะดังสนั่นลั่นห้างบิ๊กซีในทุกที่ นั่นคือกำลังใจที่ทำให้นักแสดงสู้ไม่ถอย ถึงอากาศจะร้อนก็มีแต่รอยยิ้มเต็มใบหน้า ตั้งแต่วันแรกที่ บิ๊กซีพระราม 4 จนถึง บิ๊กซีพระราม 2 มีทั้งความสุขสนุกสนานและอบอุ่น ยอดซื้อปฏิทินถล่มทลายสูงลิ่ว มาถึงที่ที่3 กับ บิ๊กซีบางพลี วันอาทิตย์ที่ 2 ธ.ค. ดูไกลจาก ก.ท.ม. ไปซักหน่อย แต่เมื่อมีรายชื่อของ เกรท-วรินทร, อาเล็ก-ธีรเดช, เจมส์-จิรายุ สามหนุ่มสามมุมจากแก๊งค์ คนดีที่ไหน ปรากฏขึ้น แฟนๆก็ไปรวมตัวกันแน่นทันทีพร้อมป้ายไฟและเสียงกรี๊ด บรรยากาศในวันนั้นสนุกสนาน นักแสดงมาครบทั้ง แต้ว-ณฐพร, ท็อป-จรณ, ชิปปี้-ศิรินทร์, จีน่า-ญีนา, เด่นคุณ, ศรีริต้า และน้องใหม่มาแรง พีค-กองทัพ แต่ละคนแซวกันไปมาตลอดการเซ็น ก่อนจากกัน 3หนุ่มจากแก๊งค์ คนดีที่ไหน ยังได้ฝากข้อความส่งไปถึงพี่ใหญ่ ป๋อ-ณัฐวุฒิ ที่ไม่ได้มาเซ็นในวันเดียวกันว่า ให้จัดงาน แซยิด แทนงานวันเกิดได้แล้ว ทำเอาแฟนคลับขำกันกระจาย งานนี้ พี่ป๋อ จะว่าอย่างไรคงต้องตามไปเคลียร์กันเอาเองหลังจากนี้

 

    ต่อกันด้วย บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า ลาดพร้าว 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. ก็ไม่น้อยหน้า เพราะเมื่อตัวพ่อ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ปรากฏตัวพร้อมกับหวานใจ คิมเบอร์ลี่ ทำเอาห้างเกือบแตกเพราะพลังกรี๊ด..จากแฟนคลับ ในวันนั้นเซ็นไปหวานกันไปจนน้ำตาลเรียกพี่ ทำเอา นาย-นภัทร, น้ำตา-พิจักขณา, มาสุ, ณิชา, แยม-มทิรา, วาวา, และ ภณ-ณวัสน์ ที่นั่งข้างๆเขินไปตามๆกัน เหตุการณ์ในวันนั้นมีแต่ความหวานล้นปฏิทิน

 

    และสุดท้ายล่าสุดกับบรรยากาศการเซ็นปฏิทิน ณ อาคาร มาลีนนท์ ทาวน์เวอร์ พระราม4  ช่อง 3 จัดเต็ม ปิดท้ายกันด้วย นางเอก-พระเอกแม่เหล็ก ญาญ่า, เจนนี่, ณเดชณ์ และตี๋หล่อตาหยี เจมส์-มาร์ ที่พร้อมใจจับมือรวมพลังเคลียร์คิวมาเซ็นปฏิทินเป็นของขวัญปีใหม่ตอบแทนน้ำใจแฟนๆกันแบบ Non stop ที่ มาลีนนท์ ต้องยกให้ พ่อหนุ่มตี๋ เจมส์-มาร์ เป็นตัวยืนเพราะช่างเจรจาอ้อนแฟนๆตั้งแต่ต้นจนเซ็นจบ

 

    การเซ็นปฏิทินดาราประจำปี ได้รับการตอบรับและการสนับสนุนดีเกินคาดในทุกที่ที่ผ่านมา ได้เวลาปิดโปรเจกต์เซ็นปฏิทินดาราช่อง3 ลงอย่างครบถ้วนบริบูรณ์.. ต้องขอขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนของแฟนๆจากทั่วประเทศจากใจจริง รวมถึงแฟนคลับชาวจีนที่บินมาซื้อปฏิทินและรอรับลายเซ็นถึงเมืองไทย สิ่งเหล่านี้สร้างความประทับใจให้กับช่อง3 และนักแสดงทุกคน พบกันใหม่ปีหน้าฉบับ พ.ศ.2562 กับคอนเซปต์แฟชั่นในรูปแบบใหม่จะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันต่อไป