“บอสนิด” จัดเต็ม Shihada Thank You Party 100 ล้าน ฉลองยอดขายสูงสุดส่งท้ายปี 2561

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “บอสนิด” จัดเต็ม Shihada Thank You Party 100 ล้าน ฉลองยอดขายสูงสุดส่งท้ายปี 2561

        กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมครั้งสำคัญส่งท้ายปี 2561 โดยครั้งนี้ คุณสุทธดา กุลโชติโอฬาร (บอสนิด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิฮาดะ ไทยแลนด์(จำกัด) ผู้นำเข้าอาหารเสริมบำรุงผิว “SHIHADA GLUTA” (ชิฮาดะ กลูตา) จากประเทศญี่ปุ่น ได้จัดงาน “Shihada Thank You Party 100 ล้าน” เฉลิมฉลองยอดขาย 100 ล้านบาท ณ Bar and Bed Resort เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง เป็นระยะเวลา 1 วัน 1 คืน เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา

  

       ซึ่งงานครั้งนี้ถือเป็นการรวมตัวดีลเลอร์และตัวแทนครั้งสำคัญของครอบครัวชิฮาดะ เพราะเป็นอีกหนึ่งงานที่ทาง คุณสุทธดา กุลโชติโอฬาร กรรมการผู้จัดการบริษัท ชิฮาดะ ไทยแลนด์(จำกัด) จัดขึ้นมาเพื่อมอบโบนัสให้แก่ดีลเลอร์ที่ทำยอดขายสูงสุดและโบนัสในสาขาต่างๆประจำปี 2561 อาทิ บ้านเดี๋ยว รถยนต์ เงินสด ด้วยมูลค่ามากถึง 10 กว่าล้านบาทเลยทีเดียว

   

        นอกจากการมอบรางวัลในสาขาต่างๆแล้ว บรรยากาศภายในงานยังเต็มไปด้วยความสนุกสนานในกิจกรรมต่างๆอย่างมากมาย สร้างความสุขและรอยยิ้มให้แก่ผู้ที่เข้ามาร่วมงานได้อย่างมีความสุขตลอดทั้งงาน

   

ทั้งนี้ คุณสุทธดา กุลโชติโอฬาร ได้กล่าวว่า
“งานในครั้งนี้ถือเป็นการมอบโบนัสสำหรับดีลเลอร์และตัวแทนที่ทำงานหนักตลอดทั้งปีและสร้างยอดขายสูงสุด เราจึงเล็งเห็นถึงความตั้งใจที่ทุกท่านให้การต้อนรับแบรนด์ชิฮาดะเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งในปีหน้าทางเราจะยังคงมีกิจกรรมต่างๆให้ครอบครัวชิฮาดะมาร่วมสนุกอีกเรื่อยๆ รวมถึงโบนัสต่างๆที่จะยังคงมีต่อไปอย่างต่อเนื่อง และในครั้งนี้ในนามของแบรนด์ชิฮาดะต้องขอขอบคุณดีลเลอร์ ตัวแทนทุกๆจังหวัด รวมถึงลูกค้าทุกท่านที่ยังคงให้การสนับสนุนแบรนด์ชิฮาดะมาอย่างอบอุ่นมาโดยตลอดหนึ่งปี ขอบคุณมากๆค่ะ”