ดิน ธีร์รชตะ รชตะหิรัญกาล

ดิน ธีร์รชตะ ชิมลางงานเพลง จากนักแสดงช่อง 3 สู่นักเรียนนักร้อง GMM Grammy

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ดิน ธีร์รชตะ ชิมลางงานเพลง จากนักแสดงช่อง 3 สู่นักเรียนนักร้อง GMM Grammy

ดิน – ธีร์รชตะ รชตะหิรัญกาล นักกีฬาเยาวชนทีมชาติของสมาคมโบว์ลิ่งฯ หลังจากฝากผลงานละคร “ริมฝั่งน้ำ” ของค่ายเป่าจินจง ทางช่อง 3 ในบท “ต้น เดโช” จนกลายเป็นขวัญใจแม่ๆ ทั่วประเทศไปแล้ว ซึ่งตอนนี้ ซีรี่ส์ “Puppylove วัยพันธ์ุแสบ” ที่ดินรับบทนำ ก็กำลังจะออนแอร์ทางไลน์ทีวีเร็วๆ นี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มคิวทอง เพราะนอกจากต้องถ่ายละคร “พิภพหิมพานต์” ของช่อง 3 แล้วหนุ่มดินยังเดิมตามความฝันความชอบส่วนตัวด้านการร้องเพลง เข้าเรียนกับโปรเจคพิเศษ Artist Training Project ของ Grammy Vocal Studio (สถาบันพัฒนาศิลปินและสอนร้องเพลง) ของ GMM Grammy ซึ่งเป็นโปรเจคสำหรับการเตรียมความพร้อม และเทรนด์ทุกอย่างที่ศิลปินนักร้องควรจะมี เพื่อพัฒนาและเสริมศักยภาพสำหรับคนที่อยากเป็นศิลปินนักร้องในอนาคต

หลังจากหนุ่มดินเรียนมาได้ 12 สัปดาห์ ทางสถานบันฯ ได้จัด Showcase เพื่อเป็นการวัดผลการเรียนมา พร้อม Work Shop และรับ Comment จากพี่ๆ ผู้บริหาร GMM Grammy 3 ท่าน คือ พี่อ๊อฟ พูนศักดิ์ จตุระบุล หรือที่รู้จักในชื่อ พี่อ๊อฟ บิ๊กแอส ผู้บริหารค่ายจีนี่เรคคอร์ด, พี่เปิ้ล จิราภรณ์ สุมณศิริ ผู้บริหารค่ายสนามหลวงมิวสิค และพี่ป๊อป ศักดิ์สกุล แก้วมาตย์ ผู้บริหาร Idea Fact ผู้ผลิตคอนเสิร์ตของ GMM Grammy และยังได้รับเกียรติจาก คุณสมภพ บุษปวนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลยุทธ์ สายงานธุรกิจเพลง GMM Grammy ร่วมชมด้วย

ฝากให้กำลังใจหนุ่มดิน ที่จะไปขึ้นคอนเสิร์ตของ GMM Grammy ในงาน “สนามหลวง สวนสนาม” ของค่ายสนามหลวงมิวสิค ในวันที่ 19-20 ตุลาคมนี้ ที่ GMM Live House @Central World ด้วยนะครับ ติดตามผลงานได้ที่ IG:din.teerachata