นางสาวไทย 2019

จับตารอบชุดว่ายน้ำ 5 สาวงามตัวเต็ง ลุ้นมงนางสาวไทย 2019

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / จับตารอบชุดว่ายน้ำ 5 สาวงามตัวเต็ง ลุ้นมงนางสาวไทย 2019

ยังคงร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการประกวดเวที “นางสาวไทย 2019” โดย “ดร.อดิศร สุดดี” หรือ “หนุ่ม” ในฐานะผู้อำนวยการประกวด ดีกรีผู้จัดการกองประกวดนางสาวเชียงใหม่ รับประกันความแซ่บ ซึ่งผู้คว้ามงฯ จะได้เข้าร่วมประกวดเวทีระดับนานาชาติ “มิสอินเตอร์เนชั่นแนล” ที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 12 พ.ย. โดย “คุณภูมิรัตน์ เลิศวิศิษฎ์ชัย” เป็นผู้ถือครองลิขสิทธิ์

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (22 ก.ย.) ถือว่าเป็นมิติใหม่ของการประกวดในรอบ 19 ปีเลยก็ว่าได้ กับการประกวดในรอบชุดว่ายน้ำ จัดขึ้น ณ บริเวณสระว่ายน้ำ โรงแรมดีวาลักซ์ รีสอร์ท แอนด์สปา สาวงามทั้ง 39 คน ได้ปรากฎโฉมในรอบชุดว่ายน้ำย้อนยุคแบบวันพีชมีประโปรงกระบาย 4 สีพาสเทลในคอนเซ็ปต์ “ดอกไม้ประจำชาติ” แบ่งตามภาค ได้แก่ ภาคเหนือสีม่วงดอกกล้วยไม้ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือสีฟ้าดอกเฟื่องฟ้า ภาคกลางสีน้ำเงินดอกอัญชัน และภาคใต้ ภาคตะวันตกสีชมพูดอกกุหลาบ ซึ่งจะมีการประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล “ชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม” ในการประกวดรอบสื่อมวลชน 25 กันยายน

อย่างไรก็ตาม ในปีนี้มีสาวงามหลายรายโดดเด่นน่าจับตามอง สวยโปรไฟล์ดีและเคยผ่านเวทีประกวดใหญ่ๆ มาก่อน ส่วนใครจะเป็นตัวเต็ง ที่มีสิทธิ์ลุ้นมงบ้าง มีดังต่อไปนี้

หมายเลข 2 “คิตตี้ วธูสิริ ใจกลาง”
นักศึกษาปริญญาโท คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นางสาวเชียงใหม่ 2561 และศิษย์เก่าจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ซึ่งมาสานฝันในการประกวดต่อบนเวทีนางสาวไทย 2562

หมายเลข 15 “รดา ศุภมังคลาชัย”
นักศึกษาปริญญาตรีสาขาการท่องเที่ยวและการโรงแรม คณะสังคมศาสตร์ ม.ศรีนครินทรวิโรฒ มีความสามารถพิเศษ รำดาบ รำไทย ตีขิม เดินแบบ

หมายเลข 20 “ฝัน ริศา พงศ์พฤกษทล”
เคยชิมลางมีประสบการณ์การประกวดมาแล้ว โดยการติดเป็น 58 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 จบการศึกษาจาก London College of Fashion University of Art สาขา Fashion Management

หมายเลข 36 “น้ำว้า พรนัชชา อารยะสัจพงษ์”
สาวหน้าสวย จากคณะนิเทศศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีดีกรีเป็นถึงท็อป 6 คนสุดท้ายของมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019

หมายเลข 37 “น้ำหวาน ปุญญาพร ราชฤทธิ์”
นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย สงขลา เป็นตัวเต็งของภาคใต้ ที่มีใบหน้าคล้าย “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016

แฟนๆ ห้ามพลาด วันที่ 25 ก.ย. จะมีการประกวดในรอบสื่อมวลชน และรอบตัดสินในวันพฤหัสบดีที่ 26 ก.ย. ณ โรงละครอักษราคิง พาเวอร์ ถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ โมเดิร์นไนน์ทีวี ตั้งแต่เวลา 22.30 – 00.30 ร่วมส่งกำลังใจและเชียร์สาวงามตัวแทนจังหวัดใดจะคว้ามงกุฏนางสาวไทย ประจำปี 2562 ไปครอง