พุฒ , จุ๋ย

พุฒ – จุ๋ย หวานเว่อร์ร่วมงานเปิดตัว “The Real Developer ผู้หญิงอยู่สบาย…ผู้ชายก็แฮปปี้”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / พุฒ – จุ๋ย หวานเว่อร์ร่วมงานเปิดตัว “The Real Developer ผู้หญิงอยู่สบาย…ผู้ชายก็แฮปปี้”

เพราะใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อมอบประสบการณ์ชีวิตที่ดีที่สุดให้แก่ลูกบ้านทุกคน
เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่สร้างสมประสบการณ์มากว่า 40 ปี จึงสร้างสรรค์แคมเปญ MADE FROM HER ภายใต้แนวคิด “ผู้หญิงอยู่สบาย…ผู้ชายก็แฮปปี้” ที่ใส่ใจทุกดีเทลชีวิตจากแนวคิดแบบผู้หญิง ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัวได้อย่างครบถ้วน พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “The Real Developer” ที่จะทำให้เข้าใจถึงคอนเซ็ปต์ MADE FROM HER ซึ่งเป็นแนวคิดหลักในการพัฒนาโครงการของเสนา ได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น 

ภายในงานเปิดตัวแคมเปญได้รับเกียรติจากผู้บริหารหญิงนักคิดนักพัฒนา ผศ.ดร. เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้คิดค้นคอนเซ็ปต์ จะมาบอกเล่าหัวใจสำคัญในการพัฒนาโครงการของเสนา, “เล็ก” พรรษพล ลิมปิศิริสันต์ และ “หมิ่น” วิบูลย์ ลีภักดิ์ปรีดา คู่หูครีเอทีฟชื่อดังในแวดวงโฆษณา ที่จะมาเผยถึงคอนเซ็ปต์ของภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ร่วมด้วย คู่รักสุดหวาน “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน และ “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ชีวิตคู่ที่อยู่สบาย จากความสำคัญของการคิดหลายชั้นแบบผู้หญิง ในวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ผศ. ดร. เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแคมเปญล่าสุด “MADE FROM HER” ที่นำจุดเด่นของผู้หญิงที่มีความใส่ใจในรายละเอียด คิดละเอียดหลายชั้น มาพัฒนาโครงการของเสนา ว่า “MADE FROM HER คือ แนวคิดที่พูดถึงวิธีคิดที่ใส่ใจทุกรายละเอียดหลายชั้นของผู้หญิง ที่มักนำมาสู่การสร้างสิ่งใหม่ๆ และช่วยพัฒนาที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้นมาโดยตลอด เป็นแนวคิดที่ทำให้ทั้ง ‘ผู้หญิงอยู่สบาย…ผู้ชายก็แฮปปี้’ ความสุขที่ได้จากการมีที่อยู่อาศัยที่ถูกคิดมาให้แล้วอย่างละเอียด ใส่ใจแม้กระทั่งเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งรายละเอียดต่าง ๆ ได้รับการพัฒนาออกมาให้เห็นเป็นรูปธรรมในโครงการเพื่อทุกคนในบ้าน เช่น ห้องน้ำ 3 ฟังก์ชันแบ่งสัดส่วนอย่างลงตัว แยกตามการใช้งาน, กรอบม่านบังแดด กันแสงแยงตายามเช้า, พนักพิงต้องสโลป 5 องศา รองรับการนั่งทุกอิริยาบท, Lady Parking ช่องจอดรถแบบไม่ซ้อนคัน มีกล้องวงจรปิด เป็นต้น รวมไปถึงบริการหลังการขาย 360 องศา ที่ลูกบ้านสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง ผ่านทางแอพพลิเคชั่น “SENA 360 องศา” ซึ่งเสนาดีเวลลอปเม้นท์ เป็นผู้ประกอบการรายเดียวที่นำแนวคิดแบบ ‘ผู้หญิง’ มาเป็นหัวใจสำคัญในการพัฒนาโครงการ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ว่า เราตั้งใจคิดมาอย่างละเอียดเพื่อคุณจริง ๆ

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ The Real Developer” ที่จะทำให้เข้าใจถึงคอนเซ็ปต์ MADE FROM HER ได้มากยิ่งขึ้นมีความยาว 2 นาทีถ่ายทอดแนวคิดเรื่องความใสใจในรายละเอียดของผู้หญิง ที่แทรกอยู่ในทุกรายละเอียดของความคิด เพื่อสร้างสิ่งใหม่ ๆ และทำให้ที่อยู่อาศัยดีขึ้น เพื่อตอบโจทย์คนในบ้านให้อยู่สบาย โดยนำเสนอเรื่องราวที่เล่าถึง คู่รักที่กำลังตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย แต่ผู้ชายกลับมองว่าเรื่องบ้านไม่ใช่เรื่องของผู้หญิง ผู้ชายต่างหากที่มีหน้าที่ตัดสินใจและจัดการทุกอย่าง ผู้หญิงก็ได้แต่ตั้งคำถามกับตัวเองในใจว่า ‘เรื่องบ้านไม่ใช่เรื่องของผู้หญิงจริงหรือ?’ แต่ในระหว่างเดินชมห้องตัวอย่างผู้ชายเกิดหลับไป ขณะที่หลับ ภาพก็ย้อนกลับไปตั้งแต่ในสมัยยุคหินและยุคต่าง ๆ ซึ่งจะเห็นว่า ไม่ว่าจะยุคไหน ความละเอียดใส่ใจเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ของผู้หญิง นั้นมักสร้างสิ่งใหม่ ๆ และทำให้ที่อยู่อาศัยดีขึ้นอยู่เสมอ หลังจากนั้นเมื่อผู้ชายตื่น ภาพที่เขาเห็นและได้ยินยังคงเป็นความต้องการที่เต็มไปด้วยความใส่ใจของผู้หญิง โดยที่ความต้องการของผู้หญิงนั้นไม่ได้คิดเพื่อตัวเองเพียงคนเดียว แต่คิดถึงความสบายของผู้ชายด้วยเช่นกัน และทำให้เขาได้เข้าใจแล้วว่า ที่อยู่อาศัยที่ดี มักเกิดจากการใส่ใจรายละเอียดของผู้หญิง ถ้าเรื่องบ้านขาดการตัดสินใจและการคิดแบบผู้หญิงไป ก็คงไม่ได้บ้านที่สมบูรณ์และอยู่สบายสำหรับทุกชีวิตในบ้าน

พร้อมเตรียมพบกับ ดีลสุดพิเศษแห่งปีในงาน “MADE FROM HER DAY พาเธอมาเจอดีลดี”  กับกว่า 20 โครงการ ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน – 20 ตุลาคมนี้  ที่ Sales Gallery รายละเอียดเพิ่มเติม www.sena.co.th หรือ โทร. 1775