ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เจมส์ จิรายุ

“ซันนี่” ประกบ “เจมส์-จิรายุ” ร่วมพิสูจน์ความสนุกผ่าน “OPPO Reno2 F”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ซันนี่” ประกบ “เจมส์-จิรายุ” ร่วมพิสูจน์ความสนุกผ่าน “OPPO Reno2 F”

ออปโป้ คว้า “เจมส์ จิรายุ” และ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ร่วมพิสูจน์ความสนุกผ่าน “OPPO Reno2 Series” โดดเด่นด้วย 4 กล้องหลัง ชัดทุกระยะ สวยทุกมุมมอง กับ “Creativity Playland” ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ กับ OPPO Reno2 F มอบภาพสวยทุกมุมมอง และ OPPO Reno2 มอบภาพที่คมชัดทุกระยะ เปิดจองแล้ววันนี้ – 25 ตุลาคมนี้

โดยOPPO Reno2 F สุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพพอร์ตเทรตและเซลฟี่มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว ประกอบด้วยเลนส์หลัก 48MP, เลนส์ Ultra Wide Angle 8MP ที่เก็บภาพได้กว้างขึ้น แม้ในพื้นที่จำกัด เลนส์ Mono 2MP เลนส์ Portrait 2MP พร้อมรองรับการถ่ายภาพกลางคืนด้วย Ultra Night Mode 2.0 รวมทั้งสามารถถ่ายหน้าชัดหลังละลายได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง

สำหรับ OPPO Reno2 สุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายวิดีโอกับกล้องหลัง 4 ตัวที่เอาใจเหล่า vlogger และ bloggerด้วย Ultra Steady Mode ที่จะทำให้การถ่ายวิดีโอคมชัดทุกช็อตและนิ่งทุกสถานการณ์ และให้ภาพถ่ายที่คมชัดทุกระยะ ด้วยฟีเจอร์ซูม 5x Hybrid Zoom ซูมได้สูงสุด 20 เท่า สร้างสรรค์วิดีโอและภาพถ่ายให้โดดเด่นด้วยพื้นหลังเบลอจากกล้องหน้าและกล้องหลังด้วยประสิทธิภาพของ Bokeh Effect Video อีกทั้งยังสามารถถ่ายระยะใกล้ด้วย Ultra Macro Mode ที่สามารถถ่ายได้ใกล้ถึง 2.5 เซนติเมตร

นอกจากฟีเจอร์ที่โดดเด่นเรื่องการถ่ายภาพและวิดีโอแล้ว OPPO Reno2 F มาพร้อมขุมพลังชิปเซ็ต Helio P70 RAM 8GB และ ROM 128GB สำหรับ OPPO Reno2 จัดเต็มกับสุดยอดชิปเซ็ต Snapdragon 730G พร้อมด้วย RAM 8GB และ ROM 256GB โดยทั้งสองรุ่นยังมอบความสนุกให้ยาวนานยิ่งขึ้นกับแบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่ 4,000 mAh พร้อมด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC 3.0 เพิ่มความเร็วในการชาร์จเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า OPPO Reno2 Series มาพร้อมหน้าจอ Panoramic Screen ขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมกล้องหน้าแบบ Pop-up Camera ใน OPPO Reno2 F และ Shark Fin Pop-up Camera ใน OPPO Reno2 โดย OPPO Reno2 F มี 2 สีให้เลือก คือ สี Sky White และ Lake Green และ OPPO Reno2 มีสีให้เลือก ได้แก่ Luminous Black และ Sunset Pink

โดยภายในงานเปิดตัว OPPO เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสนุกด้วยเหล่าดาราที่แบ่งออกเป็นสองทีม นำโดย ทีม “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่พาลูกทีมคู่จิ้นของวงการอย่าง “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” และ “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ฟาดฟันความสนุกปนเสียงฮากับทีม “ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล” แท็กทีมกับอีกหนึ่งคู่จิ้นของวงการอย่าง “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” และ “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” ก่อนที่จะไปพบกับการเปิดตัวของ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ที่ปรากฎตัวพร้อมกับสมาร์ทโฟน OPPO Reno2 F และ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข พร้อมสมาร์ทโฟนคู่ใจอย่าง OPPO Reno2 โดยทั้งคู่ร่วมท้าพิสูจน์สุดยอดสมรรถนะของทั้ง 4 กล้องหลัง ชัดทุกระยะ สวยทุกมุมมอง ใน Creativity Playland

สำหรับผู้ที่สนใจ OPPO Reno2 Series พร้อมวางจำหน่าย 2 รุ่น OPPO Reno2 F มาในราคา 11,990 บาท และ OPPO Reno2 มาในราคา 17,990 บาท เปิดจองแล้วตั้งแต่วันนี้ – 25 ตุลาคมนี้ และสามารถซื้อพร้อมแพ็กเกจกับผู้ให้บริการเครือข่าย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,490 บาท สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูรายละเอียดได้ที่ผู้บริการเครือข่ายทั่วประเทศ โดย OPPO Reno2 Series เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 ตุลาคมเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ