เนม ปราการ ร่วมแนะนำ Krungsri The Advisory สาขาใหม่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เนม ปราการ ร่วมแนะนำ Krungsri The Advisory สาขาใหม่

กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ (KRUNGSRI EXCLUSIVE) นำโดย กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานธุรกิจสาขาและบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าไฮเน็ตเวิร์ธ กลุ่มงานธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดงานแนะนำ กรุงศรี ดิ แอดไวซอรี่ (Krungsri The Advisory)สาขาใหม่ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต อีกหนึ่งความใส่ใจในเรื่องของการขยายพื้นที่ศูนย์บริการด้านการเงินการลงทุน ให้ครอบคลุม และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า ทั่วทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมชวนหนุ่มหล่อเสียงดี เนม-ปราการ ไรวา มาร่วมเผยเทคนิคการบริหารไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้ควบคู่ไปกับเรื่องการเงินได้อย่างลงตัว

งานนี้ กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ กล่าวว่า “กรุงศรี ดิ แอดไวซอรี่ (Krungsri The Advisory) สาขา เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต คืออีกหนึ่งความใส่ใจในเรื่องของการขยายพื้นที่ศูนย์บริการด้านการเงินการลงทุนให้ครอบคลุม และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทั่วทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งภายในกรุงศรี ดิ แอดไวซอรี่ สาขาใหม่นี้ เรายังคงมุ่งมั่นให้บริการข้อมูลทางด้านการเงินและการลงทุนแบบครบวงจร พร้อมทั้งยังครอบคลุมไปถึงการให้บริการการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญทั้งในรูปแบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ และการดูแลอย่างใกล้ชิดจากผู้จัดการการเงินส่วนบุคคล อีกทั้งยังมีกิจกรรมสัมมนาเติมความรู้เรื่องการเงินจากวิทยากรชั้นนำตลอดปี เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ และช่วยบาลานซ์เรื่องการเงินของลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟให้ควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตได้ในแบบสุขที่สุดแห่งศิลปะการใช้ชีวิตค่ะ”

ด้านนักร้องหนุ่มหล่อ เนม-ปราการ ไรวา ยังกล่าวอีกว่า “ในตอนนี้ผมเองค่อนข้างรับหน้าที่หลายบทบาทด้วยกัน บทบาทแรกที่ทุกคนคุ้นเคยและเห็นได้บ่อยครั้งก็คือการเป็นศิลปิน ถัดไปสำหรับบทบาทที่สองที่ได้รับก็คือการเป็นผู้บริหาร เนื่องจากในตอนนี้เริ่มเข้ามาช่วยดูแลธุรกิจของครอบครัวมากยิ่งขึ้น ก็เลยได้รับหน้าที่ไปด้วย และบทบาทสุดท้ายก็คือการเป็นคุณพ่อของน้องเรนครับ ซึ่งทั้ง 3 บทบาทที่ได้รับ ก็มีความสำคัญไม่แพ้กันเลย ผมจึงต้องเลือกวิธีในการจัดสรรเรื่องเวลาให้ลงตัวมากที่สุดกับทุกบทบาท พอเรามาเป็นคุณพ่ออีกหนึ่งเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญก็คือเรื่องของการวางแผนการเงินระยะยาวไว้สำหรับครอบครัวครับ ผมเองไม่ได้มีความเชี่ยวชาญหรือถนัดด้านนี้เสียเท่าไรจึงต้องอาศัยตัวช่วยสำคัญอย่างที่ปรึกษาทางด้านการเงินที่มีความเชี่ยวชาญเข้ามาช่วยดูแลในส่วนนี้ ยิ่งปัจจุบันสถาบันการเงินต่างๆ เริ่มมีการเพิ่มช่องทางในการให้คำปรึกษากับลูกค้าให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการโทรปรึกษาเรื่องกองทุน หรือแม้กระทั่งการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญผ่านวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ก็ยิ่งสะดวกมากยิ่งขึ้นสำหรับคนที่เวลาจำกัดอย่างผม เพียงเท่านี้เราเองก็จะมีเวลาไปใช้ชีวิตกับครอบครัวและคนสำคัญเพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วยครับ

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายที่คัดสรรมาให้ลูกค้าคนสำคัญตลอดทั้งปีให้กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ เป็นผู้ดูแลทุกเรื่องการเงินของคุณ ควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตในแบบ สุขที่สุด แห่งศิลปะการใช้ชีวิต ติดต่อได้ที่ 02-296-5566 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-17.30 น. หรือ https://www.krungsri.com/bank/th/Contact/ExclusiveContact.html หรือ Add Line: @krungsriexclusive เกี่ยวกับกรุงศรีเอ็กซ์คลูซีฟ