ดาราสะดุ้งแน่ แก้ว พรีเมียร์ คัมแบ็ค! ลุยปรับโฉม กอสซิบ สตาร์ ในรูปแบบออนไลน์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ดาราสะดุ้งแน่ แก้ว พรีเมียร์ คัมแบ็ค! ลุยปรับโฉม กอสซิบ สตาร์ ในรูปแบบออนไลน์

เรียกว่าวงการบันเทิงไทยต้องสะเทือน! เมื่อเจ้าพ่อปาปารัสซี่ชื่อดัง ศิริ เหลืองสวัสดิ์ หรือที่รู้จักกันในนาม แก้ว พรีเมียร์ บรรณาธิการบริหารนิตยสารปาปารัสซี่เล่มแรกของเมืองไทย Gossip Star (กอสซิบ สตาร์) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ได้ทำการปรับโฉมจากนิตยสารมาสู่รูปแบบออนไลน์ แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ผู้นำด้านภาพปาปารัสซี่และข่าวบันเทิงไทย พร้อมเน้นข้อมูลข่าวเชิงเจาะลึกแบบเอ็กซ์คลูซีฟชนิดตัวต่อตัวผ่านรายการ แก้ว พรีเมียร์ รียูเนี่ยน ผ่านเว็บไซต์ Gossipstar.com โดยเจ้าพ่อปาปารัสซี่ชื่อดัง แก้ว พรีเมียร์ ได้เปิดเผยถึงการปรับโฉมในครั้งนี้ว่า

“จริงๆ ไม่ได้หายไปไหนเลย เพียงแต่เราโตแล้ว เราทำงานอยู่เบื้องหลัง และให้น้องๆ คนรุ่นใหม่เข้ามาดูแลเพิ่มเติม จุดเริ่มต้นของกอสซิบ สตาร์ คือตอนนั้นเดินทางไปทางประเทศแล้วสะดุดที่หนังสือปาปารัสซี่ที่นั่น จึงเป็นความคิดว่าเมืองไทยไม่มีหนังสืออะไรแบบนี้ เพราะสมัยก่อนเวลาถ่ายภาพดาราก็จะโพสต์ท่าหล่อๆ สวยๆ กัน เลยปิ๊งไอเดียเกิดเป็นหนังสือบันเทิงปาปารัสซี่เล่มแรกของเมืองไทย แต่ตอนที่กอสซิบ สตาร์เป็นหนังสือ เราก็ทำเว็บไซต์ควบคู่ไปด้วยตั้งแต่แรก ซึ่งโชคดีตรงที่ว่าโมโนฯ เป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอยู่แล้ว เว็บไซต์ของกอสซิบก็เป็นเว็บอันดับต้นๆ ในเรื่องของข่าวบันเทิง เพราะตอนนั้นคู่แข่งในออนไลน์ยังมีไม่เยอะ

แต่หลังจากที่หนังสือเริ่มดร็อปลง พี่เริ่มรู้สึกว่าคู่แข่งด้านออนไลน์เราเริ่มเยอะขึ้น ทุกๆ ที่ถ่ายภาพ นำเสนอข่าวเหมือนกันหมด จึงคิดว่าเราไม่อยากอยู่เฉยๆ เราน่าจะกลับมาดูแบบจริงจังอีกครั้งหนึ่ง ก็เลยเริ่มกลับเข้ามาลุยอีกครั้งกับกอสซิบ สตาร์ ในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งค่อนข้างแตกต่างจากการทำหนังสือพอสมควร เพราะคนเสพข่าวออนไลน์จะไม่เน้นเนื้อหาข่าวเยอะๆ ต้องสั้นๆ กระชับ ได้ใจความและฉับไว เราก็เน้นออกไปในเรื่องข่าวเปิดประเด็นเป็นหลัก และทำรายการฉีกเพิ่มขึ้นมาชื่อรายการว่า แก้ว พรีเมียร์ รียูเนี่ยน

ซึ่งรายการเราจะเน้นการสัมภาษณ์ตัวต่อตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับดารา ซึ่งพี่จะเป็นคนเลือกดาราเองและออกไปสัมภาษณ์เองด้วย น้องๆดารานักร้องก็จะฮือฮากันว่าพี่แก้วออกมาเองเลยหรอ เราจะเน้นดาราที่มีชื่อเสียงในอดีต หรือดาราตัวพ่อ ตัวแม่ของวงการ ตอนนี้ก็เริ่มมาได้ประมาณ 1 เดือน ฟีคแบ็คถือว่าเป็นที่น่าพอใจ สามารถรับชมรายการ แก้ว พรีเมียร์ รียูเนี่ยน ได้ในเว็บไซต์ Gossipstar.com และทาง Seeme.me ครับ