โรบินสัน ฉลองครบรอบ 40 ปี เปิดตัวพรีเมี่ยมคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / โรบินสัน ฉลองครบรอบ 40 ปี เปิดตัวพรีเมี่ยมคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

โรบินสัน ฉลองครบรอบ 40 ปี ตอบแทนความไว้วางใจของนักช้อป ด้วยแคมเปญใหญ่ Robinson 40th Anniversary (โรบินสัน โฟร์ตี้ เยียร์ แอนนิเวอร์ซารี่) ที่มาในคอนเซ็ปต์ #ให้ทุกวันได้มากกว่า กับการจับมือพันธมิตรแบรนด์ ร้านค้า และบัตรเครดิตชั้นนำ มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น รับฟรี! คูปองแทนเงินสด สูงสุด 400 บาท เมื่อช้อปทุก 4,000 บาท ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และลุ้นรางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ทั้งเครื่องประดับเพชรยูบิลลี่ มูลค่ากว่า 750,000 บาท และ Sumsung Galaxy Note 10+ ฯลฯ พร้อมรับอภิสิทธิ์จากบัตรเครดิตชั้นนำ ลดและรับคืน รวมสูงสุด 29% และส่วนลดจากแบรนด์ และร้านค้าชั้นนำอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้-10 พฤศจิกายน 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา

และพิเศษสุด! กับการเปิดตัวพรีเมี่ยมคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Robinson 40th Anniversary Shopping Bags ซึ่งผลิตขึ้นเป็นพิเศษในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปี ของโรบินสัน และเพื่อร่วมรณรงค์งดการใช้ถุงพลาสติก เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืน ที่มาพร้อมดีไซน์สุดเก๋ 6 ลวดลายลิมิเต็ด อิดิชั่น จาก 4 แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ที่ผสมผสานกับความทันสมัยของไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น…

Rice Field กระเป๋าผ้าที่มีแรงบันดาลใจมาจากทุ่งนาข้าวเขียวชอุ่ม สีเขียวทอง รอเวลาออกรวง กลายเป็นธัญญาหารหลักที่เป็นรากฐานของสังคมไทยมาทุกยุคสมัย จึงทำให้เกิดลายเส้นหกเหลี่ยมสีทอง เปรียบเสมือนสีของรวงข้าว

Ocean Lights กระเป๋าผ้าที่มีแรงบันดาลใจมาจากแสงอาทิตย์กระทบผิวทะเลคราม ถิ่นที่อยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิตมากมายที่เราปรารถนาจะรักษาความใสสะอาด และอุดมสมบูรณ์ตลอดไป จึงเกิดเป็นคอลเลคชั่น Ocean Lights โทนสีน้ำเงินของน้ำทะเลบวกกับเส้นหกเหลี่ยนทับซ้อนกันไปมาเหมือนคลื่นของทะเล

Brush กระเป๋าผ้าที่มีแรงบันดาลใจมาจาก ศิลปะแนว Street Art ที่ผสมผสานระหว่างชีวิตคนเมืองและสังคมที่วุ่นวาย กับวินาทีที่ได้หยุดพักผ่อนคลาย ก่อนจะก้าวไปต่อ ถ่ายทอดผ่านลายบรัช ที่เรียบง่ายแต่มีชีวิต

Geometric กระเป๋าผ้าที่มีแรงบันดาลใจมาจากตึกสูงใจกลางเมือง ศูนย์กลางเศรษฐกิจและสังคมยุคใหม่ ถ่ายทอดผ่านรูปทรงเรขาคณิตที่น้อยมาก เรียบแต่โก้

Robinson 40th Anniversary Shopping Bags เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณผู้หญิง และคุณผู้ชายสามารถเข้าได้กับทุกเอเวอรี่เดย์ลุค จะสะพายหรือถือไปช้อปปิ้ง ออกกำลังกาย หรือไปทำงาน ก็ลงตัวแบบสุดๆ ใส่ของได้จุ น้ำหนักเบา ผลิตจากเนื้อผ้า cotton ขนาดกะทัดรัด หูจับทำจากหนัง PU ถือได้อย่างถนัดมือ ในราคาปกติที่ 1,290 บาท พิเศษ! เฉพาะลูกค้าโรบินสันสามารถแลกซื้อได้ในราคาเพียง 199 บาท เท่านั้น! เมื่อ ช้อปสินค้าที่โรบินสันทุก 500 บาท ขึ้นไป หรือรับฟรีทันที! 1 ใบ เมื่อช้อปครบทุก 4,000 บาท ขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ – 10 พฤศจิกายน 2562 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา