ลิซ่า blackpink ลิซ่า ลลิษา

เปิดวาร์ปคลิปลับ! เพียงหนึ่งเดียวจาก ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ ไม่เคยบอกที่ไหนมาก่อน!!!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เปิดวาร์ปคลิปลับ! เพียงหนึ่งเดียวจาก ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ ไม่เคยบอกที่ไหนมาก่อน!!!

ระเบิดความฟินให้บลิ๊งค์ชาวไทย ให้สร้างปรากฎการณ์บลิ๊งค์ทั้งแผ่นดินอีกระลอก ด้วยการเปิดคลิปสัมภาษณ์พิเศษเพียงหนึ่งเดียว เก็บตก จากงาน moonshot x LISA FAN MEETING IN BKK 2019 ที่จัดขึ้นเมื่อ วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม และอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน

ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล

ซึ่งมี ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สมาชิกคนไทยเพียงหนึ่งเดียวแห่ง วง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ กับบทสัมภาษณ์แบบเอ็กคลูซีพ การพูดคุยแบบสบายๆ ไลฟ์สไตล์ อัปเดตชีวิตประจำวัน สิ่งที่อยากทำเมื่อกลับมาไทย และความรู้สึกในใจจาก ลิซ่า ถึงแฟนคลับทั่วทุกมุมโลก โดยมี เอ-วราวุธ เจนธนากุล บอสหนุ่มจาก เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ และเป็นผู้จัดงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ เป็นผู้สัมภาษณ์ น้องลิซ่า

ลิซ่า

โดย ลิซ่า เผยความประทับใจต่อแฟนคลับว่า คือจริงๆแล้ว หนูมาเปิดตัวคอนเสิร์ตที่ไทยครั้งแรก ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรก และที่ไทย มันสเปเชียลอยู่แล้ว ไม่ว่าหนูจะไปประเทศไหน มันจะมีแนวเชียร์อังกอร์ที่แตกต่างกันมากเลยค่ะ ตอนนั้นหนูไปปารีส คือร้องเพลงอยู่ แล้วแฟนๆกระทืบพื้น คือไปที่ไหนเค้าก็จะมีเอกลักษณ์ของเค้าให้เราจดจำ จนหนูต้องบอกว่า ขอลองอีกทีได้มั้ยคะ มันคืออะไร แต่ที่ไทย อย่างที่ว่า มันคือบ้านเกิดหนู เพราะฉะนั้นหนูก็จะรู้สึกพิเศษกว่าที่อื่นอยู่แล้ว ขนาดเพื่อนๆเมมเบอร์หนูเองทุกคนยังบอกว่า ที่ไทยสุดยอด กระหึ่มมาก แล้วครั้งสุดท้ายก็มีสเปเชียล เปลี่ยนโชว์ของหนูนิดนึง อยากเซอร์ไพรส์แฟนๆ

ลิซ่า ลลิษา

สุดท้าย ลิซ่า ยังบอกแบบเขินๆอีกว่า ขอบคุณพี่ๆบลิ๊งค์ทุกคนนะคะ ที่อยู่กับแบล็คพิ้งค์ตั้งแต่ Day 1 จนถึงปีนี้เป็นปีที่ 3 แล้ว รู้สึกเหมือนว่า ตอนนี้ได้เจอ พบปะชาวไทยมากขึ้น ก็รู้สึกดีใจ จะพยายามหาโอกาสมาเจอพี่ๆชาวไทยบ่อยๆ แล้วก็รักแบล็คพิ้งค์ รักลิซ่า ไปนานๆนะคะ ขอบคุณค่ะ

ลิซ่า BLACKPINK

ติดตามคลิปเต็มๆ จาก ลิซ่า BLACKPINK ใน Youtube Channel : ZENSE Entertainment กับคลิป [Exclusive] Interview LISA BLACKPINK | moonshot x LISA Fan Meeting in BKK 2019 ได้เลยตั้งแต่วันนี้!