ปุ๊กลุก นำทีมดาราใส่ใจสุขภาพ! ร่วมงานเปิดตัว อัลลี่ ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ปุ๊กลุก นำทีมดาราใส่ใจสุขภาพ! ร่วมงานเปิดตัว อัลลี่ ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ

เปิดตัวต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีไปเป็นที่เรียบร้อย กับงานแถลงข่าวเปิดตัว Ali อัลลี่ ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติด้านการดูแลผิวพรรณ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ธรรมชาติในครัวเรือน ที่คืนความสมดุลให้กับชีวิต ถือเป็นการต่อยอดธุรกิจในด้านสุขภาพและความงาม ของ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด จับมือกับพันธมิตร พสุธารา ฟาร์มเลมอนและพืชสมุนไพรเมืองหนาวที่ปลูกแบบอินทรีย์ไร้สารเคมี ใน อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ที่มีแรงบันดาลใจในการส่งต่อวิถีชีวิตที่ยิ่งอยู่ยิ่งบริสุทธิ์ โดยบรรยากาศภายในงานมีศิลปินดารา-เซเลบริตี้ ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

อาทิ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, ยิหวา – ปรียากานต์ ใจกันทะ, ไอซ์ – ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์, นินิว – ศุภฤกษ์ บุณยานันต์, เนย – วรัฐฐา อิมราพร, แจม – ชรัฐฐา อิมราพร, บุ้ง-สะธี ใบหยก, เต๋า-สโรชา วาทิตตพันธ์, แพรว-ชุณิตา ว่องวิบูลย์รัตน์, แอน-แอนโทเนีย โพซิ้ว, ต้อง – ชาญชัย รุ่งไพสิฐ, บุช – เลอชาญ โก๊ะแอ และอีกมากมาย ที่ตบเท้า มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ THE MARQUEE @ NAI LERT PARK HERITAGE HOME (บ้านปาร์คนายเลิศ)

สำหรับสองสาว เนย – วรัฐฐา อิมราพร และ แจม – ชรัฐฐา อิมราพร เปิดใจว่า โดยส่วนตัวแล้วก็ชอบผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากธรรมชาติอยู่แล้ว ทั้งเนยและแจมก็มีโอกาสลองใช้ผลิตภัณฑ์อัลลี่หมดแล้ว ที่ชอบเป็นพิเศษคือผลิตภัณฑ์ที่เป็นสเปรย์กันยุง เนื่องจากมีกลิ่นหอมและเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติทำให้ผ่อนคลาย ยังไงใครที่ชื่นชอบ อยากสัมผัสกับธรรมชาติ ก็มาลองใช้กันได้ค่ะ

และหนุ่ม ไอซ์-ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์ พระเอกหนุ่มดาวรุ่งแห่งช่อง 3 เปิดใจความรู้สึกให้ฟังว่าในช่วงนี้น่ายินดีมากเลยครับ ที่ได้เห็นคนรอบตัวเรา หันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น จากสภาพแวดล้อมด้วยภาวะฝุ่นควันในบ้านเราที่มีมากมาย ทำให้เราทุกคนหันมาดูแลตัวเอง บางคนก็หันมาสนใจอาหารคลีน สนใจผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ทำมาจากธรรมชาติ หรือผลิตภัณฑ์ที่ปลอดสารพิษ สารเคมี กันมากขึ้น ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงแต่ผู้หญิงนะ ผมเองเป็นผู้ชาย ก็ยังสนใจ เพราะอยากมีสุขภาพที่ดี แข็งแรง เลยเลือกที่จะมองหาสิ่งดีดีให้กับตัวเอง ยังไงผมก็อยากเชิญชวน ทุกคนหันมารักตัวเอง หันมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากธรรมชาติ ถือเป็นทางเลือกใหม่ในชีวิตกันนะครับ

ติดตามข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆของแบรนด์ อัลลี่ (Ali)ได้ผ่านทาง www.alinaturalliving.com หรือ www.facebook.com/alinaturalliving หรือ instsgram : alinatural.living และ Line@ : alinaturalliving