ทำบุญใหญ่ ต๊อด – นุ่น ควงคู่ทอดกฐิน-มอบทุนการศึกษาให้เด็ก จ.ลำปาง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ทำบุญใหญ่ ต๊อด – นุ่น ควงคู่ทอดกฐิน-มอบทุนการศึกษาให้เด็ก จ.ลำปาง

เรื่องราวดีๆ ของคู่รักคู่เลิฟ ต๊อด – ปิติ ภิรมย์ภักดี กับภรรยาสาว นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่เห็นเงียบๆ แต่แอบมีกิจกรรมน่ารักๆ ร่วมกันออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันหวานขึ้นเหนือ เพื่อไปทอดกฐินที่วัดพระธาตุเจ้าวงตา ต.เมืองปาน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พูดเลยนี่แหล่ะคู่รักสายบุญที่แท้ทรู

โดยงานนี้นอกจาก “ต๊อด – นุ่น” จะไปร่วมทำบุญทอดกฐินกันแล้ว ก็ยังมีการมอบทุนจากทาง “มูลนิธิปิติ ภิรมย์ภักดี” ให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านน้ำจำ และ โรงเรียนเมืองปานวิทยา อำเภอเมืองปาน จังหวัดลำปาง พร้อมกับมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลเมืองปาน โดยมี นายสิทธิเกียรติ ฉัตรกมลวัฒน์ ผอ.โรงเรียนบ้านน้ำจำ และ นายวัชรินทร์ จันทิมา ผอ.โรงเรียนเมืองปานวิทยา

พร้อมคณะครูอาจารย์ นักเรียน รวมถึงผู้อำนวยการโรงพยาบาล คณะแพทย์ พยาบาล เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ที่ หอประชุมโรงเรียนบ้านน้ำจำ อ.เมืองปาน จ.ลำปาง เรียกว่าวันเดียวได้ทำบุญครบถ้วนทั้งวัด โรงเรียน และโรงพยาบาล จุดนี้สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ อิ่มบุญกันถ้วนหน้า

สำหรับ “มูลนิธิปิติ ภิรมย์ภักดี” ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2557 เน้นให้ความสำคัญในเรื่องของการศึกษา ของเด็กๆ และเยาวชน ทั่วประเทศ โดยได้มอบทุนการศึกษาให้แก่ นักเรียนที่เรียนดี มีความประพฤติดี แต่ยังขาดแคลนทุนทรัพย์ มาต่อเนื่องโดยตลอดตั้งแต่ก่อตั้งมูลนิธิ โดยในปีนี้ทางมูลนิธิฯ

กำหนดการมอบทุนการศึกษาทั้งสิ้น 7 โรงเรียน 6 จังหวัด โดยมอบไปแล้ว 4 โรงเรียน นอกจากนี้ มูลนิธิฯ ยังให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพของประชาชน ในพื้นที่ที่ขาดแคลน โดยในวันนี้(9 พ.ย.) ได้มอบครุภัณฑ์เครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลเมืองปาน และเครือข่ายโรงพยาบาลส่งเสริมตำบลในพื้นที่รวม 8 โรงพยาบาลด้วยกัน