โต้ง ทูพี

เซอร์ไพรส์!! โต้ง ทูพี เนื้อหอมขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนความซ่า

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เซอร์ไพรส์!! โต้ง ทูพี เนื้อหอมขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนความซ่า

จัดว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มโซฮอตที่สุดแห่งปี สำหรับ โต้ง Twopee Southside หรือ โต้ง – พิทวัส พฤกษกิจ หรือที่รู้จักกันดีในนามของโค้ชสุดคูล รายการ The Rapper จุดนี้ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นไอดอลของวัยรุ่นไปแล้ว แถมยังกลายเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ อีกครึ่งค่อนประเทศอีกด้วย แต่ก็ทำได้แค่มโนเท่านั้น เพราะอย่างที่รู้กันดีว่ารายนี้ลัคกี้อินเลิฟสุดๆ เรื่องความรักว่าหวานเวอร์วังกันแล้ว มาที่เรื่องงานก็ปังสุดๆ เช่นกัน ล่าสุด โต้ง Twopeeถูกคว้าตัวไปเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ โซดาสิงห์ เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ โต้ง Twopeeได้เข้าร่วมการแข่งขันงานประกวด Soda singha battle of the year ประเภท MC (Microphone Controller) Rapper และคว้าแชมป์มาได้ถึง 2 ปีซ้อน!! ในปี 2006 และ 2007 จากนั้น ในปี 2019 โต้ง Twopee ได้มาออกรายการ “ซ่าต้องสุด AWARDS BY SODA SINGHA” เป็นตัวแทนศิลปิน ที่ “ถ้าจะแร็พ..ต้องไปให้สุด” จนก้าวมาเป็นศิลปินแร็พแถวหน้าของเมืองไทย และล่าสุด โต้ง Twopeeทำเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่!! ด้วยการมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนความซ่าให้กับ “โซดาสิงห์” ซึ่งจะมีงานแถลงข่าวเปิดตัวกัน ในวันเสาร์ที่ 16 พ.ย. นี้ เวลา 19.00 น.ที่ ร้าน DND ทองหล่อ

นอกจากนั้น โต้ง Twopee ยังได้แต่งเพลง เพลง Can’t stop Wont’stop ให้กับ “โซดาสิงห์” ซึ่งได้มีการนำแร็พแรกในชีวิตของเจ้าตัว ในท่อนที่ร้องว่า “ถ้าพระอาทิตย์ขึ้นที่ผมก็ขึ้นมาพร้อมกับพระอาทิตย์ เปล่งเสียงปล่อยประกายเตรียมตัวพร้อมจะ sprint มาใส่ไว้ในเพลงนี้ด้วย ซึ่งได้ปล่อยซิงเกิ้ลกันไปแล้ว เมื่อวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา

ส่วน MV นั้นมีแน่นอน! อดใจรอชมกัน ในวันที่ 18 พ.ย. นี้ โดยผู้ที่มาร่วมงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “โซดาสิงห์” ในวันที่16 พ.ย. นี้ ก็จะได้ชมหนังโฆษณากันก่อนใคร นอกจากนั้นภายในงานก็ยังมีกิจกรรมความซ่ามากมาย เพื่อลุ้น Meet & Great กับ “โต้ง Twopee” และพบกับแขกรับเชิญสุดเอ็กซ์คูลซีฟของ “โต้ง Twopee” พร้อมมินิคอนเสิร์ตใช่วงท้ายงาน รอติดตามความซ่าาาาาาา กันได้ทุกพื้นที่เร็วๆ แน่นอน!!