พัคจีฮุน (Park Jihoon)

ใกล้ชิดกว่าทุกครั้ง! May ไทยแห่ร่วม มาชิตะxพัคจีฮุน แฟนมีตห้างแทบแตก!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ใกล้ชิดกว่าทุกครั้ง! May ไทยแห่ร่วม มาชิตะxพัคจีฮุน แฟนมีตห้างแทบแตก!

เกือบทำห้างแตกซะแล้วล่ะจ้า สำหรับพ่อหนุ่มวิ้งค์บอย พัคจีฮุน (Park Jihoon) หลังกลับมาเยือนไทยอีกครั้ง ก็เล่นเอาชาว May กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ ในงานแฟนมีตติ้ง Masita X Park Jihoon Close to you Fan Meeting เมื่อวันเสาร์ ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ UNION HALL 2 ห้างยูเนี่ยนมอลล์ ลาดพร้าว แถมมาคราวนี้พูดภาษาไทยเอาใจ May แบบชัดขึ้นเยอะ ชวนให้กินสาหร่าย มาชิตะ สุดอร่อยไร้ผงชูรส แบบนี้ไม่ให้ May รัก May หลงได้ยังไงจ้ะ

โดย “วิ้งค์บอย พัคจีฮุน” ได้เปิดบ้าน Park Jihoon’s Home ต้อนรับ May ให้เข้ามาแบ่งปันเรื่องราวกันและกัน และเซอร์ไพรส์สุดๆ กับเรื่องของหนุ่ม “พัคจีฮุน” (Park Jihoon) ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน!! จุดนี้เรียกว่ามี May ไทยเพียงแค่ 1,000 คนเท่านั้น! ที่ได้มาอยู่ในงาน มาชิตะxพัคจีฮุน แฟนมีตติ้งในครั้งนี้ และมีโอกาสได้ล้วงความลับของวิ้งค์บอยจากแดนกิมจิกลับไป แถมใกล้ชิด “พัคจีฮุน” (Park Jihoon) มากกว่าทุกครั้ง!! ก็ไม่เสียแรงที่ลงทุนช่วงชิงบัตรมาได้

สำหรับงานแฟนมีตติ้ง Masita X Park Jihoon Close to you Fan Meeting ทาง บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้เนรมิตขึ้นอย่างอลังราวกับยกเกาหลีมาไว้ในฮอลล์เพื่อเอาใจชาว May ไทยโดยเฉพาะ หลังจากที่ได้ตัว “พัคจีฮุน” (Park Jihoon) มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดให้กับผลิตภัณฑ์สาหร่าย มาชิตะ ก็ได้รับกระแสตอบรับกลับมาแบบล้นหลาม ยิ่งรสชาติไก่เผ็ดเกาหลีที่ พัคจีฮุน (Park Jihoon) มีส่วนช่วยในการคิดขึ้นมานั้นยอดขายแรงทะลุเป้าเลยทีเดียว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MasitaSeaweed/