ตัวพ่อฮิพฮอพประเดิมคืนแรก มันส์ยับ! ใน Farm Festival On The Hill

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ตัวพ่อฮิพฮอพประเดิมคืนแรก มันส์ยับ! ใน Farm Festival On The Hill

กลายเป็นจุดเช็คอินประจำปี หรือแหล่งรวมตัวของวัยมันส์ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน Farm Festival On The Hill (ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์) เฟสคอนเสิร์ตกลางขุนเขา แลนด์มาร์คของ จ.เชียงราย ที่จัดขึ้นมาเป็นครั้งที่ 7 แล้ว และเรียกว่ายิ่งใหญ่ขึ้นทุกปี! แถมปีนี้ถือว่าโดนใจวัยรุ่นสุดๆ เด็กมหาลัยแท็คทีมกันมาครบทุกสถาบัน แห่ร่วมงานกันเต็มแน่นทุกพื้นที่ตั้งแต่ประตูเริ่มเปิด

เปิดประเดิมเวทีคอนเสิร์ตคืนแรก(27 พ.ย.) อย่างมันส์ เพราะถือเป็นการรวมตัวของศิลปินฮิพฮอพที่มาแรงที่สุดของ พ.ศ. นี้เลยก็ว่าได้ จุดนี้สาวกฮิพฮอพฟินตาแตก เริ่มจากศิลปิน JSR x NICECNX ส่งต่อความมันส์กันด้วย CYANIDE x P-HOT จากนั้นเบรกไปชมโชว์บอลลูนแดนซ์ที่มันส์ไม่แพ้บนเวที ชนิดแสงสีเสียงจัดเต็ม และต่อกันที่ไอดอลแร็พเปอร์ TWOPEE Southside, ALREADY DEAD (YoungOhm x Fiixd x Diamond x YoungGu) ก่อนจะปิดท้ายกันด้วยตัวพ่อฮิพฮอพ เดย์ และ ขันเงิน แห่งวง Thaitanium พร้อมแขกเซอร์ไพรส์จาก The Rapper แดนซ์กันยับตลอดงานท้าลมหนาว!

โดยในวันที่ 28 พ.ย. นี้ พบกับ วง ALIZ, เอิ๊ต ภัทรวี, อิ้งค์ วรันธร, Season Five ft.The Parkinnson และ วง Mild วันที่ 29 พ.ย. 2562 พบกับ Songkran x Zani, Lomosonic, วง Silly Fools ft.Dax Rock Rider และ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยองกุ๊กกุ๊ก วันที่ 30 พ.ย. 2562 พบกับ Ammy The Bottom Blues, Playground, เอ๊ะ จิรากร, วง Zeal และ ป้าง นครินทร์ และมันส์ส่งท้ายกัน วันที่ 1 ธ.ค. 2562 พบกับ วง ไททศมิตร, อาภาพร นครสวรรค์, ปู พงษ์สิทธิ์ และ บริษัท ฮาไม่จำกัด

สำหรับ “Farm Festival On The Hill ครั้งที่ 7” (ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2562 ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ถือเป็นเฟสคอนเสิร์ตที่อลังที่สุด! ในภาคเหนือ ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังครบทุกแนวกว่า 100 ชีวิต! อิ่มจุกๆ ไปกับมหกรรมอาหารจากร้านชื่อดังใน จ.เชียงราย และโซน Todd Food Fest กว่า 100 ร้านค้า! และกิจกรรมตื่นตาตื่นใจมากมาย

อาทิ โชว์บอลลูนแสงสีเสียง, ชมวิวฟังเพลงมุมสูง, ลานกิจกรรมสุดมันส์จาก ลีโอ แลนด์, กิจกรรมฟาร์มทัวร์ชมความสวยงามของดอกไม้ วิวไร่ชา, กิจกรรมสกู๊ตเตอร์ ทัวร์, กิจกรรมซิปไลน์ ชมวิว 360 องศา, โซนตลาดนัดศิลปะ, ถนนศิลปินขัวศิลปะ, โซนของสะสมศิลปิน, นิทรรศการภาพวาด, งาน Work shop(วาด/ปั้น/ระบายสี), ร้านขายของที่ระลึก และ มุมวาดภาพเหมือนจากศิลปินเชียงราย ทั้งหมดนี้ตลอดทั้ง 5 วัน 5 คืน! ที่หลายคนได้มาสัมผัสแล้วติดใจ และต้องมาซ้ำอีก! #farmfestivalonthehill2019 #musicfest #singhaparkchiangrai

สำหรับราคาบัตรเข้างาน ราคาโดนใจมาก 100 บาท ต่อวันเท่านั้น!! แถมยังได้ทำบุญร่วมกัน โดยรายได้จะนำไปเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ และโรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ต่อไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/SinghaparkChiangrai