มหัศจรรย์ตัวเลขพลิกชีวิต อ.นิติกฤตย์

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับความปัง กับงาน “มหัศจรรย์เลขพลิกชีวิต”“อ.นิติกฤตย์” เผย ความลับที่พลิกชะตาดารามาทั่วฟ้า

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับความปัง กับงาน “มหัศจรรย์เลขพลิกชีวิต”“อ.นิติกฤตย์” เผย ความลับที่พลิกชะตาดารามาทั่วฟ้า

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับความปังกับงาน “มหัศจรรย์เลขพลิกชีวิต” เผยความลับศาสตร์พลังตัวเลข โดย “อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์” ผู้คิดค้นศาสตร์พลังตัวเลขคนแรกของโลก ร่วมกับ สโมสรโรตารี่กรุงเทพพัฒนาการ จัดงานมหัศจรรย์เลขพลิกชีวิต วันที่ 10 ธันวาคม นี้ โรงละครเอ็ม เธียเตอร์เพื่อถ่ายทอดความรู้ด้านพลังตัวเลข เสริมมงคลพลิกชีวิตให้กับผู้ร่วมงาน รายได้นำไปซื้อเครื่องมือแพทย์

              ภายในงานจัดให้มีการบรรยายพิเศษ  “มหัศจรรย์ตัวเลขพลิกชีวิต” เผยความลับความสำเร็จในการพลิกชีวิตของเหล่านักธุรกิจดาราคนดัง ที่ต่างพลิกชีวิตด้วยตัวเลข ประสบความสำเร็จมาอย่างมากมาย บรรยายโดย “อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์” ผู้คิดค้นศาสตร์พลังตัวเลข เลขใดมงคล เลขใดรวย เลขใดเพิ่มเสน่ห์ เลขใดที่จะทำให้ประสบความสำเร็จกับอาชีพและธุรกิจ ความลับเหล่านี้จะถูกเปิดเผยอย่างหมดเปลือก เพื่อให้ได้นำความรู้เหล่านี้กลับไปใช้ในชีวิตประจำวัน โดยอาจารย์นิติกฤตย์ ได้เผยถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า..

              “งานมหัศจรรย์ตัวเลขพลิกชีวิต เป็นงานการกุศลที่จัดขึ้นโดยผมร่วมกับสโมสรโรตารี่กรุงเทพพัฒนาการ เป็นงานที่ให้ความรู้เรื่องของพลังตัวเลขในมือถือ และล่าสุดคือพลังตัวเลขในรูปแบบของยันต์ตัวเลขที่ผมได้พัฒนาและคิดค้น 4289 6395 ซึ่งเป็นเลขที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ขณะนี้ ตามป้ายร้านต่างๆ หรือแม้กระทั่งในไลน์ในมือถือ ก็มักจะติดเลขยันต์ชุดนี้ไว้เพื่อเสริมพลัง และยังมีตัวเลขชุดอื่นอีกที่ส่งเสริมความรัก เช่น 2324 หรือเลข 2425 ช่วยเรื่องการเรียน ช่วยให้มีสมาธิ และมีอีกหลายตัวเลขที่จะมาให้ความรู้ ซึ่งความรู้ทั้งหมดจะถูกถ่ายทอดในงานนี้นำไปใช้ได้จริง”

              “ผู้ที่มาร่วมงานนี้นอกจากจะได้รับความรู้เรื่องพลังตัวเลขไปใช้ได้ในชีวิตจริงแล้ว ก็ยังได้ร่วมทำบุญเพราะรายได้นำไปซื้อเครื่องมือแพทย์มอบให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลน และยังมีของกำนัลให้กับผู้ที่ซื้อบัตร VIP 1,500 บาท จะได้รับกรอบรูปภาพเทพพระคลังและมีเลขมงคล และบัตร 1000 บาทจะได้รับการ์ดเทพพระคลัง สำหรับพกติดตัว ทั้งหมดผ่านพิธีการบวงสรวงมาแล้ว เป็นการช่วยสังคม เป็นโอกาสพิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน”

              สำหรับผู้สนใจร่วมงานมหัศจรรย์เลขพลิกชีวิต สอบถามรายละเอียดได้ที่ Line@rc.bkkpattanakarn โทรศัพท์ 096-8516195 , 098-1598953 ,091-6946244